Anh chị em bên vợ lẫn bên chồng đều rất hài lòng về Nhã Phương - Trường Giang

Có vẻ không chỉ riêng ba mẹ mà anh chị em, họ hàng hai bên đều rất hài lòng với con dâu và chàng rể này.

Cách đây vài ngày, trên trang fanpage riêng, Nhã Phương vừa bất ngờ chia sẻ hình ảnh của hai vợ chồng. Có thể nói, đây là lần đầu tiên người đẹp đăng tải hình ảnh về chồng kể từ sau đám cưới. Từ trước đến nay, dù đang hẹn hò hay sóng gió, cả đến ngày tổ chức lễ cưới, người đẹp vẫn không hề có động tĩnh gì về người bạn đời này.

Nhã Phương tâm sự: "Đi chơi có mấy ngày mà việc quá trời việc đang chờ luôn. Giờ là phải trở lại guồng quay công việc thôi. Chúc cả nhà một ngày tràn đầy năng lượng nha. Mãi yêu"..

VOH-Nha-Phuong-Truong-Giang-1
Hình ảnh mới nhất của Nhã Phương và Trường Giang. (Nguồn: Internet)

Sau đám cưới, em gái Nhã Phương nhắn nhủ đầy xúc động đến chị gái. Mong chị phải luôn hạnh phúc và cười thật nhiều khiến nhiều người không khỏi xúc động. 

Cụ thể mới đây, trên trang cá nhân, em gái Nhã Phương cũng gửi lời chúc mừng đến chị gái kèm đó là clip toàn bộ hôm đám cưới. Phương Anh viết: "Chị xứng đáng có được hạnh phúc. Trần Thị Nhã Phương phải luôn mạnh khỏe và bình an nha bé Bi. Người thương của em"

VOH-Nha-Phuong-Truong-Giang-2
Dòng chia sẻ của em gái Nhã Phương. (Nguồn: Internet)

VOH-Nha-Phuong-Truong-Giang-3
Nhã Phương và em gái Phương Anh. (Nguồn: Internet)

Phía anh trai Trường Giang trước đó cũng đã có những chia sẻ dành cho em trai và em dâu. Anh mượn chuyện đám mây được trang trí trong tiệc cưới qua đó tinh tế nhắn gửi đến Trường Giang và Nhã Phương rằng: "Nếu có dịp, mình sẽ nói về chuyện những đám mây trên sân khấu này, tại sao lúc đen, tại sao lúc trắng, đó là một câu chuyện dài. Và điều anh mong hai đứa nhìn vào những hình ảnh của hôm đó để sống cuộc đời còn lại của mình với chỉ toàn mây trắng mà thôi".

VOH-Nha-Phuong-Truong-Giang-4

Được biết, Trường Giang rất được lòng với nhà vợ, cụ thể là ba mẹ Nhã Phương. Phụ huynh của nữ diễn viên rất mong đến cái đám cưới này và mẹ của cô luôn khẳng định Trường Giang chỉ yêu mỗi con gái của họ. Không những nam danh hài được nhà bà xã yêu mến mà chính cô cũng được nhà chồng cư xử đặc biệt.

Cụ thể, em của Trường Giang liên tiếp đăng tải hình ảnh đám cưới và giới thiệu với mọi người rằng kể từ ngày 25/9 thì Nhã Phương đã chính thức trở thành chị dâu. Các thành viên trong nhà của anh xem đây là một sự kiện đặc biệt, đám cưới thế kỉ,... Thậm chí, các em còn liên tiếp chụp ảnh tự sướng với cô nàng.

VOH-Nha-Phuong-Truong-Giang-5

VOH-Nha-Phuong-Truong-Giang-6

VOH-Nha-Phuong-Truong-Giang-7

VOH-Nha-Phuong-Truong-Giang-8
Em của Trường Giang liên tục nhắc đến Nhã Phương, thể hiện rõ sự hài lòng với cô gái mà anh mình vừa cưới làm vợ. (Nguồn: Internet)

VOH-Nha-Phuong-Truong-Giang-9
Nhã Phương và cháu gái của Trường Giang. (Nguồn: Internet)

Tròn 1 tuần đám cưới, Nhã Phương hé lộ khoảnh khắc đắt giá nhất trong ngày trọng đại: Nhã Phương vừa đăng tải dòng trạng thái cảm ơn mọi người. Cùng với đó là một đoạn clip ghi lại những khoảnh khắc 'tinh túy' nhất trong đám cưới của cô và Trường Giang.
Sau khi kết hôn, Nhã Phương đã tự tin làm điều này với Trường Giang: Nếu như trước kia Nhã Phương luôn ngần ngại nhắc về Trường Giang thì giờ đây cô đã có thể tự tin đăng tải hình ảnh ngọt ngào cùng anh.