6 năm liên tiếp lọt top gương mặt đẹp nhất hành tinh, cô ca sĩ người Hàn này xinh đẹp cỡ nào?

Mỗi năm lại có một vài gương mặt mới lên ngôi, buộc một vài người phải out top. Tuy nhiên, Nana vẫn trụ vững trên top đầu của bảng xếp hạng 100 gương mặt đẹp nhất hành tinh liên tục 6 năm.

Trang phê bình điện ảnh, nghệ thuật, sắc đẹp của Mỹ - TC Candler - vừa công bố danh sách 100 gương mặt đẹp nhất hành tinh năm 2018. Dù có nhiều nhân tố nổi bật hơn, ca sĩ thần tượng Nana của Hàn Quốc vẫn đứng thứ sáu.

voh-nana-6-nam-lien-tiep-lot-top-guong-mat-dep-nhat-hanh-tinh-1
Thành viên nhóm After School từng nhiều lần vào Top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới dù nhan sắc khiến khán giả Hàn tranh cãi.

Dù nhận nhiều ý kiến trái chiều về nhan sắc, suốt 6 năm qua, nữ ca sĩ này chưa từng rời khỏi top 6. Năm 2013, chuyên gia sắc đẹp thế giới lần đầu chú ý đến Nana và xếp cô vị trí thứ hai. Năm 2014 và 2015 cô chễm chệ ngồi vị trí thứ nhất. Kết quả này lập tức gây tranh cãi. Theo Pann, hầu hết bình luận chê bai, mỉa mai Nana đều đến từ khán giả trong nước.

Dư luận Hàn hoài nghi độ uy tín và quan niệm cái đẹp của trang TC Candler. Trên Naver, công chúng cho rằng chuẩn đẹp với họ phải là Song Hye Kyo, Kim Tae Hee, Lee Young Ae hay Jeon Ji Hyun... 

voh-nana-6-nam-lien-tiep-lot-top-guong-mat-dep-nhat-hanh-tinh-2
Hai năm liên tiếp - 2014 và 2015 - Nana đứng đầu top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới. Danh hiệu này tiếp tục bị dư luận Hàn mổ xẻ, bàn tán. 

voh-nana-6-nam-lien-tiep-lot-top-guong-mat-dep-nhat-hanh-tinh-3
Năm 2016, Nana tụt xuống thứ ba, sau siêu mẫu Jourdan Dunn (Anh) và Liza Soberano, diễn viên, người mẫu mang hai dòng máu Philippines - Mỹ.

voh-nana-6-nam-lien-tiep-lot-top-guong-mat-dep-nhat-hanh-tinh-4
Năm 2017, cô xếp thứ 5.

Bảng xếp hạng gương mặt đẹp nhất thế giới (cả nam lẫn nữ) do hơn 90.000 nghệ sĩ, người nổi tiếng của khoảng 40 quốc gia bình chọn. "Điều này đồng nghĩa với việc nhan sắc của Nana hợp nhãn với người Âu Mỹ, nhưng khác xa chuẩn Á đông", đài SBS của Hàn Quốc nhận định.

Các chuyên gia TC Candler nhận xét Nana có thân hình quyến rũ, vẻ đẹp sắc sảo, phù hợp tiêu chuẩn quốc tế.

voh-nana-6-nam-lien-tiep-lot-top-guong-mat-dep-nhat-hanh-tinh-5
Tổng kết năm 2018, sau khi nhiều gương mặt mới nổi vươn lên, Nana tụt xuống hạng 6. Tuy nhiên, đây vẫn là một thứ hạng khá cao.

Trong cuộc phỏng vấn với Newsen, Nana nói cô cảm thấy rất mệt mỏi, nhiều lần khóc thầm khi đọc bình luận tiêu cực trên mạng xã hội. Nhiều người thậm chí lên trang cá nhân của cô để mạt sát, chế giễu. Người đẹp khẳng định không bỏ tiền mua danh hiệu, mọi thứ đến tự nhiên nên không hiểu vì sao bị khán giả "ném đá".

voh-nana-6-nam-lien-tiep-lot-top-guong-mat-dep-nhat-hanh-tinh-6

Nana tên thật là Im Jin Ah, sinh ngày 14/9/1991. Sau nhiều năm làm thực tập sinh dưới trướng Pledis Entertainment, cô nàng được ra mắt với tư cách là thành viên của nhóm nhạc After School, với vị trí sub-vocal.

Sau nhiều năm hoạt động, sự thành công của After School không rực rỡ bằng những nhóm nhạc cùng thời như SNSD, 2NE1, KARA hay Sistar. Đến năm 2013, sau khi MV First Love ra đời, nhóm nhạc của Nana cũng từ đó mà đóng băng mọi hoạt động và không có dấu hiệu tái xuất. Hiện tại, một vài thành viên đã rời khỏi nhóm và kết thúc hợp đồng với công ty. Riêng Nana và một vài thành viên vẫn chưa hết hợp đồng.

voh-nana-6-nam-lien-tiep-lot-top-guong-mat-dep-nhat-hanh-tinh-7
Chiều cao 1,72 m giúp Nana trúng nhiều hợp đồng quảng cáo, chụp ảnh thời trang và làm đại diện thương hiệu.

voh-nana-6-nam-lien-tiep-lot-top-guong-mat-dep-nhat-hanh-tinh-8
Đây cũng là nguồn thu chính của người đẹp. 

