Mourinho lên tiếng chọc ngoáy Pep trước trận derby Manchester

Cuối tuần này, trận đại chiến giữa 2 nữa xanh đỏ thành Manchester sẽ diễn ra, và HLV Jose Mourinho đã có những chia sẻ làm nóng trước trận.

Mới đây, giới truyền thông liên tục tung tin Man City và PSG đã vi phạm Luật công bằng tài chính, nhưng đã được chống lưng bởi tổng thư ký UEFA Infantino – người lúc này đang nắm cương vị Chủ tịch FIFA. Theo đó, 2 gã nhà giàu của bóng đá châu Âu đã chi tiêu rất nhiều trong những mùa giải qua, nhưng không bị phạt cấm thi đấu tại Champions League.

Và trong buổi họp báo trước vòng 12, Jose Mourinho của Man United đã có những chia sẻ nhắm thẳng vào điều này. Người đặc biệt cho biết: “Tôi đã biết điều này từ trước, nhưng tôi có thể làm gì đây? Thật khó để đưa ra câu trả lời, vì tôi luôn tập trung tối đa vào công việc của mình.”

Mourinho lên tiếng chọc ngoáy Pep Guardiola chỉ mạnh vì tiền

“Nếu bạn muốn nói sức mạnh của từng CLB bắt đầu từ đâu, tôi sẽ nói việc quan trọng nhất – đó chính là đầu tư. Sau đó, tất nhiên là chất lượng của công việc, sự hiệu quả trong quản lý và tổ chức. Nhưng ban đầu, bạn phải có tiềm lực tài chính. Về vấn đề của Man City, có những câu chuyện hậu trường mà tôi không thể nói ra.”

“Vì vậy, công việc của chúng tôi vào lúc này là chuẩn bị cho trận derby, và suy nghĩ về việc chạm trán trên sân cỏ. Nếu hòa, khoảng cách sẽ là 9 điểm, và nó là 12 điểm nếu M.U nhận thất bại. Ở tình huống này, tôi không thể nói về chức vô địch” – HLV Jose Mourinho cho biết.

Cuối cùng, chiến lược gia Bồ Đào Nha cũng tiết lộ Romelu Lukaku đã có thể quay trở lại luyện tập, và khả năng sẽ góp mặt trong trận đấu tới.