VOH phát động phong trào "Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc"

(VOH) - Chiều 16/10, Đài Tiếng nói Nhân dân TPHCM (VOH) tổ chức Hội nghị sơ kết phong trào "Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” năm 2018.

Đến dự có Đại tá Huỳnh Ngọc Ẩn - Phó trưởng phòng An ninh Chính trị Nội bộ Công an TPHCM, đại diện Công an PCCC TPHCM,  Ban Chỉ huy quân sự quận 1, Công an phường Đakao, Trung đội cảnh sát bảo vệ.

Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, VOH

Toàn cảnh hội nghị sơ Hội nghị sơ kết phong trào "Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” năm 2018.

Trong những năm qua các thế lực phản động, phần tử cơ hội chính trị đã lợi dụng vấn đề về nhân quyền, tự do tôn giáo, ô nhiễm môi trường, về tình hình biển Đông, dự Luật đặc khu; dự Luật an ninh mạng để chống phá, hòng làm mất an ninh trật tự, phá hoại khối đại đoàn kết dân tộc tiến tới bạo loạn lật đổ mà thành phố Hồ Chí Minh luôn là một điểm nóng…do đó Đài Tiếng nói nhân dân TPHCM (VOH) đã luôn thể hiện vai trò trách nhiệm của mình góp phần ổn định an ninh trật tự Thành phố, thông qua các tuyến bài tuyên truyền định hướng dư luận xã hội, phản bác các luận điệu sai trái của các thế lực thù địch, trong đó triển khai quán triệt cho toàn thể cán bộ viên chức, người lao động cảnh giác với những âm mưu “Diễn biến hòa bình”, cảnh giác trước các luận điệu xuyên tạc chống phá của các đối tượng phản động, làm cho CBVC, NLĐ có ý thức hơn trong việc giữ gìn an ninh trật tự tại Đài, bảo vệ an toàn tính mạng và tài sản của đơn vị, cụ thể trong nhiều năm qua, Đài đã không để xảy ra cháy nổ hoặc mất an ninh trật tự tại đơn vị.

Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, VOH

Ông Vương Quyền - Phó Giám đốc Đài TNND TPHCM (VOH) phát biểu tại hội nghị sơ kết.

Đài Tiếng nói nhân dân Thành phố là một trong những mục tiêu trọng điểm của Thành phố cần được bảo vệ, vì vậy trong thời gian qua lãnh đạo Đài đã phối hợp với các cơ quan chức năng như Công an Thành phố; Công an phường Đakao, Ban Chỉ huy quân sự phường Đakao, tổ chức lực lượng tuần tra, tăng cường công tác bảo vệ an toàn Đài trong các ngày Lễ, Tết, trong các hoạt động chính trị, văn hóa xã hội. Điều động lực lượng tự vệ can thiệp, giải quyết các tình huống gây mất an ninh trật tự tại đơn vị và trên địa bàn.

Phối hợp tuần tra canh gác, bảo vệ các mục tiêu quan trọng, bảo vệ an ninh trật tự trên địa bàn và thực hiện các nhiệm vụ khác về an ninh trật tự. Sử dụng lực lượng phối hợp thường xuyên tuần tra, theo dõi, phát hiện và ngăn chặn các hoạt động của tội phạm, các tệ nạn xã hội để phối hợp với công an địa phương xử lý.

Nâng cao tinh thần trách nhiệm cho mỗi cán bộ, viên chức, người lao động trong việc thực hiện nhiệm vụ, xây dựng các đoàn thể thuộc Đài vững mạnh; đội ngũ cán bộ viên chức, người lao động đủ năng lực, trình độ phẩm chất đạo đức để đáp ứng yêu cầu phát triển ngày càng mạnh mẽ của Đài Tiếng nói nhân dân Thành phố (VOH).     

Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, VOH

Đại tá Huỳnh Ngọc Ẩn - Phó Trưởng phòng An ninh Chính trị Nội bộ Công an TPHCM phát biểu tại hội nghị sơ kết.

Cũng trong dịp này Đài Tiếng nói nhân dân Thành phố (VOH) cũng đã trao bằng khen cho các cá nhân và tập thể điển hình trong Phong trào "Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”.

Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, VOH

Đại tá Huỳnh Ngọc Ẩn và Phó Giám đốc Đài TNND TPHCM Nguyễn Trọng Trí trao bằng khen cho các cá nhân điển hình trong Phong trào "Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”.