Các địa điểm vui chơi Giáng sinh 2018 tại TPHCM

(VOH) - Giáng sinh 2018 đang đến rất gần. Cùng VOH tìm hiểu các địa điểm vui chơi đẹp, thú vị ở TPHCM

Các xóm đạo đẹp lung linh mùa Giáng sinh

Trong đó, địa điểm đầu tiên phải nghĩ đến là xóm đạo Phạm Thế Hiển (quận 8). Trên con đường dẫn vào xóm đạo Phạm Thế Hiển được tô điểm bằng rất nhiều đèn nhấp nháy lung linh, các hang đá, cây thông, ông già Noel,… Một địa điểm check-in quen thuộc nhưng rất độc đáo dành cho giới trẻ Sài Gòn.

Hình: internet

Xóm đạo Gò Vấp: Khu đường Lê Đức Thọ, Phạn Văn Chiêu và Thống Nhất

Hầu như các con đường, ngõ hẻm tại xóm đạo Gò Vấp như Thống Nhất, Lê Đức Thọ, Phạm Văn Chiêu,… từ đường lớn, hẻm nhỏ đều được trang trí dây đèn lấp lánh, tạo cảm giác ấm áp.

Các địa điểm vui chơi công cộng:

Nhà thờ Đức Bà vẫn đang sửa chữa. Nhưng kề cận đó, Diamond Plaza vẫn là địa điểm được nhiều người check-in. Suốt nhiều năm qua và cho đến giờ, Diamond Plaza vẫn luôn là tòa nhà được trang trí đầu tiên tại TP HCM vào dịp Giáng Sinh. Phong cách trang trí tại đây khá đơn giản nhưng sang trọng, không khí chộn rộn từ rất sớm.

Phố đi bộ Nguyễn Huệ: cũng là một lựa chọn thú vị.

Đặc trưng của phố đi bộ Nguyễn Huệ là trang hoàng của các cửa hàng dọc theo đó khá đa dạng, nhiều phong cách, nên sẽ có nhiều hình ảnh ấn tượng. Một điều thú vị khác là đến phố đi bộ Nguyễn Huệ những buổi tối gần Noel, có thể được thưởng thức những ca khúc giáng sinh vang lên cùng tiếng ghita, tiếng trống rộn ràng, náo nhiệt. Một không khí giáng sinh ấm áp, cởi mở tràn ngập ở trên con phố đi bộ này.

Các quán cà phê phong cách băng giá:

Ice Coffee - Âm 10 Độ C (quận Tân Bình), được xem là nơi tránh nóng Sài Gòn thú vị, không gian độc đáo cho ai thích sống ảo, tự sướng.

Các địa điểm vui chơi Giáng sinh 2018 tại TPHCM

Hình: internet

Hoặc muốn thử cảm giác lạ đi băng đăng uống café có thể đến HP Ice Lounge (quận Bình Thạnh),

Khu trượt băng nghệ thuật này nằm trong trung tâm thương mại Vincom Mega Mail. Vào dịp lễ giáng sinh sắp tới thì chắc hẳn nơi đây sẽ là địa điểm chơi noel ở Sài Gòn được rất nhiều bạn trẻ tìm đến. Đặc biệt là những ai yêu thích cái cảm giác được lướt nhẹ như bay trên sân băng rộng lớn.

Các khu vui chơi:

Snow Town Sài Gòn (quận 2) hấp dẫn bởi những ngọn đồi tuyết trắng tinh cao đến 8m sẽ mang đến cho bạn những pha trượt đầy ngoạn mục. Những lối đi phủ đầy tuyết để bạn thỏa thích nắn những hình người tuyết ngộ nghĩnh.

Landmark 81 (quận Bình Thạnh) cũng vừa đưa vào hoạt động sân trượt băng Vincom Ice Rink. Điểm cộng là không gian trượt rộng rãi, ánh sáng lung linh, huyền ảo.

Các địa điểm vui chơi Giáng sinh 2018 tại TPHCM

Trượt băng tại Landmark 81. Hình: P Nguyệt

Các khu trung tâm mua sắm như Vincom Center, Parkson, Aeon Mall Tân Phú Celadon, SC VivoCity… là những nơi quá quen thuộc với người dân Sài Gòn thường hay lui đến mỗi khi có dịp lễ hội. Và ngày lễ Giáng Sinh cũng không phải là một ngoại lệ, bên trong các khu mua sắm được trang trí lộng lẫy với cây thông Noel, hộp quà, hoa tuyết đẹp, sang trọng.

Công viên văn hóa Đầm Sen:

Đầm Sen miễn phí vé cổng, hoặc giảm 50% các loại vé trọn gói cho du khách ghé thăm công viên trong trang phục Noel. Đây là chương trình khuyến mãi hấp dẫn mà đơn vị này áp dụng trong 2 ngày 23, 24/12 tới. Đến với Đầm Sen dịp này, du khách có thể chiêm ngưỡng phố ông già Noel dài 100m với nhiều giai thoại thú vị về ông già Noel từ khắp các châu lục; ngắm cây thông khổng lồ cao trên 10m.