Tin bóng đá 8/1: Pochettino báo tin buồn cho Man Utd

HLV người Argentina tuyên bố muốn gắn bó trên ghế nóng Tottenham đến 20 năm và có thể cân nhắc ý định từ giã sự nghiệp cầm quân ở đây.

Bổ nhiệm Ole Gunnar Solskjaer thay thế Jose Mourinho bị sa thải, nhưng đây cũng chưa chắc là cái tên Manchester United mong muốn gắn bó dài hạn trên ghế nóng, bất chấp huyền thoại người Na Uy vẫn đang không ngừng lột xác đội bóng cũ thi đấu thăng hoa bùng nổ.

Pochettino

HLV Mauricio Pochettino

Thay vào đây, mục tiêu hàng đầu được Quỷ Đỏ nhắm đến trong mùa hè 2019 chính là Mauricio Pochettino, HLV người Argentina đã không ngừng biến hóa Tottenham trở thành một thế lực thực sự của bóng đá suốt hơn nửa thập kỷ qua, với 3/4 mùa giải giúp Spurs cán đích top 3 Premier League.

Tuy nhiên trong phát biểu mới nhất, đích thân Pochettino đã thông báo tin buồn cho Man Utd khi tuyên bố cam kết gắn bó lâu dài với Tottenham, thậm chí ấp ủ tham vọng xây dựng một đế chế kéo dài đến 20 năm và rồi có thể cân nhắc ý định từ giã sự nghiệp cầm quân ở đây.

Chia sẻ của cựu thuyền trưởng Espanyol: “Tôi hy vọng và mơ ước được gắn bó với Spurs trong 20 năm, thậm chí có thể kết thúc sự nghiệp tại đây. Tôi đang rất tập trung với công việc này. Tôi muốn giúp đội bóng giành những danh hiệu và và đi vào lịch sử. Tôi vẫn đang rất hạnh phúc, thế nên tại sao lại phải đi đâu cơ chứ?”

“Có lẽ tôi cần phải hỏi ý kiến Arsene Wenger một ngày nào đó nếu tôi có cơ hội ở lại Tottenham lâu dài. Tôi muốn biết xem ông ấy có hài lòng với kết thúc như vậy không. Theo quan điểm của tôi thì mọi người đã đối xử với ông ấy thật thiếu công bằng.”