'Búp bê' Thanh Thảo lần đầu đưa con gái về Việt Nam ăn Tết

Dù khá mệt mỏi vì lệch múi giờ nhưng Thanh Thảo vẫn háo hức vì lâu rồi cô mới trở về Việt Nam.

Hôm qua (28/1), vợ chồng Thanh Thảo đã cùng con gái đã có mặt ở Việt Nam sau chuyến bay dài trở về từ Mỹ. Sau thời gian dài gần 2 năm, nữ ca sĩ mới trở về Việt Nam. Những hình ảnh đầu tiên của Thanh Thảo cho thấy cô rất háo hức và rạng rỡ vì lâu rồi mới trở về quê nhà. 4 năm qua, vợ chồng nữ ca sĩ đều đón Tết ở Mỹ, năm nay họ lại trở về cùng với thành viên mới và đón Tết ở Việt Nam.

VOH-Thanh-Thao-ve-nuoc-1

VOH-Thanh-Thao-ve-nuoc-2
Thanh Thảo không giấu được niềm vui khi trở về Việt Nam ăn Tết sau nhiều năm (Nguồn: Internet)

Trước đó, Thanh Thảo từng chia sẻ, sau các show diễn ở Pháp và Mỹ, đầu năm 2019 cô sẽ về Việt Nam tham gia show diễn Tết. Đây cũng là lần đầu tiên bạn nhỏ của cô được về thăm quê ngoại.

VOH-Thanh-Thao-ve-nuoc-3

VOH-Thanh-Thao-ve-nuoc-4

VOH-Thanh-Thao-ve-nuoc-5

VOH-Thanh-Thao-ve-nuoc-6

VOH-Thanh-Thao-ve-nuoc-7
Đây cũng là lần đầu tiên nữ ca sĩ đưa con gái mình về quê ngoại kể từ khi bé chào đời. (Nguồn: Internet)

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Thanh Thảo đã gửi lời cám ơn mọi người vì đã chào đón mình trở về Việt Nam. Nữ ca sĩ cũng chia sẻ thêm rằng cả nhà có chút mệt mỏi vì lệch múi giờ nhưng mọi người đều cảm thấy rất vui. "Cám ơn cả nhà nhiều lắm! Gia đình Thảo đều đang rất vui, vì trái giờ nên hơi mệt, nhưng mẹ Thảo ham chơi và nhớ bạn bè nên đi chơi đây còn hai cha con ngủ ngon lành rồi", Thanh Thảo cho biết.

VOH-Thanh-Thao-ve-nuoc-8

VOH-Thanh-Thao-ve-nuoc-9
Thanh Thảo trở về trong sự chào đón niềm nở của người thân cùng những người hâm mộ. (Nguồn: Internet)

Đồng thời, trong lần về nước lần này, Thanh Thảo cũng dành thời gian để tập luyện chuẩn bị cho liveshow kỉ niệm 25 năm ca hát vào đầu tháng 3/2019. Cô tất bật chuẩn bị mọi thứ như trang phục, quay video, họp với đạo diễn và ê-kíp...

Mới 3 tháng tuổi, con gái Thanh Thảo đã cùng ba mẹ đi du lịch châu Âu: Trong show diễn tại Pháp, Thanh Thảo đã có dịp cho con gái 3 tháng tuổi đi du lịch để bé có thể khám phá thế giới và thêm dạn dĩ hơn.
Con trai Ngô Kiến Huy được Thanh Thảo tổ chức sinh nhật đặc biệt ở Mỹ: Giống với những năm trước, năm nay bé Jacky được mẹ Thanh Thảo tổ chức sinh nhật rộn ràng và vui vẻ bên bạn bè của mình.