Bị Trung Quân làm lộ chuyện mang thai, Nhã Phương giận đến mức không thèm trả lời tin nhắn

Là những người bạn thân thiết với nhau nhưng mối quan hệ Nhã Phương và Trung Quân ở thời điểm hiện tại được tiết lộ là "rất khó nói chuyện".

Trước đó, ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân đã có buổi ra mắt chính thức sản phẩm âm nhạc mới của mình sau thời gian dài chuẩn bị. Trong sự kiện, nam ca sĩ sinh năm 1992 nhận được câu hỏi vì sao không mời Nhã Phương tham gia sản phẩm âm nhạc lần này, bởi trước đó cô cũng đã có mặt trong MV của anh và cả hai có nhiều cảnh quay ngọt ngào, tình cảm.

Trung Quân ngập ngừng: "Thời gian này Nhã Phương đang mang bầu. Tôi cũng hơi tiếc vì chị Phương không thể tới chung vui trong buổi ra mắt hôm nay".

VOH-Nha-Phuong-gian-trung-quan-vi-lam-lo-chuyen-co-mang-thai-1

Từ lâu, nghi vấn Nhã Phương mang bầu đã rộ lên vì nữ diễn viên liên tục lộ rõ vòng hai lớn bất thường, mặc áo xuông rộng, dùng tay che bụng... Tuy nhiên, Trường Giang và Nhã Phương đều chưa một lần lên tiếng khẳng định hay phủ nhận tin đồn này.

Chính vì vậy, chia sẻ này của Nguyễn Trần Trung Quân nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của công chúng. Dù sau đó, phía Nhã Phương và Trường Giang không có phản hồi gì về sự việc. 

VOH-Nha-Phuong-gian-trung-quan-vi-lam-lo-chuyen-co-mang-thai-2
Mới đây nhất, cặp đôi tiếp tục bị khán giả bắt gặp khi cùng xuất hiện tại một hầm gửi xe. 

VOH-Nha-Phuong-gian-trung-quan-vi-lam-lo-chuyen-co-mang-thai-3
Bên cạnh đồ đôi mà cả hai vẫn luôn diện mỗi khi ra ngoài, công chúng còn dồn sự chú ý tới thân hình của Nhã Phương sau hơn 1 tháng làm đám cưới. 

Mối quan hệ bạn bè thân thiết của Trung Quân và Nhã Phương đã xảy ra vấn đề khi nam ca sĩ vô tình tiết lộ chuyện cô mang thai. Khi biết mình lỡ lời, Trung Quân đã nhắn tin xin lỗi Nhã Phương xong chỉ nhận lại chữ "seen".

Nam ca sĩ Màu Nước Mắt cho rằng mọi sự cố, dù chỉ là lỡ miệng, đều xuất phát từ chính bản thân anh và anh không muốn trốn tránh điều này. "Em biết Phương giận, em hiểu điều ấy do em quá bất cẩn và làm lộ ra". 

VOH-Nha-Phuong-gian-trung-quan-vi-lam-lo-chuyen-co-mang-thai-4
Nhã Phương và Trung Quân từng là những người bạn rất thân trước đây.

Nam ca sĩ nghĩ rằng, có thể Nhã Phương mệt hoặc bận nên chưa kịp trả lời tin nhắn. Đồng thời, anh cũng khẳng định chuyện lỡ lời chỉ là vô tình.

Là những người bạn thân thiết với nhau nhưng mối quan hệ với Nhã Phương được Trung Quân ở thời điểm hiện tại được tiết lộ là "rất khó nói chuyện". Nam ca sĩ muốn gửi lời xin lỗi chân thành nhất đến Nhã Phương - Trường Giang vì đã vô tình để lộ chuyện riêng tư của họ.

VOH-Nha-Phuong-gian-trung-quan-vi-lam-lo-chuyen-co-mang-thai-5
Có vẻ Nhã Phương chưa bao giờ muốn tiết lộ chuyện mình mang thai nên lần này Trung Quân sẽ rất khó được tha thứ.

Anh cũng mong khi qua cơn giận, Nhã Phương sẽ lại bao dung, tha lỗi cho anh như một người chị lớn đối với một cậu em trong nhà.

Nhã Phương lại lộ bụng to quá khổ khi đi karaoke cùng ông xã: Mới cưới chưa được một tháng mà sao bụng to như đã 'chửa' nửa năm thế này? Nhã Phương ơi! Là chị tăng cân hay là có hỉ vậy?
Nhã Phương livestream trò chuyện nhưng dân mạng chỉ 'dồn sức' chú ý điều này: Mặc dù đã mặc đồ khá rộng và tay thì ôm khư khư chú gấu bông vào người để che vòng 2, nhưng cộng đồng mạng vẫn soi ra được chi tiết này. Quả là đã tốn công quá rồi.