Angela Phương Trinh hôn Rocker Nguyễn cuồng nhiệt ngay tập đầu Glee phiên bản Việt

(VOH) - Tập đầu tiên của Glee Việt Nam đã chính thức phát sóng vào 19g00 ngày 18/08/2017 trên hệ thống xem phim Danet với màn khóa môi nồng nàn của Angela Phương Trinh và Rocker Nguyễn.

Tập 1 của bộ phim Glee Việt Nam được ra mắt với sự kiện công chiếu hoành tráng tại BHD Star Thảo Điền cùng sự xuất hiện của dàn diễn viên chính lộng lẫy: Angela Phương Trinh, Rocker Nguyễn, Hữu Vi, CindyV, Đỗ An, Yaya Trương Nhi, Tùng Min, Hương Bùi, Bích Ngọc, Dũng Khánh, Minh Hiền, Thế Bảo…

Tập đầu tiên xoay quanh câu chuyện Thầy giáo dạy Tiếng Anh Hoàng Minh (do Đỗ An thủ vai) của trường Cao Đẳng Nghệ Thuật và Thể Thao tiếp quản và cố gắng xây dựng lại CLB Glee. Ngoài những thành viên đầu tiên tham gia tuyển chọn vào CLB, Hoàng Minh gặp nhiều trở ngại trong việc thuyết phục các thành viên tiềm năng từ đội bóng rổ và đội cổ vũ để dẫn dắt CLB đi thi đấu.

Thầy Hoàng Minh (Đỗ An) – Người gắn kết các thành viên CLB Glee

Trong tập đầu tiên, đây sẽ là nhân vật hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ thú vị cho khán giả. Thầy Hoàng Minh là một người dành nhiều tâm huyết cho các học sinh của mình và luôn sống hết lòng vì những người xung quanh. Cơ duyên đến với CLB Glee cũng như hành trình tìm kiếm thành viên cho CLB của thầy Hoàng Minh là những tình huống “dở khóc dở cười”.

Mối tình nóng bỏng của Hạ Quyên (Angela Phương Trinh) và Đăng Phương (Rocker Nguyễn)

Là cô nàng đội trưởng Đội cổ xinh đẹp và cuốn hút nên ngay từ những phân đoạn đầu tiên đã có những cảnh quay khá thân giữa 2 nhân vật. Tình huống thú vị nhất là phân đoạn cả hai đang say đắm ôm ấp và hôn nhau thì Hạ Quyên đã dừng “cuộc vui” bằng một lý do hết sức “thiêng liêng” – “đến giờ cầu nguyện rồi, anh hãy cầu nguyện cùng em nhé”.

Trong khi Đăng Phương là một ngôi sao trong vai trò Đội trưởng Đội bóng rổ, nhưng lại có niềm đam mê ca hát ngay từ khi còn nhỏ. Song niềm đam mê đó của anh chàng dường như đã bị quên lãng cho đến khi thầy Hoàng Minh (Đồ An) phát hiện.

Các thành viên của CLB Glee.

Ngoài ra, những thành viên đầu tiên: Minh Ánh, Mỹ Hạnh, Đăng Phương, Gia Khánh, Tường Vân, Việt Tú tìm đến CLB Glee đều là những người có những “khiếm khuyết” ở một phương diện nào đó và phải đối diện với những thất bại, áp lực của một người trẻ đang loay hoay tìm vị trí cho mình. Nhưng chính âm nhạc là sợi dây kết nối giúp các mảnh ghép không hoàn hảo đó gắn kết với nhau thành một bức tranh hoàn chỉnh.