Bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân - Namcito công bố trailer Nàng thơ xứ Huế  

(VOH) - Sau 5 tháng hậu kỳ tại Mỹ và Việt Nam, chuỗi chương trình giới thiệu vẻ đẹp con người và tinh hoa văn hoá ẩm thực Cố đô Huế chính thức được ra mắt.

Vừa được giới thiệu trên fanpage Nàng thơ xứ Huế, đoạn trailer đã thu hút được hơn 3.000 lượt share cùng những lời khen ngợi về vẻ đẹp thơ mộng, bình yên của Huế cũng như sự trong trẻo, tinh khôi của nàng thơ Ngọc Trân. Phần hình ảnh được chăm chút kỹ lưỡng trong từng bối cảnh, góc máy, màu sắc... không kém gì phim điện ảnh.

Trailer dài 50 giây với những hình ảnh điện ảnh và thơ mộng về vùng đất Kinh kỳ. 

Nàng thơ xứ Huế được đạo diễn bởi bộ đôi Bảo Nhân và Namcito, phối hợp cùng Hoa khôi du lịch Huế Ngọc Trân để làm nên tác phẩm quảng bá du lịch, con người và các giá trị truyền thống xứ Huế. Chương trình được phối hợp sản xuất với Tổng cục du lịch Hàn Quốc và sẽ được sản xuất và trình chiếu song song tại Hàn Quốc và Việt Nam bắt đầu từ tháng 7/2018.

Ngọc Trân trong Nàng thơ xứ Huế. 

Ngọc Trân trong Nàng thơ xứ Huế. 

Nội dung chương trình là câu chuyện thường nhật của nhân vật được gọi là Nàng tại ngôi nhà vườn quanh năm cây trái của mình. Các món ăn từ chay đến mặn, từ dân dã đến món ăn Cung đình đều được tái hiện qua chính đôi bàn tay nhỏ bé của Nàng thơ xứ Huế. Phim đồng thời khai thác vẻ đẹp của các danh thắng nổi bật ở Huế như chùa chiền, đền đài, làng cổ Phước Tích, nhà vườn An Hiên...

Đạo diễn Bảo Nhân cho hay: “Tôi muốn khai thác hình ảnh người con gái Huế với vẻ đẹp lao động. Nhân vật Nàng thơ xứ Huế trong chương trình sẽ đại diện cho vẻ đẹp dung dị và rất thơ bởi cách sống của Nàng cũng như những món ăn do chính tay Nàng làm ra. Mọi thứ đều gần gũi, mộc mạc đúng tinh thần của con người xứ Huế". 

Nàng thơ xứ Huế là câu chuyện thường nhật của nhân vật được gọi là Nàng tại ngôi nhà vườn quanh năm cây trái của mình.

Nàng thơ xứ Huế là câu chuyện thường nhật của nhân vật được gọi là Nàng tại ngôi nhà vườn quanh năm cây trái của mình.

Tối 21/5, buổi công chiếu dự án Nàng thơ xứ Huế  sẽ diễn ra tại rạp BHD Star đầu tiên của Huế.