Tỷ giá ngoại tệ hôm nay 2/4/2019: Đồng USD giảm, bảng Anh phục hồi

(VOH) - Đồng đô la Mỹ giảm nhẹ trong phiên giao dịch đầu tuần sau khi hoạt động sản xuất của Trung Quốc tăng mạnh khuyến khích các nhà đầu tư bắt đầu quý mới với tâm lý lạc quan.

Đồng bảng Anh, trong khi đó, cũng đã hồi phục sau phiên giảm cuối tuần do sự hỗn loạn trên chính trường Anh. Một báo cáo cuối tuần cho rằng các đảng của nước này đang lên kế hoạch cho một cuộc tổng tuyển cử để phá thế bế tắc trong vấn đề Brexit.

USD Index (chỉ số đô la Mỹ), đo lường đồng bạc xanh so với rổ sáu loại tiền tệ chính, ở mức 96,688, giảm khoảng 0,2% so với mức đóng cửa cuối tuần. Chỉ số này giảm sau khi chỉ số quản lý mua hàng của Trung Quốc Caixin Index tăng mạnh lên mức cao nhất trong tám tháng, một sự phục hồi khiến chỉ số này vượt qua mức 50, mức thể hiện sự ít thay đổi trong lĩnh vực sản xuất.

Nhưng sự mở rộng về chỉ số sản xuất có nhiều khác biệt ở các thị trường. Các chỉ số PMI ở Pháp, Đức và Ý đều giảm, ở dưới mức 50 khi hy vọng tín hiệu rõ ràng hơn về nền kinh tế sau khi chạm đáy trong quý đầu tiên.

Đồng Euro hầu như không có nhiều phản ứng, tăng nhẹ lên mức 1,1246 USD

Ngày 2 tháng 4 năm 2019, Bảng tỷ giá ngoại tệ, Thị trường tài chính hôm nay, Tài chính,

Hình minh họa: internet

 Thị trường trong nước phiên ngày 1/4, tỷ giá USD/VND ở một số ngân hàng không đổi với phiên liền trước, phổ biến ở mức: 23.150 đồng/USD và 23.250 đồng/USD.

Giá vàng hôm nay 2/4/2019: Tiếp tục giảm, dần xa ngưỡng 1.300 USD/ounce: Giá vàng thế giới đang trong xu hướng giảm do sự phục hồi của chứng khoán và USD đẩy vàng rời xa dần ngưỡng 1.300 USD/ounce.

 

Thị trường chứng khoán 2/4/2019: Bất động sản, ngân hàng nhuộm xanh cho VN-Index: Phiên giao dịch sáng 2/4, thị trường mở cửa với tâm lý khá hưng phấn khi thị trường chứng khoán Mỹ có phiên tăng mạnh trong đêm qua.