Học tại Vinfast: Miễn học phí, có lương, có việc khi ra trường

(VOH) - Nếu chọn học ngành cơ điện tử và cơ khí công nghiệp của Vinfast thì học viên được miễn học phí, hưởng lương hàng tháng và có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp.

Trung tâm đào tạo kỹ thuật viên Vinfast (thuộc Công ty TNHH sản xuất và kinh doanh Vinfast, thành viên Tập đoàn Vingroup) mới đây cho biết sẽ nhận hồ sơ của ứng viên có nguyện vọng từ ngày 1/4/2018, tiến hành thi tuyển từ ngày 1/5/2018 và bắt đầu nhận những học viên đầu tiên vào tháng 8/2018.

Trung tâm đào tạo Vinfast sẽ chính thức hoạt động tháng 8/2018 tuyển sinh khóa đầu tiên với 200 học viên ngành cơ điện tử và cơ khí công nghiệp. Đối tượng tuyển sinh là học sinh tốt nghiệp Phổ thông trung học năm 2017 – 2018 trên cả nước.

miễn học phí, phương thức tuyển sinh, chỉ tiêu tuyển sinh

Đội ngũ cán bộ của Trung tâm đào tạo kỹ thuật viên VinFast đang tham gia khóa đào tạo về Phương pháp và Kỹ năng giảng dạy tại Trường Quốc tế Eckert School International, hiện đang đứng Top đầu về giảng dạy “Đào tạo nghề song hành” tại Đức.

Trung tâm Đào tạo Kỹ thuật viên Vinfast được xây dựng trong khuôn viên Tổ hợp sản xuất ô tô Vinfast tại khu kinh tế Đình Vũ – Cát Hải (Hải Phòng) với mục đích cung cấp nguồn nhân lực chủ động cho nhà máy, cũng như góp phần đào tạo nhân sự trong hai ngành Cơ điện tử và cơ khí công nghiệp. 

Chương trình đào tạo của Trung tâm được xây dựng theo mô hình Đào tạo nghề song hành của Hiệp hội các Phòng Thương mại và Công nghiệp Đức – AHK.

Bên cạnh 40% lý thuyết, học viên sẽ có tới 60% thời lượng được đào tạo dựa trên công việc, tức là được thực tập trực tiếp vị trí kỹ thuật viên tại các xưởng sản xuất khung, vỏ, động cơ, lắp ráp, sơn… tại nhà máy sản xuất ô tô và xe máy của Vinfast.

Sau khi hoàn thành khóa học, học viên được lựa chọn làm việc cho VinFast hoặc làm việc cho 300 doanh nghiệp của Đức ở Việt Nam và 47.900 công ty của Đức trên toàn thế giới.