Anh và tôi đến với nhau chỉ để lấp khoảng trống

(VOH) - Đã từng một lần dang dỡ, nay tôi lại đứng trước việc phải lựa chọn con đường mình sẽ đi.

Tôi 36 tuổi, gọi đến với Trò chuyện đêm khuya từ Dĩ An (Bình Dương) với nỗi lo lắng về những vấn đề đang phải đối diện.

Lập gia đình đã lâu, con trai tôi nay đã 17 tuổi. Thời gian 5 năm đầu, hôn nhân chúng tôi rất hạnh phúc. Và rồi những áp lực về kinh tế, những xung đột với gia đình bên chồng và cả bản tính gia trưởng của anh làm tôi mệt mỏi. Chúng tôi chính thức ly hôn khoảng 4 năm nay.

Do công việc làm không ổn định, tôi chuyển về sống tại Dĩ An (Bình Dương), con trai ở lại Bến Cát học nội trú - cháu rất ngoan, học giỏi và là điểm tựa, là niềm tự hào của tôi.

Thời gian qua, tôi có quen với một người đàn ông đã có gia đình. Gia đình anh vốn cũng không hạnh phúc nên anh muốn tìm một người để tâm sự, chia sẻ. Chúng tôi dần nảy sinh tình cảm với nhau nhưng cả 2 lại không muốn tiến xa hơn nữa vì anh không muốn bỏ gia đình mình và tôi cũng sợ lắm cái cảm giác khi yêu một người đàn ông đã có vợ.

Nghe tâm sự của tôi, chuyên gia tư vấn tâm lý Lý Thị Mai đã khuyên tôi cần nghĩ đến điều gì sẽ xảy ra nếu vợ của người đàn ông ấy biết đến mối quan hệ của chúng tôi và con trai tôi sẽ cảm thấy thế nào nếu mẹ mình bị tổn thương... Mong mọi người hãy cho tôi thêm những lời khuyên hữu ích.

 

Chương trình "Trò chuyện đêm khuya" được phát sóng từ 22 giờ đến 23 giờ ngày thứ Sáu hàng tuần, trên sóng FM 99.9MHz. Số điện thoại tham gia giao lưu trực tiếp cùng chuyên gia tâm lý Lý Thị Mai: (08) 39101.101 - Bắt đầu nhận cuộc gọi đăng ký từ 21 giờ.

VOH Online

Bình luận

Đọc Báo