200 nhà thiết kế hoa tranh tài ở Hội thi “Việt Nam trăm hoa ngàn sắc”

(VOH) - Triển lãm hoa quốc tế Vietnam International Flora Expo 2018 chính thức khai mạc sáng nay 17/3 tại Hội trường thống nhất, quận 1, TPHCM.

Đây là lần thứ 3 sự kiện này được tổ chức trong khuôn khổ các hoạt động của Tháng Áo dài TPHCM lần thứ 5/2018.

Tại đây, hàng trăm mẫu kết hoa do các Nhà thiết kế hoa trong và ngoài nước sẽ sáng tạo và trưng bày để du khách tham quan và triển lãm. Đáng chú ý trong số đó có các nhà thiết kế đến từ nhiều quốc gia có công nghệ hoa phát triển như Pháp, Mỹ, Cộng hòa Séc, Đài Loan.

Các nhà thiết kế tại hội thi.

Bên lề sự kiện này, các nhà thiết kế sẽ tham gia trình Cuộc thi kết hoa quốc tế “Việt Nam trăm hoa ngàn sắc”, tham gia Đêm Gala “Gấm hoa Đất Việt”…

Bà Mai Hoa, Phó trưởng Ban tổ chức chương trình cho biết, chương trình hoa quốc tế của Việt Nam được UBND TP và Sở Du lịch TP thống nhất tổ chức trong khuôn khổ hoạt động của Lễ hội Áo dài với sự tham gia của các nhà thiết kế trong và ngoài nước. Trong đó có 20 nhà thiết kế quốc tế cùng thi đấu với các nhà thiết kế trong nước.

Dự kiến trong 2 ngày diễn ra, Triển lãm hoa quốc tế Vietnam International Flora Expo 2018 sẽ thu hút 30 ngàn lượt du khách tham quan, thưởng lãm.