10.000 tín đồ EDM cùng Wang Trần hoà giọng ca khúc Lý Kéo Chài

(VOH) - Sau chuyến lưu diễn 3 nước: Sing, Úc, Anh Quốc, DJ Wang Trần trở về nước chuẩn bị cho đêm EDM Festival được tổ chức tại Nha Trang.

Đêm nhạc được tổ chức vào giữa tháng 6, tại sân khấu Quảng trường 2/4 (TP. Nha Trang), trong khuôn khổ Festival Biển 2017.

Bữa tiệc âm nhạc đa dạng và đầy màu sắc, mang đến cho các fan EDM nhiều cảm xúc thăng hoa qua từng thể loại sôi động như: Dubstep, Trap, Hiphop, Elektro, Hard style… nhưng ấn tượng khó quên trong lòng khán giả Nha Trang là ca khúc: Lý Kéo Chài (Remix) do DJ Wang Tran thể hiện trong set nhạc của mình.

Anh chọn ca khúc này vì một  phần thể hiện chủ đề Nha Trang Festival, một phần muốn giới thiệu đến những du khách 5 châu biết thêm về nhạc cụ cổ truyền của Việt Nam.

DJ Wang Trần 

Bài Lý Kéo Chài được remix lại theo thể loại Electro, melody chính trong ca khúc được thể hiện bằng nhạc cụ đàn bầu. Du khách nước ngoài vô cùng thích thú và ấn tượng khi chứng kiến khoảnh khắc hơn 10.000 khán giả hoà giọng hát vang cả quảng trường: “Ơ hò ơ hò là hò ơ…”.


Đông đảo khán giả hào hứng với EDM Festival

Đây là điều chỉ có duy nhất DJ Wang Trần làm được. Sự khác biệt trong phong cách và âm nhạc là chìa khoá giúp anh thành công đến ngày hôm nay. Anh hứa sẽ tiếp tục đưa nhạc cụ dân tộc vào những tour lưu diễn thế giới sắp tới – tiếp tục dự án Wolrd Tour kỷ niệm 15 năm theo nghề.

Chương trình càng đặc biệt khi đích thân “cặp đôi triệu view” Wang Trần và Thanh Nhân phối hợp dàn dựng và biện tập. Wang Trần thì lo về mặt nội dung, còn Thanh Nhân lo về phần hiệu ứng sân khấu.

Điểm nhấn của chương trình lần đầu tiên quy tụ một dàn ngôi sao trong làng EDM với những tên tuổi DJ hàng đầu Việt Nam: DJ Wang Tran (bgk tài năng DJ 2016), DJ Bnuts (top 3 DJ battle 2016), DJ Mie (quán quân Miss DJ 2015), DJ Nguyễn Nhạc (quán quân tài năng DJ 2016), DJ Dblack  (top 5 tài năng DJ) cùng đứng chung sân khấu, phối  hợp với các nghệ sỹ nước ngoài: DJ Xnight (Italia), DJ Grishin (Đức), Flash Band (Nga) & Jmiko Vilolon (Korea)…đang lưu diễn thế giới.