Bị nghi hôn nhân lục đục, vợ chồng Lam Trường đã có cách hành xử đáng yêu như thế này

Không cần phải làm quá mọi chuyện, chỉ với hành động nhỏ vợ chồng Lam Trường đã khéo léo đập tan tin đồn rạn nứt tình cảm trong thời gian qua.

Thời gian vừa qua, nhiều người đã nghi ngờ vợ chồng Đan Trường xảy ra mâu thuẫn trong hôn nhân khiến cho tình cảm bị rạn nứt. Cụ thể, Yến Phương thường xuyên cập nhật những dòng trạng thái buồn bã, đầy tiêu cực. Thậm chí, người đẹp còn có ý định đưa con về Việt Nam vì cuộc sống ở Mỹ quá cô đơn, tẻ nhạt.

VOH-vo-chong-Lam-Truong-1

Trước tin đồn này, Lam Trường đã chính thức lên tiếng cho rằng cuộc sống của anh và vợ vẫn bình thường. Sau tin đồn hôn nhân lục đục, Lam Trường đã chủ động hơn trong việc xóa tan những nghi ngờ này.

Mới đây, vợ chồng Lam Trường khiến mọi người an tâm hơn về cuộc hôn nhân của hai người khi có những tương tác vô cùng đáng yêu trên mạng xã hội. Khi nam ca sĩ đăng tải loạt ảnh chân dung khoe vẻ điển trai, lịch lãm trên facebook, Yến Phương đã "thả tim" cho chồng và để lại icon hài hước. Đáp lại bình luận của vợ, Lam Trường hỏi: "Yến Phương hôm nay nhảy nữa". Sau đó, vợ Lam Trường tiếp tục thả "icon" là hình ảnh gia đình ba người hạnh phúc với cô con gái bé nhỏ đáng yêu.

VOH-vo-chong-Lam-Truong-2

VOH-vo-chong-Lam-Truong-3
Lam Trường khoe ảnh chân dung đẹp trai, phong độ bất chấp tuổi tác.
(Nguồn: facebook Lam Truong)

VOH-vo-chong-Lam-Truong-3
Hai vợ chồng nam ca sĩ tương tác tình cảm với nhau dưới bài đăng của anh.
(Nguồn: facebook Lam Truong)

Vào ngày Giáng sinh vừa qua, Lam Trường đăng ảnh cùng bà xã và con gái trong căn nhà tại Mỹ. Anh vui vẻ nói: "Từ lúc có thêm đứa lăng xăng thì 2 vợ chồng càng có nhiều việc để bận rộn hơn".

VOH-vo-chong-Lam-Truong-4
Lam Trường đăng ảnh quây quần bên vợ và con gái dịp Giáng sinh. 
(Nguồn: facebook Lam Truong)

Trước đó vài ngày anh khoe ảnh những món đồ được đặt chỉn chu trên bàn và hào hứng chia sẻ: "Đi đón con về thấy quà Christmas vợ tặng. Thanks bé vợ he he".

VOH-vo-chong-Lam-Truong-5
"Anh Hai' Đan Trường hào hứng khoe quà mà bà xã Yến Phương tặng. 
(Nguồn: facebook Lam Truong)

Qua hành động của cặp đôi, có thể thấy hiện tại mối quan hệ giữa họ vẫn tốt đẹp và mặn nồng. Không chỉ có mỗi Lam Trường chủ động xóa tan tin đồn rạn nứt tình cảm, trước đó, Yến Phương cũng đã xoa dịu nghi vấn này bằng cách chia sẻ ảnh cưới của hai vợ chồng cùng dòng trạng thái "Happy anniversary” (Chúc mừng kỷ niệm 5 năm).

Vừa qua, Yến Phương cũng đã chia sẻ lại thông tin về đêm nhạc của chồng tại Mỹ vào ngày 10/3 tới như một cách động viên tinh thần cho ông xã.

VOH-vo-chong-Lam-Truong-6
Trước tin đồn hôn nhân lục đục, Yến Phương cũng khéo léo đăng ảnh kỉ niệm ngày cưới của hai vợ chồng để mọi người không còn hiểu lầm. (Nguồn: Internet)

Không cần phải nói nhiều, chỉ với hành động đơn giản nhưng rất ngọt ngào, vợ chồng Lam Trường đã khéo léo khẳng định mối quan hệ tình cảm tốt đẹp của mình. Sau 3 năm kết hôn, hiện tại họ đã có chung một cô con gái tên Yên Lam và cô bé vẫn sinh sống cùng mẹ tại Mỹ.

VOH-vo-chong-Lam-Truong-7

Dù luôn bận rộn với công việc nhưng Lam Trường luôn tranh thủ mỗi khi rảnh rỗi đều bay về thăm hai mẹ con Yến Phương.

Sau bà xã 9x, Lam Trường cũng xóa tan tin đồn hôn nhân rạn nứt bằng cách này: Động thái mới nhất của Lam Trường như ngầm khẳng định anh và bã xã vẫn hạnh phúc bên nhau.
Ít khi chia sẻ về con cái, công chúa của Lam Trường ở Mỹ đã 2 tuổi và vô cùng đáng yêu: Trong một vài bức ảnh được Lam Trường và bà xã chia sẻ có thể thấy con gái nam ca sĩ sở hữu nhiều nét đẹp từ ba và mẹ và còn rất ngoan.