'Bóc giá' thực đơn sang chảnh trong đám cưới Trường Giang - Nhã Phương

Bênh cạnh việc đầu tư không gian tiệc cưới lỗng lẫy, Trường Giang - Nhã Phương còn đầu tư vào thực đơn với các món ăn sang chảnh, đắt tiền.

Sau bao nhiêu sóng gió, thị phi cũng như sự mong chờ của mọi người, cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương cũng đã có một hôn lễ long trọng vào ngày 25/9. Ngày vui của hai người được tổ chức tại trung tâm hội nghị tiệc cưới 5 sao sang trọng tại quận 1 cùng với gia đình và khách mời hầu hết đều là người nổi tiếng trong showbiz.

VOH-gia-thuc-don-dam-cuoi-TG-NP-1

Đám cưới Trường Giang - Nhã Phương gây ấn tượng khung cảnh tiệc cưới được trang trí hoành tráng, lộng lẫy mang đến cảm giác như khung cảnh trong truyện cổ tích. Tất cả chi tiết từ đèn chùm pha lê, nến, hoa, bánh kem trên không đều được trang hoàng, chăm chút kỹ lưỡng.

VOH-gia-thuc-don-dam-cuoi-TG-NP-2

VOH-gia-thuc-don-dam-cuoi-TG-NP-3

VOH-gia-thuc-don-dam-cuoi-TG-NP-4

VOH-gia-thuc-don-dam-cuoi-TG-NP-5
Không gian tiệc cưới sang trọng, lung lĩnh trong ngày cưới của Trường Giang và Nhã Phương. (Nguồn: Internet)

Bên cạnh khung cảnh đám cưới đẹp như mơ, lễ báo hỷ của Trường Giang và Nhã Phương còn gây chú ý với thực đơn sang chảnh cùng những món ăn đắt tiền. Cặp đôi đã chọn menu toàn "sơn hào, hải vị" đậm chất Tây.

VOH-gia-thuc-don-dam-cuoi-TG-NP-6
Thực đơn tại hôn lễ của Trường Giang và Nhã Phương. (Nguồn: Internet)

Trước bữa ăn thịnh soạn trong ngày cưới của Trường Giang, nhiều người cũng ngầm đoán được chúng cũng phải nằm ở mức giá cao ngất ngưỡng. Theo như chia sẻ của những người chuyên tổ chức sự kiện thì các món ăn này được chế biến từ nguyên liệu đắt tiền và có giá dao động từ 15 - 20 triệu đồng cho mỗi bàn.

VOH-gia-thuc-don-dam-cuoi-TG-NP-7
Các món ăn "xịn sò" theo phong cách châu Âu tại đám cưới Trường Giang - Nhã PHương được Diệu Nhi chia sẻ. (Nguồn: Internet)

Trọn vẹn khoảnh khắc 'nước mắt pha nụ cười' tại đám cưới Nhã Phương - Trường Giang: Trong lúc nước mắt đầm đìa vì quá xúc động, Trường Giang vẫn không đánh mất tố chất "hài hước" của mình khiến Nhã Phương sững sờ, bất ngờ không kịp đỡ.
Những điều hi hữu chỉ có trong đám cưới của Trường Giang - Nhã Phương: Dù là ngày quan trọng nhất trong cuộc đời mỗi người nhưng hôn lễ của Trường Giang và Nhã Phương lại có những chi tiết bất ngờ, lạ lùng khiến mọi người hoang mang.