Bạn đã sẵn sàng săn vé loạt phim 'bom tấn' sắp đổ bộ trong tháng 12 này chưa?

Nếu bạn là một 'mọt phim' chính hiệu thì hãy nhanh tay cập nhật nội dung và ngày khởi chiếu của loạt phim 'bom tấn' ra mắt vào vào tháng 12 này nhé!

Nếu như vào tháng 11, khán giả được dịp mãn nhãn với những tuyệt tác đỉnh cao như Sinh vật huyền bí: Tội ác của Grindelwald, Kẹp hạt dẻ và bốn vương quốc, Dạ Quỷ, Thạch Thảo... thì trong tháng 12 này loạt phim 'bom tấn' mới hứa hẹn sẽ "công phá" màn ảnh rộng khi được trình làng.

Còn chần chờ gì nữa, hãy nhanh tay cập nhật các phim bom tấn sắp được công chiếu và lịch chiếu để còn săn vé liền tay nào!

Cỗ Máy Tử Thần

Cỗ Máy Tử Thần là một sản phẩm mới từ đạo diễn của hai bom tấn trước đó là Chúa tể của những chiếc nhẫnNgười Hobbit. Không cần phải nói nhiều bởi nếu là một fan chân chính của phim điện ảnh thì bạn sẽ biết sức "công phá" mà hai bộ phim đã làm được. Thế nên, Cỗ máy tử thần được nhiều người kỳ vọng sẽ nối tiếp thành công của những tác phẩm đi trước.

VOH-phim-bom-tan-thang-12

Phần đầu của Cỗ máy tử thần lấy bối cảnh thế giới hậu tận thế khi các thành phố, bắt đầu tàn lụi, con người phải tập thích nghi với cuộc sống mới trong hoàn cảnh vô cùng khắc nghiệt vì nguồn tài nguyên đã cạn kiệt.

Cỗ Máy Tử Thần là hành trình phiêu lưu và trả thù của nhân vật nữ chính Hester Shaw cùng nhóm quân nổi loạn. Hester Shaw gặp được anh chàng Tom Natsworthy, hai người sở hữu tính cách trái ngược nhưng vô tình bị đẩy vào cuộc hành trình đương đầu với các thế lực nguy hiểm để giành lại quyền lực và tiếp tục sống. 

Bên cạnh nội dung hấp dẫn, phim còn thu hút với những màn kỹ xảo hình ảnh đỉnh cao hứa hẹn sẽ khiến khán giả mãn nhãn bởi đạo diễn của phim chính là một chuyên gia xử lý hiệu ứng hình ảnh từng giành giải thưởng Oscar. 

Cỗ máy tử thần sẽ được công chiếu vào ngày 7/12.

Ma Quái

Ma Quái xoay quanh câu chuyện của bà đồng Helen và 2 cô học trò. Helen huấn luyện cho hai cô học trò cách giao tiếp với người cõi âm. Trong quá trình truyền thụ, họ đã vô tình triệu hồi được một thế lực bí ẩn. Thế lực này đã tặng cho Helen và học trò của cô một thiết bị có khả năng biến mọi ước muốn thành sự thật.

Tuy nhiên, việc gì cũng có cái giá của nó, để thực hiện được ước muốn của mình, họ phải trả một cái giá rất đắt. Trước những cám dỗ cùng với lòng tham của con người liệu con quỷ hay lòng người đáng sợ hơn?

VOH-phim-bom-tan-thang-12-1

Nội dung phim chứa đựng chút đáng sợ nên có thế thấy Ma quái thích hợp với những ai có sở thích xem các thể loại phim ma hay kinh dị. 

Ma quái dự kiến sẽ được công chiếu vào ngày 14/12.

Mary Poppins Trở Lại

Mary Poppins trở lại sẽ được ra mắt giới mộ điệu vào tháng 12 này. Mary Poppins trở lại nói về gia đình Banks sống trong thời hậu đại suy thoái của London (Anh).

VOH-phim-bom-tan-thang-12-2

Một ngày, bảo mẫu Mary Poppins sở hữu khả năng phép thuật bí ẩn quay trở về để giúp thế hệ sau của gia đình Banks. Cô bảo mẫu giúp cho các thành viên tìm được niềm vui cũng như những điều kì diệu trong cuộc sống khi mà họ đang dần đánh mất. 

