Cận cảnh cuộc sống xa hoa trong biệt thự rộng lớn như khách sạn 5 sao của Đan Trường

Nơi đây diễn ra rất nhiều bữa tiệc của gia đình cô và tất cả những sự kiện đặc biệt của Thiên Từ như lễ đầy tháng, thôi nôi...

Nhắc đến những bà vợ giàu có của sao Việt, không thể bỏ qua cái tên Thủy Tiên - bà xã của nam ca sĩ Đan Trường. Là một doanh nhân thành đạt trên đất Mỹ, khối tài sản "kếch xù" của Thủy Tiên khiến rất nhiều người phải xuýt xoa, trầm trồ.

Cuối năm 2016, để chào mừng sự ra đời của bé Thiên Từ, vợ chồng anh chính thức chuyển về một căn biệt thự xa hoa tại San Jose, California (Mỹ). Căn biệt thự không chỉ rộng lớn như một khách sạn 5 sao, mà còn lộng lẫy, xa hoa và sang trọng đến choáng ngợp.

VOH-Biet-Thu-trieu-do-cua-Dan-Truong-1

VOH-Biet-Thu-trieu-do-cua-Dan-Truong-2

VOH-Biet-Thu-trieu-do-cua-Dan-Truong-3

VOH-Biet-Thu-trieu-do-cua-Dan-Truong-4

VOH-Biet-Thu-trieu-do-cua-Dan-Truong-5

VOH-Biet-Thu-trieu-do-cua-Dan-Truong-6

VOH-Biet-Thu-trieu-do-cua-Dan-Truong-7
Sinh ra trong một gia đình giàu có, bé Mathis (tên tiếng Anh của con trai Đan Trường) từ nhỏ đã có một cuộc sống sung túc. (Nguồn: Internet)

Do mẹ bận rộn, nên người chăm sóc chính cho Thiên Từ là một vú em. Điều đặc biệt, theo tiết lộ của Thủy Tiên, vú em của Thiên Từ phải biết 3 thứ tiếng là Anh - Việt - Hoa. Còn người giúp việc phải 2 ngoại ngữ là tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha.

Thủy Tiên cho biết cô từng phải thay đến 10 vú em mới có thể tìm được người ưng ý. Mức chi trả cho vú em và giúp việc của gia đình Thủy Tiên cũng không hề nhỏ. Cô phải bỏ ra khoảng 6.500 đô (tương đương khoảng gần 150 triệu đồng) mỗi tháng.

VOH-Biet-Thu-trieu-do-cua-Dan-Truong-8
Phía ngoài của căn biệt thự trị giá nhiều triệu đô la của gia đình Đan Trường trên đất Mỹ. (Nguồn: Internet)

VOH-Biet-Thu-trieu-do-cua-Dan-Truong-9
Dù rất bận rộn nhưng Thủy Tiên vẫn không hề lơ là trách nhiệm của một người mẹ. Cô luôn tận dụng khoảng thời gian rảnh rỗi để đưa con đi chơi. (Nguồn: Internet)

Mới hơn một tuổi nhưng bé Thiên Từ đã đi được rất nhiều nước. Những món đồ bé mặc và những vật dụng hằng ngày đa phần đều được mua từ những thương hiệu đắt đỏ trên thế giới.

VOH-Biet-Thu-trieu-do-cua-Dan-Truong-10

VOH-Biet-Thu-trieu-do-cua-Dan-Truong-11

VOH-Biet-Thu-trieu-do-cua-Dan-Truong-12

VOH-Biet-Thu-trieu-do-cua-Dan-Truong-13

Thủy Tiên tâm sự trong việc nuôi dạy con, cô chú trọng nhất là rèn cho bé sự tự lập, lễ phép và sự chia sẻ. Dù còn rất nhỏ tuổi, nhưng bé Thiên Từ đã tỏ ra khá cứng cáp và già dặn so với tuổi. Điều đó khiến bà xã Đan Trường cảm thấy rất yên tâm và tự hào.

VOH-Biet-Thu-trieu-do-cua-Dan-Truong-14

VOH-Biet-Thu-trieu-do-cua-Dan-Truong-15

VOH-Biet-Thu-trieu-do-cua-Dan-Truong-16

VOH-Biet-Thu-trieu-do-cua-Dan-Truong-17

"Hiện tại tôi dạy Thiên Từ nói chuyện và tự lập hơn. Tôi không xem Thiên Từ là đứa bé hơn 1 tuổi mà xem bé như đã được 5-6 tuổi để chỉ bảo con.

Từ việc lên cầu thang máy trong nhà, bé cũng phải biết bấm số 1 hoặc 2 để đi lên hay đi xuống. Lúc đánh răng, bé cũng tự đánh. Khi ngủ cũng biết tự lấy chăn đắp mình", Thủy Tiên nói trên Danviet.

Vì lịch diễn bận rộn nên Đan Trường cũng không có nhiều thời gian dành cho con. Anh ở Việt Nam nhiều hơn bên Mỹ nên những lúc rảnh rỗi, 2 ba con lại facetime để trò chuyện với nhau.

Ca sĩ Lâm Chấn Huy tổ chức hôn lễ giản dị ở quê vợ: Đám hỏi và hôn lễ diễn ra đơn giản trong cùng một ngày tại Bình Phước, quê cô dâu.
Những mỹ nhân Việt bằng tuổi mà nhìn vào cứ ngỡ chị em: Tuổi tác dường như không phải là thước đo chính xác cho độ trẻ trung của từng người, vì ngay cả khi bằng tuổi nhau thì cũng sẽ xảy ra tình trạng: người già trước, người vẫn trẻ theo thời gian.