Á Hậu Phương Nga và diễn viên Bình An công khai hẹn hò đúng ngày vanlentine

Những lời đồn về mối quan hệ giữa Á hậu Phương Nga và diễn viên Bình An vẫn là chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả từ tháng 9/2018.

Sau một thời gian bị netizen liên tục "soi" ra những bằng chứng 2 người mặc áo đôi, cùng nhau đi ăn tối, đến chúc mừng trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam hay úp mở hình ảnh nhau trên mạng xã hội... thế nhưng cặp đôi này vẫn chưa chính thức công khai chuyện tình yêu của mình với công chúng cho đến tận hôm nay.

Cuối cùng, ngày valentine cũng đến, Phương Nga đã chính công khai mối quan hệ tình cảm của mình với diễn viên Bình An. Trên trang cá nhân, người đẹp lần đầu "đường đường chính chính" đăng ảnh cả hai chụp chung với nhau kèm nhắn nhủ: "Chúc cậu một ngày lễ tình nhân thật hạnh phúc bên công chúa nhé".

Nói về lý do giữ kín, cả hai tiết lộ muốn tình cảm chín muồi hơn mới chia sẻ cùng khán giả.

voh-a-hau-phuong-nga-va-dien-vien-binh-an-cong-khai-hen-ho-dung-ngay-vanlentine-1
Như vậy là Vbiz lại có thêm một cặp đôi mới trai tài, gái sắc chắn chắn nhận được sự ủng hộ từ khán giả.

Đáp lại Phương Nga, Bình An lập tức đăng lại tấm ảnh đó với dòng trạng thái: "Muốn ở bên công chúa, hãy làm một chàng hoàng tử. Cậu yêu mợ"

voh-a-hau-phuong-nga-va-dien-vien-binh-an-cong-khai-hen-ho-dung-ngay-vanlentine-2
Sau một thời gian úp mở, cuối cùng cũng công khai.

voh-a-hau-phuong-nga-va-dien-vien-binh-an-cong-khai-hen-ho-dung-ngay-vanlentine-3

voh-a-hau-phuong-nga-va-dien-vien-binh-an-cong-khai-hen-ho-dung-ngay-vanlentine-4
Những bằng chứng về mối quan hệ đặc biệt của cặp đôi trong suốt thời gian qua.

voh-a-hau-phuong-nga-va-dien-vien-binh-an-cong-khai-hen-ho-dung-ngay-vanlentine-5

voh-a-hau-phuong-nga-va-dien-vien-binh-an-cong-khai-hen-ho-dung-ngay-vanlentine-6
Tuy nhiên, cả hai được nhận xét là rất đẹp đôi.

Quả là một mùa valentine đáng nhớ dành cho Phương Nga và Bình An, chúc cả hai sẽ giữ vững được niềm hạnh phúc này thật lâu dài.

Những bộ phim tình cảm hay 'tuyệt cú mèo' dành riêng cho ngày Valentine: Những bộ phim tình cảm sẽ mang lại cho các cặp đôi những cung bậc cảm xúc khác nhau và chúng sẽ là chất xúc tác giúp cho tình cảm của hai bạn thăng hoa vào ngày Lễ Tình nhân.
3 tiểu mỹ nhân được dự đoán sẽ vinh danh ngôi 'hoa hậu' trong tương lai: Tuổi còn rất nhỏ nhưng các mỹ nhân nhí đã chứng tỏ đẳng cấp nhan sắc được ví von là 'hoa hậu tương lai'.