Bị Lê Lộc từ chối trong 'Người Ấy Là Ai?', Tuấn Dũng khẳng định cả hai vẫn ổn

(VOH) - Dù không đến được với nhau nhưng Tuấn Dũng và Lê Lộc vẫn giữ tình cảm thân thiết như ban đầu.

Dù đã qua 3 ngày lên sóng nhưng tập 10 của chương trình Người Ấy Là Ai? vẫn được bàn tán xôn xao vì cái kết gây tiếc nuối. Cụ thể, nữ chính xuất hiện trong tập mới nhất là Lê Lộc. Tại đây cô đã được người đồng nghiệp lâu năm - Tuấn Dũng tỏ tình. Cả hai từng được biết đến là một cặp bạn bè khác giới với tình cảm dễ thương, trong sáng. Tại Người Ấy Là Ai? Tuấn Dũng đã bộc lộ hết tình cảm chân thành của mình dành cho Lê Lộc khiến cả trường quay phải xúc động và bật khóc.

VOH-le-loc-nguoi-ay-la-ai-1

VOH-le-loc-nguoi-ay-la-ai-2

Tuy nhiên, dù biết Tuấn Dũng có tình cảm với mình nhưng Lê Lộc vẫn quyết định trao hoa cho Việt Dũng vì cô cho rằng mình đã trúng tiếng sét ái tình ngay lần đầu chạm mắt anh chàng nay. Dù không là chàng trai mà Lê Lộc chọn nhưng Tuấn Dũng vẫn vui vẻ chúc mừng cho cô. Đồng thời, Tuấn Dũng cũng đã khẳng định mình đến đây không phải để tranh giành mà muốn thổ lộ những gì chưa kịp thể hiện với Lê Lộc.

VOH-le-loc-nguoi-ay-la-ai-3

Sau khi tập 10 kết thúc, khán giả đã bày tỏ sự tiếc nuối cho cặp đôi Lê Lộc và Tuấn Dũng và gửi lời động viên đến anh. Không để mọi người lo lắng, mới đây Tuấn Dũng đã chia sẻ về tình hình hiện tại của mình cũng như mối quan hệ với Lê Lộc sau khi chương trình kết thúc. Anh cho biết cả hai vẫn ổn và không hề có sự mâu thuẫn gì.

"Trời hỡi ôi Người Ấy Là Ai? hôm qua mới được coi lại, hát hay quá trời mà bả loại tui... Chỉ có điều đứng hơi lâu nên mỏi lấy hơi không đều chút thôi.... Xin thú thật là cả 2 đứa em đều không hề bặt vô âm tính mà vẫn bật điện thoại âm thầm gọi nhau... Và lời lẽ của cả hai đều không hề có sự mâu thuẫn gì, ngược lại còn hề hơn trước. 

Nếu được mua tặng anh chai dầu được không, bữa quay đứng lâu tới giờ đau chân quá. Ngại inbox nha, anh thích dầu cù là... Dạ vì tại tính em ít lên facebook với mấy nay bận việc nên không online nhiều, chứ không phải em buồn phiền gì đâu nhé mọi người.... Dạ cả em và bé Lộc vẫn rất ổn", Tuấn Dũng chia sẻ.

VOH-le-loc-nguoi-ay-la-ai-4

Bên cạnh đó, để tránh bị hiểu lầm là sẽ giữ khoảng cách với Lê Lộc hay hai người không còn tự nhiên như trước, Tuấn Dũng đăng tải hình Lê Lộc cắn mình và hài hước nói: "Còn cắn là chưa giận nhau nha quý vị".

VOH-le-loc-nguoi-ay-la-ai-5

Không chỉ Tuấn Dũng mà Lê Lộc cũng lên tiếng về mối quan hệ giữa cô và anh. Lê Lộc cho rằng: "Tuấn Dũng là người Lộc không chọn - nhưng là người Lộc muốn giữ! Ngày mai sẽ lại có thêm tin tức mới, mọi thứ sẽ trôi qua, nhưng tình cảm của đôi bạn này vẫn còn được giữ mãi!".

Lê Giang xúc động khi con gái Lê Lộc ngồi ghế nữ chính 'Người Ấy Là Ai?': (VOH) - Nữ chính Tập 10 Người Ấy Là Ai? - Mùa 2 gây bất ngờ lớn khi là một gương mặt quen thuộc của làng giải trí - Nữ diễn viên Lê Lộc.
Lê Giang tiếp tục trùng tu nhan sắc nhưng bất ngờ nhất là phản ứng của người hâm mộ: (VOH) - Trong những hình ảnh mới đây của mình, ‘nữ hoàng dao kéo’ Lê Giang khiến người hâm mộ không khỏi hoang mang, bất ngờ với nhan sắc có phần khác lạ.