17 giờ ngày 12/8, các trường đại học "chốt" danh sách thí sinh nhập học đợt 1

(VOH) - Theo kế hoạch tuyển sinh của bộ Giáo dục đào tạo, đến 17h chiều nay 12/8, các trường đại học sẽ chốt danh sách thí sinh xác nhận nhập học đợt 1.

Ngày 6/8, các trường đại học đã công bố kết quả trúng tuyển đợt 1 và các thí sinh bắt đầu xác nhận nhập học từ 7/8, dự kiến đến trước 17h ngày hôm nay (12/8) các trường sẽ chốt danh sách thí sinh nhập học. 

Nhiều trường đại học đã tiến hành làm thủ tục nhập học cho các thí sinh trúng tuyển. Tuy nhiên cũng có không ít phụ, huynh, học sinh vẫn phải đắn đo để tiếp tục tìm trường mới, ngành mới để nộp hồ sơ xét tuyển bổ sung.

xét tuyển bổ sung, tuyển sinh bổ sung, tuyển sinh 2018

Thí sinh làm thủ tục nhập học tại trường Đại học Khoa học Tự nhiên (ĐHQG TPHCM)

>>> Danh sách trường đại học xét tuyển bổ sung chỉ tiêu trong tháng 8, 9/2018

Theo kế hoạch, trước 17h ngày 16/8, các trường đại học, cao đẳng, trung cấp sư phạm cập nhật thông tin thí sinh xác nhận nhập học vào cơ sở dữ liệu của Cổng thông tin tuyển sinh của Bộ GD-ĐT.

Từ ngày 22/8, các trường đại học, cao đẳng, trung cấp sư phạm xét tuyển bổ sung nếu còn chỉ tiêu (với các trường/ngành còn thiếu chỉ tiêu), tuy nhiên, các trường có thể chủ động công bố lịch tuyển sinh bổ sung trước 10 ngày so với ngày xét tuyển.

Thí sinh xem thông tin xét tuyển bổ sung trên website của các trường và chỉ được đăng ký xét tuyển bổ sung khi chưa xác nhận nhập học vào các trường khác ở đợt 1.