Anh trai Trường Giang tiết lộ tặng quà 'khủng' nhân ngày vui của em

Nhân ngày vui của em trai, anh Trường Giang gửi đã tặng cho vợ chồng nam danh hài món quà vô cùng giá trị để chúc mừng cho cặp đôi.

Sau bao nhiêu sóng gió, thị phi, cuối cùng Trường Giang và Nhã Phương cũng đến được với nhau. Hai người vừa tiến hành hôn lễ, bái gia tiên vào lúc 14 giờ. Sau đó, đến 18 giờ, cặp đôi sẽ tiếp tục tiệc báo hỷ cùng bạn bè, đồng nghiệp và người thâm tại trung tâm tiệc cưới cao cấp.

Sáng sớm nay 25/9, nhà Trường Giang đã chuẩn bị chu đáo, hoàn tất mọi thứ để đến nhà Nhã Phương rước dâu. Những quả tráp lễ được ba của Trường Giang chuẩn bị cẩn thận, tỉ mỉ.

Trong khi đó, tối hôm qua và sáng nay, nhà Nhã Phương cũng tất bật hoàn thành xong công đoạn chuẩn bị cho lễ cưới. Căn nhà của cô dâu được trang trí hoành tráng và lộng lẫy sẵn sang chào đón nhà trai sang.

VOH-anh-trai-Truong-Giang-tang-qua-khung-1
Nhà Nhã Phương được trang hoàng lộng lẫy chuẩn bị cho hôn lễ của cô. (Nguồn: Internet)

Trong ngày vui của con, mẹ Nhã Phương không nén được cảm xúc, bà bật khóc và chia sẻ: "Giang nói là Giang thương Phương lắm! Chỉ thương mình Phương thôi. Bác an tâm, bây giờ con rất lo cho Phương chứ không nghĩ ngợi gì ngoài hết. Giờ Phương đã là vợ con rồi".

VOH-anh-trai-Truong-Giang-tang-qua-khung-2
Mẹ Nhã Phương bật khóc trong ngày con gái về nhà chồng. (Nguồn: Internet)

Cũng trong ngày trọng đại của cặp đôi, anh trai Trường Giang gửi đến cặp vợ chồng mới cưới món quà vô cùng giá trị như lời chúc mừng đến họ.

Anh trai nam danh hài đã đăng tải bức ảnh 3 chiếc điện thoại Iphone XS max cùng dòng trạng thái: “Quà cưới vậy cũng được ha”.

VOH-anh-trai-Truong-Giang-tang-qua-khung-3

Trước những hình ảnh này, nhiều khán giả đã để lại bình luận cho rằng anh trai Trường Giang tặng quà “xịn sò” quá và “chơi lớn” trong ngày vui của em.

Tuy nhiên, cô dâu chú rể chỉ 2 người nhưng có tới 3 chiếc điện thoại. Vậy cái còn lại là của ai? Một bạn còn vui vẻ hỏi: “Cái thứ 3 chắc của người tặng hay sao anh?” 

Ngay lập tức, anh trai Trường Giang đáp lại rằng mua cho bà xã của mình.

VOH-anh-trai-Truong-Giang-tang-qua-khung-0

VOH-anh-trai-Truong-Giang-tang-qua-khung-cho-em
Anh trai Trường Giang đáp trả người hâm mộ. (Nguồn: Internet)

Bên cạnh người thân trong gia đình thì một số bạn bè thân thiết cũng đến chung vui cùng cặp đôi. Đám cưới Trường Giang và Nhã Phương hội tụ cả một dàn trai xinh, gái đẹp đi bưng tráp.

VOH-anh-trai-Truong-Giang-tang-qua-khung-4
Trường Giang hối hả bước xuống xe để vào nhà Nhã Phương làm lễ rước dâu. (Nguồn: Internet)

VOH-anh-trai-Truong-Giang-tang-qua-khung-5

VOH-anh-trai-Truong-Giang-tang-qua-khung-6

VOH-anh-trai-Truong-Giang-tang-qua-khung-7
Cô dâu chú rể xinh đẹp, bái lạy gia tiên. Hai người có vẻ rất vui và hạnh phúc thình thoảng quay sang nhìn nhau trìu mến. (Nguồn: Internet)

VOH-anh-trai-Truong-Giang-tang-qua-khung-8

VOH-anh-trai-Truong-Giang-tang-qua-khung-9
Dàn phù dâu xinh đẹp là bạn thân của Nhã Phương cùng nhau bê tráp lễ. (Nguồn: Internet)

Trường Giang – Nhã Phương như thế nào qua lời nhận xét của hàng xóm?: Là cặp đôi được yêu thích trong showbiz vậy ngoài đời Trường Giang và Nhã Phương được hàng xóm nhận xét như thế nào?
Khi các mỹ nhân Việt đọ sắc trong váy cưới: Ai xinh đẹp và sang trọng hơn?: Để trở nên xinh đẹp và toả sáng tại hôn lễ các mỹ nhân Việt đã không ngại đầu tư cho mình những chiếc váy lung linh, sang chảnh và đắt đỏ.