4 vị khách mời gây chú ý nhất tại đám cưới Trường Giang - Nhã Phương

Xuất hiện cùng lúc, đứng cùng nhau trong một khung hình, ngồi chung một bàn tiệc, liệu Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu cùng nhau đến dự đám cưới và Chi Dân là người đích thân đưa Lan Ngọc tới nơi chăng?

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu ngồi chung bàn ăn tại đám cưới Trường Giang, thậm chí nam ca sĩ còn thường xuyên hướng mắt sang phía tình cũ. Chi Dân sau khi bị bắt gặp đang chờ Lan Ngọc thì vội vã lên trước.

VOH-Bao-Anh-Ho-Quang-Hieu-1
Mới đây nhất, Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh bỗng xuất hiện tại đám cưới của Trường Giang - Nhã Phương. Cặp đôi này dù đi cùng một nhóm các nghệ sĩ nhưng vẫn làm người hâm mộ ngỡ ngàng. (Nguồn: Internet)

Khi vừa đến nơi, hai nhân vật này đã thu hút rất nhiều ánh nhìn. Họ biết rõ điều đó nên từ chối đứng cạnh nhau chụp ảnh. Thay vào đó, Bảo Anh liên tiếp kéo người chị Hồng Ngọc vào giữa.

VOH-Bao-Anh-Ho-Quang-Hieu-2

VOH-Bao-Anh-Ho-Quang-Hieu-3

VOH-Bao-Anh-Ho-Quang-Hieu-4
Bởi lẽ, đây là lần đầu tiên họ công khai xuất hiện chung trước ống kính truyền thông. (Nguồn: Internet)

VOH-Bao-Anh-Ho-Quang-Hieu-5

VOH-Bao-Anh-Ho-Quang-Hieu-6

VOH-Bao-Anh-Ho-Quang-Hieu-7

Tuy nhiên, sau khi vào tiệc cưới, nữ ca sĩ và "tình cũ" bị bắt gặp ngồi ăn cạnh nhau tại bàn tiệc. Khoảnh khắc này đã khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên".

VOH-Bao-Anh-Ho-Quang-Hieu-8
Không chỉ đi cùng, Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu còn ngồi chung bàn thân thiết ở đám cưới Trường Giang. (Nguồn: Internet)

VOH-Bao-Anh-Ho-Quang-Hieu-9
Vào khoảng tháng 10 năm 2017, người hâm mộ đã đi từ bất ngờ đến tiếc nuối, ngỡ ngàng vì việc tan vỡ của nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu và người yêu xinh đẹp Bảo Anh. (Nguồn: Internet)

VOH-Bao-Anh-Ho-Quang-Hieu-10
Sau 2 năm hẹn hò, cả hai đã chính thức "đường ai nấy đi" dù đã cho nhau thời gian nhìn nhận lại mọi chuyện. Từng là cặp đôi rất đẹp của làng giải trí Việt nhưng không ngờ cả hai lại không thể đi chung đường với nhau đến tương lai. (Nguồn: Internet)

Một cặp đôi khác cũng hot không kém trong lễ cưới của danh hài Trường Giang và ngọc nữ showbiz Nhã Phương chính là đôi trẻ chỉ mới "chớm yêu" Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân. 

VOH-Bao-Anh-Ho-Quang-Hieu-11
Thời gian vừa qua, Chi Dân, Lan Ngọc liên tiếp bại lộ nhiều "dấu vết" hẹn hò nhưng vẫn thể hiện thái độ "không xác nhận cũng chẳng phủ nhận" tin đồn tình cảm. (Nguồn: Internet)

Tối 25/9, cặp đôi lại một lần nữa bị bắt gặp xuất hiện bên nhau khi dự tiệc cưới của Trường Giang, Nhã Phương. Tuy nhiên, khi vừa bước vào sảnh trung tâm tiệc cưới, giọng ca “1234” và nữ diễn viên “Cô ba Sài Gòn” lại tách nhau ra và né tránh chụp ảnh chung.

VOH-Bao-Anh-Ho-Quang-Hieu-12

Trong lúc Lan Ngọc tạo dáng chụp hình trước ống kính, Chi Dân lại lẳng lặng đứng chờ ở khu vực thang máy. Anh không chụp hình công khai như “bạn gái tin đồn”, thậm chí có phần né tránh phóng viên.

VOH-Bao-Anh-Ho-Quang-Hieu-13

VOH-Bao-Anh-Ho-Quang-Hieu-14
Chi Dân sau khi bị bắt gặp đang chờ Lan Ngọc thì vội vã lên trước. (Nguồn: Internet)

VOH-Bao-Anh-Ho-Quang-Hieu-15
Trước đây vài ngày, cặp đôi này cũng từng lộ ảnh tình cảm bên nhau trong một bức ảnh chụp chung cùng nhóm bạn thân. Trong khi những người còn lại tạo dáng khá thoải mái thì Ninh Dương Lan Ngọc lại ngồi khép nép, tựa vào người “bạn trai tin đồn”. Nam ca sĩ cũng nhẹ nhàng đặt tay lên vai Lan Ngọc. (Nguồn: Internet)

Trước đó, dân mạng phát hiện nhiều hình ảnh cho thấy cả hai từng cùng nhau đi du lịch tại Côn Đảo, Đà Lạt.

Cách đây vài tháng, trong lần chia sẻ với chúng tôi, Chi Dân cũng từng thừa nhận anh có rung động với Lan Ngọc. Tuy nhiên, nam ca sĩ không dám đòi hỏi người đẹp “Tấm Cám” phải đáp lại tình cảm của anh.

Trong một bài phỏng vấn gần đây, Lan Ngọc quyết giữ lại cho riêng mình bí mật về mối quan hệ với Chi Dân và khẳng định: "Tôi chỉ có thể khẳng định là tôi đang độc thân và trong mối quan hệ tìm hiểu lẫn nhau".

VOH-Bao-Anh-Ho-Quang-Hieu-16

Những ngày cuối tháng 9: Cha đẻ của SNSD thả thính dồn dập khiến fan sướng rơn: Chỉ còn 3 ngày nữa là hết tháng 9 rồi mà ông lớn SM chơi lớn quá nè! Quả là Big 3 có khác.
Ồn ào chuyện trang phục của khách mời trong đám cưới Nhã Phương - Trường Giang: Sau khi bị chỉ trích 'lạc quẻ' thì Long Nhật đã chia sẻ lí do, còn bà xã Lý Hải thì gay gắt đáp trả những bình luận ác ý về trang phục của mình.