Mary Poppins trở lại sẽ được công chiếu vào ngày 28/12.

Aquaman: Đế Vương Atlantis

Ngay từ khi có thông tin bom tấn Aquaman: Đế Vương Atlantis chuẩn bị khởi chiếu, các mọt phim đã vô vùng nôn nao và chuẩn bị sẵn tâm lí để ra rạp. Sở dĩ Aquaman khiến nhiều khán giả mong chờ là bởi chủ nhân của nó chính là Vũ trụ điện ảnh DC với những tác phẩm đình đám trước đó như Wonder Woman, Harley Quinn và Justice League – Liên Minh Công Lý. 

Phần cuối này không chỉ có nhiệm vụ tiết lộ cốt truyện đầy ly kỳ về sự chuẩn bị cho ngai vàng của Arthur Curry từ khi anh còn là một đứa trẻ  mà còn đem đến cho khán giả những khung cảnh mãn nhãn dưới đáy đại dương trong cuộc chiến dữ dội giữa Arthur cùng người anh mang đầy dã tâm King Orm – người luôn muốn tấn công mặt đất để trả thù cho những gì loài người đã gây ra với đại dương.

VOH-phim-bom-tan-thang-12-3

VOH-phim-bom-tan-thang-12-4

Ngoài ra, trailer của phim còn khiến người xem phải ồ lên bởi những cảnh quay tuyệt đẹp cùng những pha hành động kịch tính giữa siêu anh hùng Aquaman cùng loạt thủy quái khổng lồ. Những kỹ xảo tuyệt đỉnh sẽ mang đến cho bạn cảm giác chân thực trước những cảnh quay dưới nước vừa đẹp mắt vừa uy quyền.

Aquaman: Đế Vương Atlantis sẽ được công chiếu vào ngày 13/12.

Elliot - Tuần Lộc Giả Danh

Elliot - Tuần Lộc Giả Danh được xem là bộ phim dành cho gia đình trong dịp Giáng sinh khi sở hữu nội dung nhẹ nhàng và tươi sáng thích hợp cho cả người lớn và khán giả nhí. 

VOH-phim-bom-tan-thang-12-5

Câu chuyện của Elliot: Tuần Lộc Giả Danh bắt đầu khi vườn bách thú nơi chú ngựa sống chính thức trở thành Trại huấn luyện tuần lộc Bắc Cực. Với ước mơ cháy bỏng muốn được làm việc cho ông già Noel, sau khi phát hiện một âm mưu đen tối vì lợi nhuận, Elliot đã "giả dạng" thành một chú tuần lộc, cùng những người bạn tốt của mình bước vào cuộc hành trình dở  khóc dở cười để ngăn chặn kẻ xấu.

Elliot - Tuần Lộc Giả Danh bắt đầu công chiếu vào ngày 7/12.

Hồn Ma Mượn Xác

Hồn ma mượn xác kể về Joe - một tài xế xe tải, bị ám ảnh về cái chết của vợ và con gái. Cơ duyên giúp anh gặp được Julie, người có khả năng giao tiếp với người cõi âm. Sau đó, Julie đã giúp Joe tìm được linh hồn của người vợ đã mất và con gái hôn mê. Tuy nhiên, linh hồn của người vợ đã chiếm lấy thể xác của Julie để làm một số việc còn dang dở khi còn sống. Liệu Julie sẽ thoát khỏi thân xác của Joe hay ở lại trong đó mãi mãi?

VOH-phim-bom-tan-thang-12-6

Hồn Ma Mượn Xác là một bộ phim kinh dị siêu nhiên với sự góp mặt của Nicolas Cage và đạo diễn Maria Pulera. Theo đạo diễn Maria Pulera, ban đầu cô đã viết bộ phim như một bộ phim kinh dị đúng chuẩn, nhưng sau đó đã làm cho nó lại trở thành một bộ phim siêu thực.

Hồn ma mượn xác sẽ được công chiếu ngày 21/12.

Huyền Thoại Kungfu

Huyền thoại Kungfu là bộ phim thuộc thể loại võ thuật - hài xoay quanh 4 vị cao thủ võ thuật Hoàng Phi Hồng, Hoắc Nguyên Giáp, Trần Chân và Diệp Vấn. Cả 4 người cùng nhau xuyên không và tình cờ gặp lại nhau ở thời hiện đại.

