Các cặp sao Việt khiến fan trông ngóng vì kết hôn đã lâu những vẫn chưa có con

Về chung một nhà cũng đã một thời gian dài nhưng mãi đến giờ người hâm mộ vẫn chưa nhận được tin vui có em bé từ những cặp đôi này.

Bên cạnh các cặp vợ chồng háo hức thông báo tin vui có em bé thì vẫn có nhiều cặp đôi đã kết hôn từ lâu nhưng vẫn chưa có con. Có lẽ vì họ muốn tập trung hơn vào sự nghiệp, hay có thể muốn hưởng thụ hết tuổi trẻ nên vẫn chưa có quyết định thăng chức ba mẹ. Dưới đây là những cặp sao Việt khiến fan chờ mong mãi những vẫn chưa chịu thông báo tin vui.

Trấn Thành - Hari Won

Sau nhiều ồn ào, tranh cãi Hari Won và Trấn Thành cũng đã nên duyên vợ chồng. Hari cũng từng bị dính nghi án "cưới chạy bầu" vì vòng hai to bất thường, tuy nhiên đó không phải là sự thật và hiện tại cô đang tập trung vào sự nghiệp của mình.

VOH-sao-Viet-chua-co-con-1

Sau khi về chung một nhà Trấn Thành và Hari luôn ủng hộ và giúp đỡ nhau hết mình trong công việc. Đây cũng là cặp đôi nổi tiếng được nhiều người ngưỡng mộ bởi tình cảm mà họ dành cho nhau, cũng như những lần Trấn Thành đứng ra che chở cho Hari. Bên cạnh đó, hai vợ chồng còn khiến người hâm mộ thích thú trước những khoảnh khắc hài hước, bá đạo.

VOH-sao-Viet-chua-co-con-2

VOH-sao-Viet-chua-co-con-2

Hiện tại, cả hai đang tập trung cho sự nghiệp của mình và vẫn chưa có động tĩnh gì về chuyện con cái. Trong khoảng thời gian này, cả hai cũng tranh thủ đi du lịch khắp mọi nơi. Nhiều người cho rằng, nhóc tì nhà Trấn Thành - Hari hứa hẹn sẽ là em bé hot nhất nhì showbiz Việt.

Thanh Ngọc - Đức Thiệp

Đã hơn 7 năm kết hôn và dù có cuộc sống vợ chồng hạnh phúc nhưng Thanh Ngọc vẫn chưa có con. Cô từng chia sẻ rằng có con là niềm mong ước của hai vợ chồng tuy nhiên duyên vẫn chưa tới thì đành chịu. Và khi nhìn bạn bè xung quanh con cái đuề huề Thanh Ngọc cũng thấy buồn, đôi khi suy sụp tinh thần nhưng rất may là có chồng động viên, an ủi. Đồng thời, gia đình hai bên cũng không ai hối thúc nên cả hai cứ thoải mái chờ duyên tới.

VOH-sao-Viet-chua-co-con-3

Trước đó, trong một vài lần khi nhắc đến chuyện con cái, Thanh Ngọc cho biết mình cũng rất tủi thân và bật khóc vì chưa thể sinh con.

VOH-sao-Viet-chua-co-con-5

VOH-sao-Viet-chua-co-con-6

Ngân Khánh - Thiếu Quân

Sau khi kết hôn, Ngân Khánh đã tạm gác lại sự nghiệp và rời bỏ showbiz Việt để theo đuổi ước mơ trở thành đạo diễn ở Singapore. Cô cũng chia sẻ rằng mình muốn có con, hai vợ chồng cô cũng đã lên kế hoạch, kể cả trong lúc đang đi học mà có con thì Ngân Khánh cũng vẫn ưu tiên cho việc con cái, sau đó tiếp tục việc học của mình.

Vừa qua, Ngân Khánh cũng đã chính thức tái xuất showbiz sau thời gian dài du học. Hi vọng, hai vợ chồng cô sẽ chào đón thành viên mới trong một ngày không xa.

