Bão sách – Cơn bão cuối cùng thổi bùng tri thức

(VOH) - Từ ngày 14/12 đến 17/12, Alpha Books phối hợp tổ chức cùng Nhà Văn Hóa Thanh Niên TPHCM tổ chức hội sách mang tên Bão sách – Cơn bão cuối cùng thổi bùng tri thức.

Độc giả đến với hội sách có thể tìm được sách của rất nhiều nhà phát hành sách trong nước như NXB Trẻ, Nhã Nam, First News, Mcbooks…

Hội sách tập trung nhiều đầu sách kinh tế, xã hội, kinh doanh, startup, sách học làm người; các sách về kỹ năng dành cho các bạn trẻ; các sách nuôi dạy con, sách thiếu nhi dành cho phụ huynh và các bé.

Hội sách có chương trình ưu đãi, tất cả sách được giảm giá từ 20% đến 60%

Với hội sách tháng 12 này, Alpha Books gửi đến quý độc giả những quyển sách vừa được ra mắt cuối năm 2017 này như: Cuộc cách mạng nền tảng, Khởi nghiệp táo bạo, Bộ sách Chuyến xe khoa học kỳ thú, Trước bình minh luôn là đêm tối, Hẹn hò kiểu "Kén", Xây dựng xã hội học tập, Con sẻ vàng v.v.

Với mục đích mang đến cho độc giả nhiều tiện ích hơn, nhiều niềm vui hơn, Hội sách có chương trình ưu đãi, tất cả sách được giảm giá từ 20% đến 60%, khu vực đồng giá từ 9.000đ đến 30.000đ cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác. Đây là cơ hội để độc giả tìm kiếm cho mình những cuốn sách yêu thích với mức giá ưu đãi.