Cách đáp trả cực 'gắt' của các mỹ nhân Việt trước tin đồn mang thai

Vì những tin đồn mang thai làm ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh, tên tuổi của các mỹ nhân Việt nên họ đã có những cách đáp trả khiến ai cũng phải choáng.

Không ít lần các mỹ nhân Việt chịu cảnh 'khốn khổ' vì tin đồn cưới chạy bầu, sang nước ngoài dưỡng thai... Tuy nhiên, để đáp trả lại những lời đồn đoán này, các người đẹp đã có màn đáp trả cực kì ấn tượng.

Phạm Hương

Vừa qua, tin đồn Hoa hậu Phạm Hương sang nước ngoài dưỡng thai được lan truyền rộng rãi. Dù đã lên tiếng phủ nhận nhưng vẫn có những hình ảnh cho thấy vòng 2 to ngồn ngộn của Phạm Hương bị rò rỉ khiến nghi vấn ngày càng tăng cao. 

VOH-my-nhan-Viet-bi-don-mang-thai-1

VOH-my-nhan-Viet-bi-don-mang-thai-2
Dù lên tiếng phủ nhận mang bầu nhưng hình ảnh lộ rõ bụng to của Phạm Hương liên tục bị rò rỉ. (Nguồn: Internet)

VOH-my-nhan-Viet-bi-don-mang-thai-3
Những hình ảnh trong hậu trường cho thấy rõ vòng hai to lồ lộ của nàng hậu. (Nguồn: Internet)

Đặc biệt, giữa thời điểm lùm xùm, Phạm Hương lại để lộ chiếc nhẫn đắt tiền được đeo ở ngón áp út khiến việc cô sang Mỹ và âm thần kết hôn càng thêm xác thực.

VOH-my-nhan-Viet-bi-don-mang-thai-4
Phạm Hương gây chú ý với chiếc nhẫn đắt giá trên tay. (Nguồn: Internet)

Tuy nhiên, khi sự việc đi quá xa và ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh của Phạm Hương. Để phản pháo lại tin đồn, cô đã lặng lẽ đăng tấm ảnh thon gọn ngầm khẳng định mình không mang thai.

Bức ảnh được Phạm Hương đăng tải với phong cách cá tính, áo thun, quần jean. Bên cạnh vóc dáng xinh đẹp thì điều đáng chú ý chính là vòng hai thon gon của cô đã "đập tan" tin đồn bầu bí trong suốt thời gian qua.

VOH-my-nhan-Viet-bi-don-mang-thai-5
Hoa hậu Phạm Hương đăng ảnh khoe vóc dáng hoàn hảo cùng vòng hai thon gọn sau bao tin đồn sang nước ngoài dưỡng thai. (Nguồn: Internet)

Nhã Phương

Cũng giống như Phạm Hương, Nhã Phương cũng nhiều lần "khốn đốn" khi bị đồn "cưới chạy bầu". Rất nhiều khoảnh khắc bà xã Trường Giang để lộ vòng 2 to bất thường khiến mọi người không khỏi nghi ngờ cô đang mang thai.

VOH-my-nhan-Viet-bi-don-mang-thai-6

VOH-my-nhan-Viet-bi-don-mang-thai-7

VOH-my-nhan-Viet-bi-don-mang-thai-8
Bà xã Trường Giang liên tục gây chú ý khi xuất hiện với chiếc bụng to bất thường. Đặc biệt, cô thường diện trang phục rộng như muốn che bụng của mình. (Nguồn: Internet)

Mọi chuyện càng trở nên xôn xao hơn khi vừa qua, em gái Nhã Phương bất ngờ cho biết đang háo hức chờ đợi 2 thiên thần nhỏ ra đời. Trong khi em gái Nhã Phương chỉ vừa mang thai sau 2 tháng đám cưới, chưa rõ được như nào nhưng cô lại nói là 2 thiên thần nhỏ làm mọi người càng thêm nghi ngờ Nhã Phương đang mang thai.

VOH-my-nhan-Viet-bi-don-mang-thai-9
Em gái Nhã Phương vô tình hé lộ việc có 2 thiên thần nhỏ khiến mọi người càng thêm nghi ngờ Nhã Phương cũng đang có em bé. (Nguồn: Internet)

Dù liên tục bị đồn đoán đang mang thai nhưng Nhã Phương vẫn chọn cách giữ im lặng, mặc kệ dư luận. Trước đó, khi bị cho là mang thai 3 tháng với Trường Giang trước ngày cưới, cô đã đăng tải bức ảnh khoe vòng 2 phẳng lì, thon gọn như lời đáp trả vào những người đã tung tin cô mang bầu.

