Công Vinh ra mắt Học viện bóng đá CV9 ươm mầm tài năng trẻ

(VOH) - Ngày 2/5, ca sĩ Thủy Tiên cùng chồng là cựu đội trưởng, tuyển thủ quốc gia Công Vinh có buổi ra mắt Học viện Bóng đá CV9.

Tại học viện này, Thủy Tiên giữ vai trò hậu thuẫn phía sau về phần quản trị, quản lý và điều hành để Công Vinh yên tâm tập trung chuyên môn.

Công Vinh chia sẻ: “Vì xuất thân từ gia đình không mấy khá giả và khó khăn, nên khi thành đạt, mong muốn lớn nhất của Công Vinh – Thủy Tiên là muốn làm được những gì tốt đẹp nhất cho cuộc đời này. Sau nhiều chuyến từ thiện, giúp đỡ người nghèo thầm lặng từ Nam chí Bắc, lần này, Học viện bóng đá cộng đồng CV9 cũng sẽ hướng đến xã hội, cộng đồng, sẽ giúp đỡ những trẻ tài năng, có năng khiếu nhưng không có điều kiện được học miễn phí tại Học viện bóng đá CV9, để các em có thể tỏa sáng tài năng của mình trên con đường sự nghiệp tương lai”.

Công Vinh trong ngày ra mắt Học viện bóng đá CV9. 

Công Vinh trong ngày ra mắt Học viện bóng đá CV9. 

Học viện bóng đá trẻ CV9 mời cựu tuyển thủ quốc gia của Australia ông Marshall Soper sẽ hợp tác với vai trò cố vấn chuyên môn và cũng là người lên giáo án huấn luyện đồng bộ cho học viện.

Còn Học viện bóng đá cộng đồng CV9 sẽ được huấn luyện bởi các HLV bóng đá ngoại và nội được tuyển chọn kỹ lưỡng về tính sư phạm lẫn đạo đức nghề nghiệp.