Bên cạnh gương mặt xinh đẹp, Nana còn nổi tiếng với thân hình nuột nà, đôi chân miên man, chiều cao lí tưởng tận 1m72, số đo 3 vòng chuẩn miễn chê và làn da trắng sứ trẻ trung. Để giữ thân hình thon gọn, vòng eo 58 cm, cô dành nhiều thời gian tập thể dục, yoga, tập gym và thiền. Ca sĩ khắt khe với bản thân, không ăn tối và tránh xa tinh bột.

voh-nana-6-nam-lien-tiep-lot-top-guong-mat-dep-nhat-hanh-tinh-9
Đôi chân nuột nà của Nana là niềm mơ ước của hàng triệu phụ nữ trên thế giới.

voh-nana-6-nam-lien-tiep-lot-top-guong-mat-dep-nhat-hanh-tinh-10

voh-nana-6-nam-lien-tiep-lot-top-guong-mat-dep-nhat-hanh-tinh-11
Ngay cả trong những shoot ảnh gốc, chưa qua xử lí, Nana cũng đẹp không tì vết từ gương mặt cho đến hình thể.

After School đóng băng hoạt động, Nana không có cơ hội quay lại với âm nhạc, nên cô đã tích cực tham gia vào các hoạt động phim ảnh, quảng cáo, MC, tham gia show truyền hình thực tế... Nhiều năm qua, Nana luôn nỗ lực để được ghi nhận nhưng hình ảnh và tên tuổi của cô trong mắt khán giả Hàn Quốc Nana vẫn mờ nhạt.

voh-nana-6-nam-lien-tiep-lot-top-guong-mat-dep-nhat-hanh-tinh-12

voh-nana-6-nam-lien-tiep-lot-top-guong-mat-dep-nhat-hanh-tinh-13

voh-nana-6-nam-lien-tiep-lot-top-guong-mat-dep-nhat-hanh-tinh-14
Cơ thể săn chắc và 3 vòng đạt chuẩn của người mẫu Im Jin Ah là đây.

Nana từng hai lần đứng đầu danh sách gương mặt đẹp nhất hành tinh, nhưng tài khoản Instagram của Nana chỉ có 1,9 triệu lượt theo dõi, theo Pann đây là một con số không cao. Con số này kém xa so với gần 9 triệu lượt của Liza Soberano - người đứng đầu năm 2016. Lượng fan tương tác dưới mỗi hình ảnh, video của Nana chỉ khoảng vài chục nghìn người. 

voh-nana-6-nam-lien-tiep-lot-top-guong-mat-dep-nhat-hanh-tinh-15
Gương mặt xinh đẹp không góc chết của Nana.

voh-nana-6-nam-lien-tiep-lot-top-guong-mat-dep-nhat-hanh-tinh-16
Tuy nhiên, cô nàng khá kém nổi khi không được nhiều người yêu mến và quan tâm.

Về cơ bản, Nana sở hữu đầy đủ các tố chất có thể giúp cô nổi tiếng như mặt xinh, dáng chuẩn, giọng hát tuy không thuộc hàng khủng nhưng lại rất trong trẻo và ngọt ngào, khả năng vũ đạo tốt. Tuy nhiên, thật không may cho Nana là gu thẩm mỹ của người Hàn lại không ưu ái trước những vẻ đẹp sắc sảo và góc cạnh như cô. Khả năng diễn xuất của Nana không được nhắc đến nhiều vì những bộ phim cô nhận lời tham gia không nổi bật. Có lẽ sân chơi sáng giá dành cho Nana chính là các tạp chí thời trang.

voh-nana-6-nam-lien-tiep-lot-top-guong-mat-dep-nhat-hanh-tinh-17

Hi vọng Pledis sẽ sớm cho After School comeback để người hâm mộ K-pop lại được nhìn thấy Nana tỏa sáng trên sân khấu âm nhạc.

Chung kết Produce 48: Cựu leader After School đau lòng khi em út Lee Kaeun bị loại bất ngờ: Thẳng tay loại thực tập sinh tài năng Heo Yoonjin của Pledis ở tập 11, đến chung kết Kaeun cũng chẳng lọt vào TOP 12, thế nhưng Pledis sẽ là công ty quản lí của IZONE tại Hàn.
Produce 48: Top visual, main vocal đều bị loại, Dispatch phát hiện đường dây bình chọn bất hợp pháp: Produce 101 sau 2 mùa thành công rực rỡ, tiếp tục cho ra mùa 3 với sự kết hợp đặc biệt giữa Hàn Quốc và Nhật Bản. Sau 11 tập đầy gay cấn và kịch tính, chương trình đã sắp bước vào giai đoạn hạ màn.