VOH-my-nhan-Viet-bi-don-mang-thai-9
Nhã Phương đã khéo léo đáp trả tin đồn bầu bí bằng cách đăng ảnh khoe vòng eo thon gọn, phẳng lì.
(Nguồn: Internet)

Nam Em

Một mỹ nhân khác cũng phải "lao đao" khi bị cho là đang mang thai đó là Nam Em. Nhiều người cho rằng vì cô mang thai nên phát tướng mất kiểm soát và để lộ bụng to lùm lùm. 

VOH-my-nhan-Viet-bi-don-mang-thai-10
Nam Em bỗng tăng cân một cách đáng ngạc nhiên. (Nguồn: Internet)

VOH-my-nhan-Viet-bi-don-mang-thai-11
Vòng 2 lùm lùm bên trong chiếc áo suông rộng của Nam Em khiến cô vướng phải tin đồn mang thai.
(Nguồn: Internet)

Trước những lời đồn đoán, Nam Em đã lên tiếng đính chính: "Mọi người đừng đồn đoán và nói Nam Em có bầu nữa. Làm gì có chuyện đó xảy ra. Mình đang giảm cân và mặc đồ rộng nên nhìn dáng béo vậy thôi. Mọi người yên tâm, mình đang giảm cân. Đợt này không hiểu sao Nam Em ăn gì cũng mập, thở thôi cũng mập.

"Năm vừa rồi, Nam Em không lên kế hoạch hoạt động nghệ thuật nhiều nên ăn không nghĩ gì. Giờ ai cũng nhắc mình nên chú ý đến cân nặng, hạn chế ăn uống.", cô cho biết.

VOH-my-nhan-Viet-bi-don-mang-thai-12
Nam Em lên tiếng mong mọi người đừng đồn mình mang thai nữa. Cô đang cố gắng giảm cân để theo đuổi đam mê âm nhạc của mình. (Nguồn: Internet)

Hari Won

Từ lúc công khai yêu nhau cho đến khi đám cưới, Hari không ít lần vướng phải lùm xùm mang bầu. Vì cô thường bị bắt gặp xuất hiện với vòng 2 to bất thường nên tin đồn ngày càng được lan truyền rộng rãi.

VOH-my-nhan-Viet-bi-don-mang-thai-13

VOH-my-nhan-Viet-bi-don-mang-thai-14
Từ những chiếc áo rộng thùng thình giấu bụng đến đầm ôm body đều cho thấy vòng hai to bất thường của Hari. (Nguồn: Internet)

VOH-my-nhan-Viet-bi-don-mang-thai-14
Hari lộ bụng to bất ngờ khiến nhiều người nghĩ rằng cô đang mang thai trong khi lúc này cô vẫn chưa đám cưới với Trấn Thành. (Nguồn: Internet)

Để dập tắt tin đồn, phía Trấn Thành và Hari đã lên tiếng phủ nhận việc Hari đang có em bé. Cả hai cho biết vì người đẹp ăn nhiều nên bụng to ra chứ không hề bầu bì gì cả. Để mọi người không còn nghi ngờ mình mang thai, Hari đã lên tiếng đính chính khiến ai cũng phải choáng.

Khi đăng ảnh vòng eo thon gọn lên trang cá nhân cùng caption: “Tui có eo nha, eo tui lúc chưa ăn cơm cũng nhỏ xíu chứ bộ”, bà xã Trấn Thành đã bị hỏi: “Chị phá thai rồi ạ? Thấy bảo chị có bầu mà, sao bụng nhỏ thế?”. Trước câu hỏi khá sốc của fan, Hari đáp: “1 năm Hari bị đồn có bầu 6, 7 lần và phá thai cũng 6, 7 lần. Chắc mọi người nghĩ Hari là bao ni lông nên xẹp lên xẹp xuống như vậy đó”.

VOH-my-nhan-Viet-bi-don-mang-thai-15
Hari đăng ảnh khoe vòng eo con kiến nhưng lại bị hỏi mới phá thai ngay sau đó cô đã nhẹ nhàng đáp trả "Chắc mọi người nghĩ Hari là bao ni lông nên xẹp lên xẹp xuống như vậy đó”. (Nguồn: Internet)

Đang yên đang lành các mỹ nhân Việt bỗng nhiên vướng phải tin đồn mang thai từ trên trời rơi xuống chỉ vì những chiếc áo phản chủ. Việc này ảnh hưởng không ít đến tên tuổi, sự nghiệp của họ. Vậy nên, các người đẹp đã có nhiều cách đáp trả khác nhau nhằm xóa tan những lời đồn đoán.

Nam Em nỗ lực giảm cân, lấy lại dáng để nghiêm túc 'thi hát': Sau màn tăng cân gây bất ngờ, Nam Em đang nỗ lực lấy lại vóc dáng thi show thực tế mới.
Em gái mang thai nhưng Nhã Phương lại bị cư dân mạng liên tục 'réo gọi': Em gái Nhã Phương vừa thông báo tin vui sau 2 tháng kết hôn, cư dân mạng thắc mắc bao giờ thì đến Nhã Phương?