Đại học Thuỷ lợi công bố phương thức xét tuyển Đại học 2017

(VOH) – Trường Đại học Thuỷ lợi vừa công bố phương thức xét tuyển Đại học 2017. Theo đó, trường sẽ tuyển sinh trong cả nước với 3700 chỉ tiêu. Việc xét tuyển dựa vào kỳ thi THPT quốc gia 2017 là chính

Hình minh hoạ. Nguồn: website Đại học Thuỷ lợi

Cụ thể, trường xét tuyển dựa vào kết quả thi THPT quốc gia năm 2017 và xét tuyển thẳng những học sinh đạt giải tại các kỳ thi học sinh giỏi toàn quốc, quốc tế theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo, học sinh tốt nghiệp các trường chuyên, học sinh đạt loại giỏi 3 năm lớp 10, 11, 12 (chỉ tiêu tuyển thẳng tối đa 20% trong tổng chỉ tiêu là 3700)

Thí sinh nộp hồ sơ Đăng ký xét tuyển theo quy định chung của Bộ Giáo dục và Đào tạo Việc xét tuyển theo các nguyện vọng xếp theo thứ tự ưu tiên trên Phiếu Đăng ký xét tuyển. Nếu thí sinh đã trúng tuyển theo nguyện vọng xếp trên thì sẽ không được xét các nguyện vọng sau.

Điểm chuẩn trúng tuyển vào một ngành chỉ căn cứ trên kết quả điểm xét của thí sinh và chỉ tiêu không phân biệt nguyện vọng ghi ở thứ tự nào giữa các thí sinh đã đăng ký vào ngành đó.

Đối với một ngành, điểm chuẩn trúng tuyển theo các tổ hợp môn xét tuyển là như nhau. Trường hợp số thí sinh bằng điểm nhau nhiều hơn chỉ tiêu thì xét ưu tiên điểm môn Toán.

Với các trường hợp tuyển thẳng, đó là những thí sinh thuộc các đối tượng được quy định tại Quy chế tuyển sinh đại học, cao đẳng hệ chính quy hiện hành và các học sinh tốt nghiệp trường chuyên, học sinh đạt loại giỏi 3 năm lớp 10, 11, 12.