Chồng đi làm xa vướng vào lô đề, em phải làm sao ?

(VOH) - Em 28 tuổi, gọi đến Trò chuyện đêm khuya từ Ninh Thuận để mong được lời khuyên từ chuyên gia tư vấn tâm lý Lý Thị Mai.

Quê em ở Ninh Thuận, trước đây hơn 2 năm - khi còn chưa lập gia đình - em là nhân viên kế toán cho một công ty, thu nhập cũng khá ổn định. Sau khi có chồng, suốt 2 năm nay em nghỉ việc ở nhà bố mẹ chồng để sinh con, còn anh vào Sài Gòn làm thợ cơ khí.

Chỉ khoảng 2 tuần nay, tình cờ em đọc được tin nhắn từ điện thoại của cô em chồng em mới phát hiện ra chồng mình đã có quan hệ lăng nhăng với người khác và ham mê đề đóm. Càng tìm hiểu em càng biết thêm sự thật anh vốn mê chơi đề từ trước khi cưới em.

Thời gian qua, khi ở chung cùng gia đình chồng em cũng cảm thấy khó hòa hợp nhưng vì yêu anh nên em vẫn cố gắng để chờ ngày anh về sum họp

Dù biết anh rất yêu thương em và gia đình, nhưng cảm giác mất lòng tin vào anh khiến em chơi vơi.

Chương trình "Trò chuyện đêm khuya" được phát sóng từ 22 giờ đến 23 giờ ngày thứ Sáu hàng tuần, trên sóng FM 99.9MHz. Số điện thoại tham gia giao lưu trực tiếp cùng chuyên gia tâm lý Lý Thị Mai: (08) 39101.101 - Bắt đầu nhận cuộc gọi đăng ký từ 21 giờ.

VOH Online

Bình luận

Đọc Báo