Gần 12.000 người đi bộ từ thiện ủng hộ người nghèo đón Tết

(VOH) - Nhằm mang đến cho người nghèo một cái Tết ấm áp, Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng sẽ tổ chức “Chương trình đi bộ từ thiện Lawrence S.Ting” lần 9 - 2014, diễn ra vào lúc 6g30 ngày 11/01/2014 tại Hồ Bán Nguyệt, khu đô thị Phú Mỹ Hưng, quận 7. Đây là chương trình thường niên do Cty Phú Mỹ Hưng cùng UBND Q.7, Q.8, huyện Bình Chánh và Nhà Bè phối hợp tổ chức.

MC Quyền Linh và các đại biểu quyên góp ủng hộ chương trình.

Tại buổi họp báo sáng 26/12, BTC cho biết, tính đến thời điểm này, chương trình đã thu hút hơn 11.500 người đăng ký tham gia từ cán bộ, nhân viên thuộc các doanh nghiệp Phú Mỹ Hưng và các cá nhân, tập thể tại các quận huyện. Số tiền quyên góp hiện thu được hơn 1,2 tỷ đồng. Số tiền từ thiện sẽ được chuyển đến đồng bào nghèo ở Q.7, Q.8, huyện Bình Chánh và Nhà Bè có thêm điều kiện đón một cái Tết vui vẻ, ấm áp. Đồng thời, chương trình cũng dành một phần từ thiện để ủng hộ Quỹ bảo trợ tài năng thể thao của Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch TPHCM. Diễn viên MC Quyền Linh tiếp tục tham gia, đồng hành với vai trò là đại sứ của chương trình, cùng với sự tham gia của nữ diễn viên Tăng Thanh Hà.

Nhằm tạo dấu ấn mới so với những lần tổ chức trước, BTC đã chọn màu xanh da trời làm màu áo chủ đạo, qua đó gửi gắm đến những hoàn cảnh khó khăn niềm tin và hy vọng là vẫn còn rất nhiều tấm lòng vàng sẵn sàng đồng hành, chia sẻ, hỗ trợ đồng bào nghèo vượt qua khó khăn - giúp họ có thêm động lực và niềm tin xây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn.

Được biết, qua 8 lần tổ chức, chương trình đi bộ từ thiện Lawrence S.ting đã quyên góp được hơn 14 tỷ đồng hỗ trợ đồng bào nghèo đón Tết cổ truyền và thu hút hơn 110.000 người tham gia.