Kết quả World Cup 2018 ngày 11/7: Thắng sát nút Bỉ, Pháp vào chung kết

(VOH) – Trận bán kết 1 World Cup 2018 giữa Pháp và Bỉ vừa khép lại với phần thắng tỷ số 1-0 nghiêng về Pháp.

Hai đội đã cống hiến cho người hâm mộ bóng đá một trận cầu thăng hoa và đầy cảm xúc cho đến những giây cuối cùng.

Hiệp 1, đội tuyển Bỉ tạo dấu ấn vượt trội hơn Pháp khi có những màn tấn công liên tiếp về phía đối phương. Các tên tuổi như Kevin De Bruyne, Eden Hazard… có những pha đi bóng tốc độ và “đe doạ” khung thành của thủ thành Hugo Lloris. Tuy nhiên, Hugo Lloris thi đấu xuất thần khi cản phá thành công, không để các cầu thủ Bỉ có cơ hội ghi bàn.

Kết quả Pháp Bỉ Lloris có một phần thi đấu xuất sắc tại World Cup 2018. 

Lloris có một phần thi đấu xuất sắc tại World Cup 2018. 

Sau một thời gian chơi trong thế thăm dò đối phương, Pháp thay đổi chiến thuật và lấy lại nhịp trận cân bằng bằng những cơ hội nguy hiểm về phía khung thành của Courtois. Tuy nhiên, thủ thành của tuyển Bỉ tỏ ra không hề kém cạnh Hugo Lloris khi không để Pháp có bàn thắng trong phần còn lại của 45 phút đầu tiên.

Sang hiệp 2, phút thứ 51 của trận đấu, từ quả đá phạt góc bên cánh phải, Samuel Umtiti băng vào và dứt điểm bằng đầu khiến thủ thành Courtois phải vào lưới nhặt bóng. Pháp vượt lên dẫn trước Bỉ với tỷ số 1 – 0.

Samuel Umtiti lập công đưa Pháp vào chung kết World Cup 2018

Samuel Umtiti lập công đưa Pháp vào chung kết.

Thời gian còn lại của trận đấu, Bỉ dồn lên tấn công nhưng vẫn không có một bàn thắng nào được ghi do sự phòng ngự đầy vững chắc của Pháp.

Trận đấu khép lại với chiến thắng 1 – 0 của đội tuyển Pháp và thầy trò HLV Didier Deschamps bước vào trận chung kết lớn thứ 2 trong vòng 2 năm trở lại đây.

Đối thủ của các chú "Gà trống" sẽ là đội thắng trong cặp bán kết Anh và Croatia diễn ra lúc 01g00 ngày 12/7/2018.