VOH-phim-bom-tan-thang-12-7

Vì lí do xuất phát từ những môn phái khác nhau, tính cách khác nhau, lại đại diện cho mỗi thời đại khác nhau, nên khi gặp nhau 4 người không tránh khỏi bất hòa và xảy ra nhiều tình huống hài hước. Tuy nhiên, họ lại có chung chí hướng chính là đấu tranh cho những điều tốt đẹp trong cuộc sống và cùng hợp sức để tiêu diệt kẻ xấu ở thời hiện đại. 

Huyền Thoại Kungfu sẽ được ra mắt màn ảnh rộng vào ngày 7/12.

Hồn Papa Da Con Gái

Chắc hẳn người hâm mộ điện ảnh Việt cũng đang nôn nao ngóng chờ Hồn papa da con gái được trình làng. Hồn papa da con gái với có sự tham gia của diễn viên Thái Hòa và cô nàng Em chưa 18 - Kaity Nguyễn. Nội dung phim là câu chuyện rắc rối, đầy đủ bi hài của của hai cha con Hải và Châu. Sau khi mẹ của Châu qua đời, mối quan hệ của hai cha con và ngày càng trở nên xa cách.

VOH-phim-bom-tan-thang-12-8

Châu là một cô gái trưởng thành, độc lập và tài năng luôn mong muốn khiến cho mẹ mình tự hào. Còn Hải là một người cha có tính cách trẻ con, ham chơi lại hay dựa dẫm. Vì mâu thuẫn về tính cách nên hai cha con đã xảy ra một trận cãi vã kịch liệt và sau đó linh hồn của họ đã bị hoán đổi cho nhau. Tuy nhiên, thông qua sự cố này, hai người mới thông cảm và thấu hiểu cho nhau khi ở trong thân xác và sống trong cuộc đời của người kia.

Hồn papa da con gái sẽ được công chiếu vào ngày 28/12.

Gái Già Lắm Chiêu 2

Gái Già Lắm Chiêu phần 2 có nội dung kể về hành trình tìm kiếm sự cân bằng của trong công việc cũng như tình cảm của cô nàng lớn tuổi Ms.Q.
Ms.Q đã 34 tuổi thuộc tuýp người phụ nữ hiện đại, sống độc lập, sang chảnh nhưng cũng chính vì quá cầu toàn nên cô mới bị "ế" bền vững.

VOH-phim-bom-tan-thang-12-9

Tuy nhiên, mọi chuyện đã thay đổi khi cô gặp gỡ và tiếp xúc với anh chàng bảnh trai, có thân hình vạm vỡ tên Jack, chỉ mới 25 tuổi. Từ đây, cuộc chơi giữa "phi công trẻ và máy bay bà già" với loạt tình huống dở khóc dở cười sẽ khiến khán giả có những giây phút giải trí thú vị.

Gái Già Lắm Chiêu 2 sẽ được công chiếu vào ngày 14/12.

Mặt Trời, Con Ở Đâu?

Mặt trời, con ở đâu? kể về hành trình chạy trốn khỏi nhóm bắt cóc và tìm đường về nhà của Á - một cậu nhóc bán vé số dạo (10 tuổi) và bạn đồng hành là cô bé tiểu thư Xuka (9 tuổi).

Bên cạnh nội dụng ấm áp về gia đình, phim còn mang một thông điệp đến cho những bậc phụ huynh đang bận rộn công việc mà đôi khi quên đi mất con cái cũng rất cần sự quan tâm, chăm sóc trực tiếp từ cha mẹ.

Mặt trời, con ở đâu? được công chiếu vào ngày 7/12.

VOH-phim-bom-tan-thang-12-10

Những bộ phim tình cảm Hàn Quốc hay nhất mà mọt phim không thể bỏ qua (phần 1): Trong không khí Giáng sinh đang đến gần, hãy cùng điểm lại những bộ phim tình cảm Hàn Quốc sở hữu dàn trai xinh - gái đẹp từng gây sốt trên toàn châu Á nhé!
Những bộ phim tình cảm Hàn Quốc hay nhất mà mọt phim không thể bỏ qua (phần 2): Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ phim tình cảm Hàn Quốc để giải trí hay tìm lại cảm xúc khi yêu thì nhất định đừng bỏ qua những gợi ý này.