Cẩm Ly sẽ song ca cùng Đan Trường trong đêm chung kết Tuyệt đỉnh song ca?

​​​​​​​(VOH) - Sau một tuần đầy sóng gió khi “hứng” không ít “gạch đá” từ khán giả vì loại cặp đôi Bùi Thị Thúy, Trần Hữu Tuấn để chọn cặp Thanh Vinh – Văn Hương vào chung kết, Cẩm Ly – Đan Trường xuất hiện cùng nhau trong buổi tổng duyệt chương trình.

Đan Trường - Cẩm Ly dồn sức cho các học trò trong đêm chung kết.  

Cẩm Ly được các vị HLV còn lại nhận xét là rất nghiêm khắc và thường không khéo trong cách ăn nói. Cô rất thẳng tính khi đưa ra bất kì một nhận xét nào dành cho các cặp thí sinh và Mr Đàm thường gọi cô là “cô giáo khó tính”. Tuy nhiên, nữ ca sĩ lại là vị HLV quan tâm tới học trò nhất khi từng bước chỉ dẫn, từ cách diễn xuất, lấy hơi hay từng bước đi trên sân khấu sao cho duyên dáng nhất.

Còn anh Bo Đan Trường thì khá kiệm lời nhưng một khi anh đưa ra nhận xét đều khiến tất cả phải gật đầu đồng ý. Dù bà xã đang ở giai đoạn thai kỳ quan trọng và hiện ở Mỹ nhưng HLV Đan Trường vẫn cố gắng sắp xếp thời gian để bay về Việt Nam, giúp các học trò của mình tập luyện cho đêm quan trọng sắp tới.

Cẩm Ly thị phạm cho các thí sinh. 

Trong buổi tổng duyệt, 2 vị HLV khá căng thẳng khi chỉ đạo các học trò diễn xuất cũng như làm sao thể hiện ca khúc hấp dẫn nhất có thể. Thậm chí, chị Tư phải kéo học trò cùng các trợ diễn ra hậu trường sân khấu để nói chuyện, hướng dẫn một cách tỉ mỉ, chi tiết.

Được biết, trong đêm chung kết, HLV Đan Trường, Cẩm Ly sẽ có một tiết mục đặc sắc cùng hát chung với học trò cưng. Đây là một thông tin vui đối với người hâm mộ khi trước đó, chị Tư từng tiết lộ không đi hát được vì gặp vấn đề sức khỏe, và phải điều trị trong một năm qua.

Đan Trường lo lắng trước thềm chung kết. 

Sau gần 3 tháng phát sóng, Tuyệt đỉnh song ca sắp đi đến hồi kết với 3 cặp song ca mạnh nhất bước vào chung kết, gồm Triệu Lộc - Thu Trang của đội Noo Phước Thịnh – Minh Tuyết, Thanh Vinh – Văn Hương của cặp HLV Cẩm Ly – Đan Trường, Thạch Sớt – Minh Thảo của đôi Đàm Vĩnh Hưng – Dương Triệu Vũ.

Đêm Chung kết sẽ được trực tiếp trên sóng THVL1 vào lúc 21h00 ngày 14/11/2016.