Bất ngờ chưa? Ca sĩ Rita Ora diện thiết kế Việt trong Tour diễn Pheonix 

(VOH) -  Sau hai nữ diễn viên Kate Bosworth, Katherine McNamara và thiên thần Victoria Serect Josephines Kriver, Rita Ora tiếp tục toả sáng với thiết kế của Công Trí.

Nữ ca sĩ 29 tuổi đã diện đến 2 thiết kế cho tour diễn Phoenix với gần 20 show trên khắp Châu Âu và Mỹ, kéo dài trong vòng 2 tháng.

Bản hit gần đây nhất của Rita, “Let you love me”, hiện có hơn 287 triệu lượt view trên youtube và đang rất hot trên các bảng xếp hạng.

Rita Ora, sinh năm 1990 là nữ ca sĩ người Anh và là giám khảo The Voice UK, nổi tiếng với giọng hát đẹp và lối trình diễn bốc lửa cuốn hút. Rita Ora là ca sĩ từng giành được nhiều giải thưởng lớn như Bambi Award 2015, Global award – Best pop 2017 và 2018. Bản hit “Black Widow” song ca với Iggy Azalea nhận được giải BMI Pop Awards 2015, ASCAP Pop Music Awards 2015, BMI Urban Awards 2015. Ngoài ra, Rita còn được tạp chí Harper’s Bazaar bình chọn là “Women of the year 2013”, và tạp chí Glamour trao giải “Ca sĩ solo UK 2013.”

Trang phục ấn tượng của Rita Ora trên sân khấu tour diễn Pheonix. 

Trang phục ấn tượng của Công Trí được Rita Ora diện trên sân khấu tour diễn Pheonix. 

Chia sẻ về cơ duyên hợp tác với Rita Ora, NTK Công Trí cho hay anh nhận được liên lạc của phía nữ ca sĩ sau show diễn ở Mỹ. Sau khi trao đổi, anh và ê-kíp đã nhanh chóng lấy số đo và phác họa mẫu thiết kế cho bên Rita Ora.

Rita Ora toả sáng với thiết kế của Công Trí.

Rita Ora toả sáng với thiết kế của Công Trí.

Điểm đặc biệt ở lần hợp tác này chính là cả quá trình từ bản vẽ đến trang phục, đều được thực hiện tại mỹ chỉ trong vòng 3 ngày, cả ekip đã làm việc không ngừng nghỉ để kịp “deadline” của giọng ca Anywhere.

Sau show diễn đầu tiên tại NYFW, 2019 hứa hẹn sẽ là một năm nhiều dấu ấn của NTK Công Trí khi liên tục các tên tuổi thế giới lựa chọn những thiết kế của anh.  

Nghe nhạc chất lượng cao - Top Playlist số 6: Anh đang ở đâu đấy anh... - Em, anh, cô ta…chuyện chúng mình, giờ đây phải làm sao yên vui như ban đầu….
Nữ chính phim 'Friend Zone' từng suýt giải nghệ vì nghiện ngập, lộ ảnh 'mây mưa' trên ô tô - Gần đây, khi bộ phim điện ảnh Thái lan mới nhất Friendzone (Yêu nhầm bạn thân) công chiếu đã nhanh chóng trở thành một bộ phim gây được rất nhiều sự chú ý từ khán giả.