Bùi Phương Nga - Bình An: Sáng công khai tình yêu, tối hẹn hò lãng mạn

Sáng hôm qua (14/2), thông tin Bình An và Á hậu Bùi Phương Nga công khai tình cảm sau thời gian dài phủ nhận khiến không ít khán giả bất ngờ.

Tối cùng ngày, nam diễn viên đã không ngần ngại chia sẻ về buổi tối Valentine đầy lãng mạn giữa anh và Á hậu Phương Nga trên trang cá nhân. Nam diễn viên chỉ viết với một dòng chú thích ngắn gọn: "Ngày này năm sau nhớ nhắc lại nhé facebook".

voh-bui-phuong-nga-binh-an-sang-cong-khai-tinh-yeu-toi-hen-ho-lang-man-1
Sau khi "đường đường chính chính" thừa nhận đang yêu Á hậu Phương Nga thì nam diễn viên "Mối tình đầu của tôi" đã thoải mái hơn trong việc đăng tải hình ảnh cả hai trên mạng xã hội.

Dưới phần bình luận, hàng trăm fans chúc mừng cho cặp "tiên đồng ngọc nữ". Không những thế, fans cũng không ngừng giục cả hai sớm "về chung một nhà". 

voh-bui-phuong-nga-binh-an-sang-cong-khai-tinh-yeu-toi-hen-ho-lang-man-2
Ngay sau khi bức ảnh được đăng tải, diễn viên Lã Thanh Huyền và người hâm mộ đồng loạt vào đặt câu hỏi cho cặp đôi: "Bao giờ cưới?".

Ngay sau khi cặp đôi công khai chuyện tình cảm, không ít người hâm mộ tỏ ý mong chờ về một đám cưới trong mơ của đôi trai tài gái sắc. Song Á hậu Phương Nga cho biết, cô và bạn trai chưa có ý định tiến xa hơn trong năm nay: "Chúng tôi vẫn chưa có ý định tiến xa hơn nữa trong năm nay, với lứa tuổi của tôi hiện giờ dù không phải là một Á hậu, thì cũng khá là sớm để nói chuyện hôn nhân. Tôi muốn dành thời gian cho việc học, cũng như kế hoạch công việc của mình", người đẹp nói.

voh-bui-phuong-nga-binh-an-sang-cong-khai-tinh-yeu-toi-hen-ho-lang-man-3
Bùi Phương Nga là Á hậu Việt Nam đầu tiên dám công khai tình cảm khi còn trong thời gian đương nhiệm.

voh-bui-phuong-nga-binh-an-sang-cong-khai-tinh-yeu-toi-hen-ho-lang-man-4

voh-bui-phuong-nga-binh-an-sang-cong-khai-tinh-yeu-toi-hen-ho-lang-man-5

voh-bui-phuong-nga-binh-an-sang-cong-khai-tinh-yeu-toi-hen-ho-lang-man-6

voh-bui-phuong-nga-binh-an-sang-cong-khai-tinh-yeu-toi-hen-ho-lang-man-7
Kể từ trước khi công khai, cặp đôi này đã thường xuyên úp mở

Bùi Phương Nga và Bình An quả là một cặp đôi rất đẹp, tuy nhiên cũng rất trẻ. Chính vì vậy, nhiều người cho rằng chẳng thể biết được họ sẽ bên nhau bao lâu, vì tình cảm của những người trẻ tuy rất ngọt ngào, nồng nàn nhưng cũng rất khó để giữ vững. 

voh-bui-phuong-nga-binh-an-sang-cong-khai-tinh-yeu-toi-hen-ho-lang-man-8


Diễn viên Bình An, người yêu của Bùi Phương Nga hiện đang giữ vai nam chính trong bộ phim "Mối tình đầu của tôi".

Tuy nhiên, dù thế nào đi nữa thì cũng chúc cho những người đang yêu nhau thật hạnh phúc.

Á Hậu Phương Nga và diễn viên Bình An công khai hẹn hò đúng ngày vanlentine: Những lời đồn về mối quan hệ giữa Á hậu Phương Nga và diễn viên Bình An vẫn là chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả từ tháng 9/2018.
Phạm Hương khoe nhẫn đính hôn ngày Valentine liền bị dân mạng mỉa mai vì điều này: Hoa hậu Phạm Hương bất ngờ đăng tải hình ảnh đeo chiếc nhẫn kim cương trên ngón áp út kèm lời thông báo 'hết ế'. Động thái này khiến người hâm mộ cho rằng mỹ nhân này đã đính hôn.