Các quý tử nhà sao Việt chuyên 'đốn tim' khán giả bởi vẻ ngoài đáng yêu

Con trai nhà Lương Thế Thành, Huỳnh Đông, Elly Trần... thường xuyên 'gây sốt' mạng xã hội vì sở hữu vẻ ngoài đáng yêu và kháu khỉnh.

Dù chỉ là những cậu nhóc bé tí nhưng các quý tử nhà sao Việt luôn thu hút sự chú ý của khán giả khi sở hữu ngoại hình xinh xắn cùng những biểu cảm đáng yêu "đốn tim" khán giả. Thừa hưởng những nét đẹp từ ba mẹ, các nhóc tì nhà sao Việt ngay từ khi sinh ra đã sở hữu lượng fan đông đảo và được dự đoán sẽ trở thành hotboy trong tương lai.

Bé Bảo Bảo - Con trai Lương Thế Thành - Thúy Diễm

Quý tử nhà Lương Thế Thành chào đời vào tháng 6/2018 và hiện tại đã được 7 tháng tuổi. Sở hữu vẻ ngoài đáng yêu, ngay từ khi chào đời, Bảo Bảo đã nhận được nhiều sự chú ý của khán giả và sở hữu lượng fan hâm mộ đông đảo không kém ba mẹ mình. Thúy Diễm vẫn thường xuyên khoe những khoảnh khắc của con trai lên mạng xã hội khiến mọi người thích mê. Khi thì đáng yêu, dễ thương khi lại kháu khỉnh hay hài hước. Con trai Lương Thế Thành được nhận xét là rất giống với nam diễn viên, nhất là bờ môi quyến rũ, không lẫn đi đâu được.

VOH-quy-tu-nha-sao-1
Con trai Lương Thế Thành và Thúy Diễm thu hút sự chú ý của ngay từ khi chào đời vì sở hữu vẻ ngoài bụ bẫm cùng những biểu cảm đáng yêu. (Nguồn: Internet)

VOH-quy-tu-nha-sao-2
Bảo Bảo chính là "cục vàng" của cả nhà bởi sau khi sinh con, Lương Thế Thành hầu như dành hết thời gian để chăm lo cho con. (Nguồn: Internet)

VOH-quy-tu-nha-sao-3
Gương mặt điển trai cùng nụ cười rất duyên của Bảo Bảo khiến nhiều người phải thích mê cậu nhóc. (Nguồn: Internet)

Bé Happy - Con trai Huỳnh Đông - Ái Châu

Bé Happy nhận được nhiều sự chú ý nhờ vẻ ngoài đáng yêu và rất thông minh. Happy sở hữu nét đẹp cả ba lẫn mẹ với làn da trắng mịn, đôi mắt to tròn và nụ cười tươi rối khiến ai nhìn phải yêu ngay. Tuy chỉ mới 4 tuổi nhưng con trai Huỳnh Đông lại đọc thuộc vanh vách cả chữ và số. Ngoài ra, cậu bé còn có khả năng nói tiếng Anh rành như người bản xứ khiến ai cũng phải nể phục.

VOH-quy-tu-nha-sao-4
Bé Happy thừa hưởng nhiều nét đẹp của ba và mẹ nên có ngoại hình xinh xắn, đáng yêu. (Nguồn: Internet)

VOH-quy-tu-nha-sao-5
Huỳnh Đôgn và Ái Châu luôn có pương pháp chăm con và dạy con tuyệt vời mà ai cũng muốn học theo. (Nguồn: Internet)

VOH-quy-tu-nha-sao-6
Happy còn là một cậu nhóc thông minh và hoạt bát. (Nguồn: Internet)

Bé Alfie - Con trai Elly Trần

Elly Trần nổi tiếng là bà mẹ khéo chăm con khi sinh ra hai nhóc tì xinh xắn và đáng yêu Cadie (Mộc Trà) và Alfie (Túc Mạch). Dù chỉ mới vài tuổi đầu nhưng hai chị em đã sở hữu lượng fan "khủng" trên mạng xã hội. Con trai nhà Elly Trần hiện đã được 3 tuổi và được mệnh danh là "soái ca" mắt híp trong lòng các chị em. Alfie sở hữu vẻ đẹp lai nên dễ dàng đốn tim người nhìn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Làn da trắng sáng, đôi mắt một mí, gương mặt kháu khỉnh, mái tóc bồng bềnh lãng tử của Alfie đã khiến bao người phải "mê mệt" và thầm ganh tị với Elly Trần.

VOH-quy-tu-nha-sao-7
Alfie (Túc Mạch) sở hữu lượng fan 'khủng' dù chỉ mới vài tuổi đầu nhờ ngoại hình dễ thương. (Nguồn: Internet)

VOH-quy-tu-nha-sao-8
Làn da trắng sáng cùng đôi mắt híp, mái tóc nâu bồng bềnh chính là điểm cuốn hút nhất của anh chàng. (Nguồn: Internet)

VOH-quy-tu-nha-sao-9
Vẻ đẹp lai Tây của "soái ca" nhà Elly Trần đã khiến hội chị em phải "mê mệt".
(Nguồn: Internet)

Bé Thiên Từ - Con trai Đan Trường

Không xuất hiện rầm rộ trước truyền thông nhưng với những hình ảnh được bà xã Đan Trường đăng tải, bé Thiên Từ cũng nhận được sự chú ý của mọi người. Quý tử nhà Đan Trường chỉ mới hơn 1 tuổi và cậu nhóc có vẻ ngoài bụ bẫm, siêu dễ thương. Một số ý kiến cho rằng, Thiên Từ rất giống với Đan Trường từ đôi mắt to tròn đến sống mũi cao và khuôn miệng chúm chím.

Hiện tại, Thiên Từ đang sống ở Mỹ cùng mẹ. Khi ba vắng nhà, Thiên Từ chính là người bạn thân nhất của mẹ. Thủy Tiên cũng thường xuyên đưa Thiên Từ đi du lịch đây đó để con trai có thể khám phá và học hỏi. 

VOH-quy-tu-nha-sao-10
Mathis Thiên Từ có vẻ ngoài bụ bẫm và kháu khỉnh. (Nguồn: Internet)

VOH-quy-tu-nha-sao-11
Hiện tại, Thiên Từ đang sống ở Mỹ cùng mẹ. (Nguồn: Internet)

VOH-quy-tu-nha-sao-12
Cậu bé được nhận xét là rất giống Đan Trường với đôi mắt đen tròn và khuôn miệng cười rạng rỡ. (Nguồn: Internet)

Với vẻ ngoài đáng yêu lại còn thông minh, ngoan ngoãn, các quý tử nhà sao Việt được dự đoán sẽ trở thành các hotboy "vạn người mê" trong tương lai.

Ganh tị với các nhóc tì nhà sao Việt, bé tí đã cùng bố mẹ du lịch khắp năm châu: Dù mới tí tuổi đầu nhưng các nhóc tì nhà sao Việt đã được đi du lịch đó đây để khám phá thế giới và thêm dạn dĩ hơn.
Sướng như nhóc tì nhà sao Việt, tổ chức sinh nhật cũng phải xa hoa: Dù mới bé tí tuổi nhưng các quý tử, công chúa nhà sao Việt đã có cuộc sống sung túc bao người ghen tị. Thậm chí, đến sinh nhật cũng được đầu tư hoành tráng và lộng lẫy như thế này.