Bị hỏi mang thai lần thứ 3, Tăng Thanh Hà 'hí hửng' trả lời

Khoe nhan sắc đỉnh cao, thần thái sang chảnh trong loạt ảnh mới nhưng Tăng Thanh Hà lại bị nghi ngờ mang thai lần 3 khi mặc áo rộng thùng thình.

Mới đây, Tăng Thanh Hà lại trở thành chủ đề bàn tán của cư dân mạng khi khoe loạt ảnh chụp ngoại cảnh đẹp lung linh. Được biết, mỹ nhân họ Tăng đang đi du lịch cùng hội bạn thân ở Đà Lạt. Chụp ảnh giữa phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, cô nàng nổi bần bật như ảnh họa báo khiến ai nhìn cũng phải "xuýt xoa".

VOH-Tang-Thanh-Ha-bi-nghi-mang-thai-lan-3-1
Tăng Thanh Hà đẹp nên thơ giữa khung cảnh thiên nhiên tại xứ sở sương mù Đà Lạt.
(Nguồn: facebook Tăng Thanh Hà)

VOH-Tang-Thanh-Ha-bi-nghi-mang-thai-lan-3-2

VOH-Tang-Thanh-Ha-bi-nghi-mang-thai-lan-3-3
Cô khoe nhan sắc xinh đẹp cùng thần thái nổi bật giữa rừng hoa vàng lung linh. (Nguồn: facebook Tăng Thanh Hà)

Trong ảnh, Tăng Thanh Hà diện váy trắng dài thướt tha có thêu hoa xinh xắn ở phần chân váy. Cô xõa tóc và đeo kính mát sành điệu. Với phong cách đơn giản, thanh lịch nhưng vẫn không kém phần quý phái, sang chảnh, Hà Tăng khiến dân tình  "xao xuyến" với nhan sắc xinh đẹp cùng thần thái đỉnh cao của mình.

VOH-Tang-Thanh-Ha-bi-nghi-mang-thai-lan-3-4
Chỉ với phong cách đơn giản, thanh lịch nhưng Tăng Thanh Hà vẫn toát lên vẻ đẹp hút hồn và cực kì thần thái. (Nguồn: facebook Tăng Thanh Hà)

Dù đã là bà mẹ 2 con nhưng Tăng Thanh Hà luôn khiến bao người phải ngưỡng mộ bởi sắc vóc hoàn hảo của mình. Tuy nhiên, trong trang phục rộng thùng thình, "người đẹp Bỗng dưng muốn khóc" lại bị mọi người nghi ngờ rằng mình đang mang thai lần thứ 3.

Vốn sở hữu vóc dáng thon gọn đáng ghen tị nhưng trong chiếc váy rộng cùng với góc chụp khiến cho vòng hai của Tăng Thanh Hà trông khá to như cô đang mang thai.

Trước vòng 2 bất thường của cô, đến cả đạo diễn Vũ Ngọc Đãng cũng không khỏi thắc mắc. Bên dưới bài đăng, đạo diễn để lại bình luận hỏi: "Ôi, sắp có em bé nữa hả con?" Tuy nhiên, như biết trước chuyện mình sẽ bị nghi ngờ là đang bầu bí, Tăng Thanh Hà đã hài hước trả lời: "Con biết khi mặc cái đầm này ai cũng sẽ nghĩ con có em bé mà".

VOH-Tang-Thanh-Ha-bi-nghi-mang-thai-lan-3-5
Cuối cùng, mọi thắc mắc, nghi ngờ người đẹp mang thai cũng bị "xóa tan" khi chính chủ đã chính thức lên tiếng. (Nguồn: facebook Tăng Thanh Hà)

VOH-Tang-Thanh-Ha-bi-nghi-mang-thai-lan-3-6

VOH-Tang-Thanh-Ha-bi-nghi-mang-thai-lan-3-7
Vừa qua, Tăng Thanh Hà gây chú ý khi xuất hiện với phong cách cá tính cùng quần jean, áo thun. Vóc dáng thon gọn của bà mẹ 2 con này luôn khiến dân tình phải ngưỡng mộ. (Nguồn: Internet)

VOH-Tang-Thanh-Ha-bi-nghi-mang-thai-lan-3-10

VOH-Tang-Thanh-Ha-bi-nghi-mang-thai-lan-3-8

VOH-Tang-Thanh-Ha-bi-nghi-mang-thai-lan-3-9
Một số bức ảnh khác của mỹ nhân họ Tăng tại Đà Lạt. Mỗi khi đăng ảnh, Tăng Thanh Hà lại nhận được "cơn mưa" lời khen từ mọi người vì quá xinh đẹp. (Nguồn: Internet)

VOH-Tang-Thanh-Ha-bi-nghi-mang-thai-lan-3-11
Tăng Thanh Hà và hội bạn thân cùng nhau nghỉ dưỡng ở Đà Lạt. (Nguồn: Internet)

Dù đã rút khỏi showbiz nhiều năm nay nhưng cái tên Tăng Thanh Hà vẫn luôn thu hút sự chú ý của công chúng. Mỗi khi đăng tải hình ảnh mới, cô đều nhận được nhiều lời khen ngợi từ mọi người. Không chỉ sở hữu sắc vóc xinh đẹp, Hà Tăng còn được mọi người ngưỡng mộ bởi tài năng của mình. 

Hiện tại, cô đang tất bận cho công việc kinh doanh riêng. Dù rất bận rộn nhưng cô vẫn dành thời gian cho gia đình. Tăng Thanh Hà còn nổi tiếng là một người mẹ rất yêu thương con và có những phương pháp dạy dỗ, chăm sóc con chu đáo khiến nhiều người phải học theo.

VOH-Tang-Thanh-Ha-bi-nghi-mang-thai-lan-3-12
Nhan sắc trẻ trung, rạng rỡ cùng vóc dáng mảnh mai của bà mẹ 2 con Tăng Thanh Hà luôn khiến người khác phải "trầm trồ" khen ngợi. (Nguồn: Internet)

Gắn liền với hình ảnh ngọc nữ đây là lần hiếm hoi Tăng Thanh Hà để lộ da thịt, khoe body: Kết hôn được 6 năm đây cũng là những lần hiếm hoi Tăng Thanh Hà ăn mặc để lộ da thịt và khoe vóc dáng nuột nà.
Tăng Thanh Hà chia sẻ: 'Có con là điều tuyệt vời nhất trên thế giới này': Xinh đẹp, giỏi giang và giàu có nhưng đối với Tăng Thanh Hà con cái là điều tuyệt vời nhất.