'Bạn trai tin đồn' người Hàn của Chi Pu bất ngờ tiết lộ mối quan hệ của cả hai

Trước những nghi vấn của khán giả, 'người tình tin đồn' của Chi Pu đã chính thức lên tiếng về mối quan hệ giữa hai người.

Những ngày qua, hình ảnh Chi Pu "cặp kè" cùng nam tài tử xứ Hàn Jin Ju Hyung tại Hội An được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Trước sự thân thiết của cả hai, nhiều ý kiến cho rằng Chi Pu hiện đang hẹn hò với nam diễn viên này. 

VOH-Chi-Pu-Jin-Ju-Hyung-1

VOH-Chi-Pu-Jin-Ju-Hyung-2
Chi Pu bị bắt gặp đi dạo cùng nam tài tử xứ Hàn tại Hội An. (Nguồn: Internet)

Đứng trước nghi vấn hẹn hò cùng Chi Pu, trùng hợp vào ngày 20/11, khi tham gia vào chương trình Video Star, Jin Ju Hyung đã lên tiếng xác nhận mối quan hệ tình cảm của anh và Chi Pu. Cụ thể, khi MC Park Na Rae nói: "Chúng ta gọi Chi Pu là Kim Tae Hee Việt Nam, nghe nói cô ấy là ngôi sao lớn ở Việt Nam đấy". Đồng thời, MC cũng gợi mở Jin Ju Hyung về tin đồn hẹn hò với Chi Pu trong thời gian qua. 

Đáp lại câu hỏi của MC, nam diễn viên 24 tuổi cho biết: "Đúng là chúng tôi có gì đó với nhau. Nhưng khoảng cách địa lý quá lớn nên chúng tôi quyết định chỉ làm bạn bè của nhau. Chúng tôi vẫn giữ liên lạc nhưng không còn như trước nữa. Thật khó để hẹn hò vì cả hai ở quá xa nhau".

VOH-Chi-Pu-Jin-Ju-Hyung-3
Jun Ji Hyung thừa nhận mình có tình cảm với Chi Pu trên sóng truyền hình Hàn Quốc.
(Nguồn: Internet)

Jin Ju Hyung từng hợp tác với Chi Pu trong MV Cho ta gần nhau hơn. Được biết, anh cũng có ý định mở rộng hoạt động sang Việt Nam. Trước đó, cả hai thường xuyên bị bắt gặp xuất hiện thân mật cùng nhau khiến cho nghi vấn hẹn hò bắt đầu nảy sinh. Tuy nhiên, cả hai vẫn chưa lần nào lên tiếng về mối quan hệ của mình.

VOH-Chi-Pu-Jin-Ju-Hyung-4
Jin Jun Hyung xuất hiện trong MV "Cho ta gần nhau hơn" của Chi Pu. Với diện mạo điển trai và chiều cao vượt trội, anh nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người. (Nguồn: Internet)

VOH-Chi-Pu-Jin-Ju-Hyung-7
Chi Pu cùng Jin Jun Hyung tại một nhà hàng vào ngày sinh nhật của nam diễn viên.
(Nguồn: Internet)

VOH-Chi-Pu-Jin-Ju-Hyung-8
Hai người thoải mái  khoác tay nhau đi dạo phố như một cặp đôi đang hẹn hò.
(Nguồn: Internet)

VOH-Chi-Pu-Jin-Ju-Hyung-9
Chi Pu và Jin Jun Hyung xuất hiện cùng nhau trên bãi biển. (Nguồn: Internet)

VOH-Chi-Pu-Jin-Ju-Hyung-10
Cả hai còn bị bắt gặp cùng nhau đi chơi ở Đà Lạt. (Nguồn: Internet)

Không chỉ tin đồn được lan truyền ở Việt Nam mà trước đó, tờ Osen của Hàn Quốc cũng tung tin độc quyền về cặp đôi với tiêu đề: "Ngôi sao Hallyu Jin Ju Hyung hẹn hò với ngôi sao hàng đầu của Việt Nam Chi Pu". Tờ này lấy tin tức dựa vào các nguồn tin ở Việt Nam và khẳng định Jin Ju Hyung và Chi Pu có mối quan hệ tình cảm sau khi hợp tác cùng nhau trong một dự án.

VOH-Chi-Pu-Jin-Ju-Hyung-5

VOH-Chi-Pu-Jin-Ju-Hyung-6
Tờ Osen của Hàn Quốc gọi Chi Pu là "Kim Tae Hee của Việt Nam" và cho rằng cô hiện đang hẹn hò với Jin Ju Hyung. (Nguồn: Internet)

Chi Pu và Jun Ji Hyung được cho là đã hẹn hò được 1 năm trước khi chính thức trở lại làm bạn. Hiện tại, phía Chi Pu vẫn chưa có động tĩnh gì về câu trả lời của Jin Hyung. Trước tuyên bố chỉ là bạn bè từ nam diễn viên, một số người hâm mộ bày tỏ sự tiếc nuối vì cả hai quá đẹp đôi. 

Bị dò hỏi sao không ra MV mỗi tháng như lời hứa, Chi Pu thẳng thắng đáp trả: Đã hơn hai tháng kể từ MV gần nhất được phát hành, Chi Pu vẫn chưa ra mắt sản phẩm mới. Fan nôn nao dò hỏi và được Chi Pu đáp trả: 'Từ từ các chế... đòi như đòi nợ'.
Sao Việt hôm nay: Phương Oanh hé lộ lý do thẩm mỹ, Trương Quỳnh Anh: 'Mệt rồi thì buông': Dạo quanh một vòng mạng xã hội và cập nhật xem các sao Việt hôm nay có hoạt động gì nhé!