Bùi Anh Tuấn chính thức trình làng MV lyric 'Bên Anh' cực ngọt ngào

Sau 9 tháng ra mắt bộ phim 'Bí mật quý ông', cuối cùng Bùi Anh Tuấn cũng chịu tung bản audio đầy đủ cho bản OST Bên Anh.

Vào tháng 4/2018, bộ phim đầu tiên tại Việt Nam nói về đàn ông – "Bí mật quý ông" đã ra mắt khán giả truyền hình trên kênh THVL. Thực hiện bởi đạo diễn 8x Văn Công Viễn cùng vợ anh là chị Kiều Nhi, "Bí mật quý ông" được đầu tư khá kỹ lưỡng về mặt nội dung cũng như dàn diễn viên tham gia. Sức hút của bộ phim còn được tăng thêm bởi bản nhạc OST cực bắt tai của Bùi Anh Tuấn.


Không tham gia diễn xuất nhưng Bùi Anh Tuấn đã góp công không nhỏ vào việc thể hiện bản nhạc phim Bên Anh và nhận được rất nhiều sự yêu thích.

Mới đây, sau một thời gian chờ đợi, cuối cùng Bùi Anh Tuấn cũng đã chịu tung bản audio đầy đủ cho khúc này thông qua một lyric MV, như là một món quà tặng cho fan hâm mộ. Đã lâu lắm rồi, fan hâm mộ mới được thưởng thức chất giọng của chàng ca sĩ họ Bùi qua một bài hát mới. 

MV lyric của Bùi Anh Tuấn được phát hành chính thức trên kênh Nam Việt Music

Nói về mối duyên cùng nhạc phim lần này, Bùi Anh Tuấn chia sẻ: "Trước tiên thì phải kể đến cái duyên với nhạc sĩ Nguyễn Duy Anh. Tôi và anh Duy Anh đã có dịp hợp tác với nhau rất nhiều lần nên hai anh em đã quá hiểu nhau, quá có duyên với nhau rồi.

Thêm một chi tiết đặc biệt nữa đó chính là bài hát quá dễ thương và quá hay thì tôi nghĩ là không lý do gì mà mình không đồng ý cả. Cùng với cả bài hát "Bên anh", tôi xin chúc cả ca khúc và bộ phim "Bí mật quý ông" sẽ thành công và luôn được khán giả ủng hộ thật nhiều".


Bùi Anh Tuấn vui vẻ hội ngộ đạo diễn Văn Công Viễn.

"Bí mật đàn ông" là chuỗi những câu chuyện đầy màu sắc về thế giới của các quý ông. Dự án này có sự góp mặt của Lê Dương Bảo Lâm, Kim Nhã, Lâm Vỹ Dạ, Nam Thư, Khôi Trần... Phim có độ dài lên đến 255 tập và đang nhận phản hồi tích cực của công chúng khi công chiếu những tập đầu tiên.

Người phù phép cho bộ phim này chính là đạo diễn Văn Công Viễn, anh là một đạo diễn 8X khá thành công, đã tích lũy cho mình rất nhiều kinh nghiệm quý báu cũng như kiến thức chuyên môn phim ảnh để trở thành một trong những đạo diễn trẻ đa tài nhất hiện nay.

Không chỉ rất thành công ở những bộ sitcom đình đám khiến nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ, anh còn khá nổi tiếng trong lĩnh vực TVC quảng cáo, phim truyền hình, show giải trí và đặc biệt là webseries, viralclip, content video online - một xu hướng quảng bá sản phẩm mới và được ưu chuộng nhất hiện nay. 

Hương Tràm tái hợp “tình cũ” Bùi Anh Tuấn trên sân khấu: Gala Nhạc Việt số 10 với chủ đề “Những ngày khi ta còn trẻ” sẽ là một màu sắc tươi mới trẻ trung, hứa hẹn sẽ là chủ đề hấp dẫn.
Bùi Anh Tuấn cháy hết mình trong Christmas Live Concert: Tối ngày 14/12, gần 1000 khán giả đã đến theo dõi đêm nhạc Christmas Live Concert của Bùi Anh Tuấn.