Tin thể thao 24/11: Pep chia sẻ kế hoạch chuyển nhượng của Man City

Trong buổi họp báo mới đây, Pep Guardiola đã tiết lộ công tác mua sắm của Man xanh vào mùa đông tới.

Theo đó, chiến lược gia người Tây Ban Nha nói không với kỳ chuyển nhượng, bởi lực lượng của nửa xanh thành Manchester đang rất dày đặc. Mùa hè vừa qua, họ đã chiêu mộ bom tấn Riyad Mahrez với mức giá 60 triệu bảng. Ở nửa sau mùa bóng, Man City cũng sẽ đón chào sự trở lại của Kevin De Bruyne, bởi vậy Pep Guardiola không gặp bất kỳ vấn đề gì về lực lượng.

Chia sẻ về điều này, HLV 47 tuổi cho biết: “Không, chúng tôi không có ý định mua người vào tháng Giêng, đó là điều đã được khẳng định từ trước mùa bóng. Tuy nhiên, tôi sẽ chỉ động tay vào thị trường chuyển nhượng, một khi đội bóng đang gặp vấn đề lớn.”

Man City sẽ đứng ngoài phiên chợ mùa đông

“Sẽ tốt hơn nhiều nếu tình hình suôn sẻ như lúc này, và chúng tôi không quan tâm tới phiên chợ mùa đông. Tôi tin tưởng vào đội ngũ hiện tại của mình, đó đều là những cầu thủ cực kỳ chất lượng. Kể cả khi đối mặt với những chấn thương, chúng tôi vẫn còn có những cái tên tiềm năng trong học viện. Ý tưởng của chúng tôi là không dính vào thị trường chuyển nhượng mùa đông.”

Tại vòng 13 giải Ngoại hạng, Man City sẽ có chuyến làm khách tới thủ đô London, chạm trán đội chủ nhà West Ham. Nhưng với phong độ hủy diệt ở thời điểm hiện tại, giành 3 điểm không phải vấn đề lớn của đoàn quân Pep Guardiola.