VOH-sao-Viet-chua-co-con-7

VOH-sao-Viet-chua-co-con-8

VOH-sao-Viet-chua-co-con-9

Khởi My - Kelvin Khánh

Là cặp đối kín tiếng, không ồn ào chuyện đời tư, Khởi My và Kelvin Khánh luôn giấu kỹ mọi chuyện từ lúc hẹn hò cho đến khi kết hôn. Sau 4 năm yêu nhau, cả hai cũng có được cái kết viên mãn với một hôn lễ ngập tràn hạnh phúc.

VOH-sao-Viet-chua-co-con-10

Trước đó, Khởi My và Kelvin Khánh từng dính tin đồn cưới chạy bầu nhưng sau khi kết hôn cả hai vẫn thường khoe ảnh đi du lịch cùng nhau. Với tính cách trẻ con, nhiều ý kiến cho rằng chắc hẳn cặp đôi này vẫn còn muốn hưởng thụ tuổi trẻ nên chưa tính đến chuyện gia đình sẽ có thêm thành viên mới.

VOH-sao-Viet-chua-co-con-11

VOH-sao-Viet-chua-co-con-12

Kha Ly - Thanh Duy

Kha Ly và Thanh Duy kết hôn đến nay đã được 2 năm. Trong khi những bạn bè đồng nghiệp như Thúy Diễm, Ngọc Lan đều đang hạnh phúc bên các thiên thần nhỏ thì vợ chồng Kha Ly vẫn chưa có dấu hiệu sinh con. Kha Ly từng chia sẻ cố mắc bệnh u tuyến giáp nên bác sĩ đã khuyên nên mổ trước khi có con. Tuy nhiên, vì mải chạy show nên thời gian qua cô đã quên chữa bệnh và kế hoạch sinh con cũng bị chững lại.

VOH-sao-Viet-chua-co-con-13

Trong một lần phỏng vấn trước đó, Kha Ly cho biết mình sẽ sinh con vào năm 2019 sau khi tiến hành mổ tuyến giáp xong. "Tôi đang dự định sẽ đi mổ để năm 2019 sinh con. Dù anh Thanh Duy không quá nóng lòng nhưng tôi nghĩ cũng đến thời điểm cần sinh em bé, dù mổ xong hạn chế việc hát cũng đành chịu", nữ diễn viên tâm sự.

VOH-sao-Viet-chua-co-con-14

VOH-sao-Viet-chua-co-con-15

Trúc Diễm - John Từ

Sau khi kết hôn Trúc Diễm ít xuất hiện trước công chúng mà chủ yếu tập trung vào việc kinh doanh và tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên chồng đại gia. Trước sự nôn nóng của mọi người Trúc Diễm cũng thẳng thắng chia sẻ về chuyện con cái. Cô nói mình không ngại chuyện sinh con sẽ làm vóc dáng xấu đi nhưng cũng không có kế hoạch gì cho việc này. Cô muốn mọi chuyện sẽ diễn ra theo tự nhiên vì con cái là của trời cho nên khi nào có sẽ đón nhận thật vui vẻ.

VOH-sao-Viet-chua-co-con-16

VOH-sao-Viet-chua-co-con-17

VOH-sao-Viet-chua-co-con-18

Đều là những cặp đôi nhận được sự yêu mến của khán giả, hi vọng sang năm mới họ sẽ sớm thông báo tin vui đến người hâm mộ và sẽ hạnh phúc hơn khi được thăng chức làm bố mẹ.

'Ngưỡng mộ' trước những gia đình sao hạnh phúc bậc nhất showbiz Việt: Đều là những người nổi tiếng và bận rộn hoạt động nghệ thuật nhưng các cặp sao Việt này vẫn luôn biết cách giữ lửa để gia đình hạnh phúc viên mãn.
Sao Việt hậu ly hôn: gạt hết sĩ diện, vui vẻ bên nhau vì con cái: Phạm Quỳnh Anh – Quang Huy, Hồ Ngọc Hà – Cường 'Đô la' là những cặp sao Việt ly hôn văn minh, dành trọn tình yêu thương với con cái.