Bài hát cho nhau: Concert đầu tiên của Trang tại Soul Live Project Complex

(VOH) - Ca sĩ Uyên Linh, Phùng Khánh Linh, ban nhạc Cá Hồi Hoang sẽ là khách mời đặc biệt trong concert “Trang: Bài hát cho nhau” diễn ra ngày 24/4 tại Soul Live Project Complex.

Với mục tiêu đồng hành và hỗ trợ các tài năng trẻ đang theo đuổi dòng nhạc indie, sau Lê Cát Trọng Lý, Ngọt và Cá Hồi Hoang, Soul Live Project Complex tiếp tục được một gương mặt indie đình đám lựa chọn làm điểm đến của các fan nhạc indie: Trang!

Nhạc của Trang

Trang rất được các bạn trẻ yêu thích. 

Đêm nhạc gồm 3 phần được lần lượt gọi tên: “Bài Hát Cho Người”, “Bài Hát Cho Nhau” và “Bài Hát Cho Mình”. Đây đồng thời là cũng những thông điệp chính của tác giả. Trong không gian bình yên, gần gũi như âm nhạc của Trang vốn thế, trên nền những bài hát đã quen thuộc với người yêu mến “nhạc của Trang”, “Trang: Bài Hát Cho Nhau” lần này sẽ hát lên những thông điệp tích cực giữa người với người: biết ơn cuộc đời, trân trong các giá trị sống, tình yêu bạn bè, tình yêu đôi lứa, và cả cảm hứng để yêu thương chính mình.

Liveshow của Trang

Thông tin về đêm diễn của Trang tại Soul Live Project Complex

Uyên Linh và Trang

Uyên Linh vừa có sự kết hợp cùng Trang với Bài hát của em.  

Là nghệ sĩ Indie được biết đến với phong cách âm nhạc độc đáo, tất cả những bài hát của Trang đều do chính tay cô nàng hoàn thành từ đầu đến cuối, từ viết lời và nhạc, đến hoà âm phối khí, thu âm, mix và master cuối cùng.

Rất nhiều sáng tác của Trang nhận được sự yêu thích từ giới trẻ. Trong số đó, có 2 tác phẩm nổi bật được thể hiện lại bởi hai nghệ sĩ “mainstream” và đều tạo tiếng vang lớn trong năm qua, là: “Hôn Anh” qua giọng hát đáng yêu, ngọt ngào của Min; “Bài hát của em” da diết, đầy cảm xúc với Uyên Linh. Và gần đây là sự kết hợp ăn ý cùng Tiên Tiên với ca khúc “Chắc anh đang”. 

Với lời tự sự nhẹ nhàng, nhạc của Trang là những ca khúc dễ dàng len lỏi vào trái tim.

Trang theo đuổi chủ yếu dòng nhạc pop ballad, và chịu ảnh hưởng từ rất nhiều thể loại khác như: post rock, chamber pop, blues, contemporary jazz… Sau khi cho ra mắt tổng cộng 3 Eps (Album ngắn): “Người Hà Nội Trẻ” EP, “Hát, Vui, Sống” EP và tuyển tập “Người tình” cùng sự kết hợp với các ca sĩ Uyên Linh, Min... nhạc của Trang đã trở nên thật sự quen thuộc trong lòng giới trẻ.