Cảnh sát Lương của 'Hai Phượng' tham dự cuộc đua marathon lạnh nhất thế giới

(VOH) - Cảnh sát Lương của ‘Hai Phượng’ - Phan Thanh Nhiên sẽ tham dự đội hình 10 vận động viên Châu Á để tham gia cuộc đua 'FWD Marathon Bắc Cực'. 

Nhóm vận động viên quy tụ 10 gương mặt đến từ khắp Châu Á: Annie Liu (Lưu Tâm Du, diễn viên Hồng Kông), Andy Leong (cựu thành viên nhóm nhạc C AllStar), Tsui Chi Kin (vận động viên marathon kỳ cựu người Hồng Kông), Joyette Jopson (chuyên viên hoạch định tài chính của FWD Philippines), Ittiphol "Pok" Samutthong (MC show truyền hình về thể hình của đài Thai PBS, Thái Lan).

Phan Thanh Nhiên có mặt trong đội hình với tư cách là một chuyên gia thám hiểm an toàn và là người Việt Nam trẻ nhất từng chinh phục đỉnh Everest - nóc nhà của thế giới vào năm 2008.

Phan Thanh Nhiên là người Việt Nam trẻ nhất từng chinh phục đỉnh Everest. 

Phan Thanh Nhiên là người Việt Nam trẻ nhất từng chinh phục đỉnh Everest. 

Phan Thanh Nhiên chia sẻ: “Tôi luôn khát khao được chinh phục những thử thách độc nhất tại Bắc Cực. Cuộc đua này là cơ hội để tôi chứng minh khả năng con người là vô hạn. Ngoài việc vượt qua chính mình, mong muốn lớn nhất của tôi ở cuộc đua này chính là sự ủng hộ của cộng đồng để tiếp bước cho những đôi chân khát khao được bước và mở rộng thế giới của mình”.

Trong lần thứ 3 đồng hành cùng cuộc đua, ông Tim Oliver, Giám đốc tiếp thị và khách hàng của FWD, cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng được hỗ trợ và cung cấp những giải pháp bảo vệ cho tất cả 10 vận động viên trong quá trình chinh phục đích đến, phải đối mặt với những điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Đó là một quá trình phản ánh rõ ràng quyết tâm và sự kiên trì của những người dân trên khắp Châu Á". 

Phan Thanh Nhiên trong đội hình 10 vận động viên Châu Á để tham gia cuộc đua 'FWD Marathon Bắc Cực'.

Phan Thanh Nhiên trong đội hình 10 vận động viên Châu Á để tham gia cuộc đua 'FWD Marathon Bắc Cực'.

Bên cạnh mục đích chinh phục Bắc Cực, Phan Thanh Niên cùng với các đồng đội của mình sẽ tham gia vào các hoạt động thiện nguyện tại các quốc gia thông qua các nỗ lực gây quỹ. Các chi phí quyên góp sẽ được sử dụng để hỗ trợ các thanh thiếu niên khiếm khuyết thông qua các kỳ Olympic đặc biệt, những người tàn tật của hội Hong Chi, tăng cường nhận thức hiểu biết về ung thư vú của nhóm RFTC tại Nhật Bản, và sản xuất chân tay giả cùng Trung tâm nghiên cứu và phát tiển năng lực người khuyết tật tại Việt Nam.

FWD Marathon Bắc Cực được tổ chức hàng năm ở phần cực Bắc của trái đất và là cuộc đua marathon lạnh nhất trên thế giới mang đến những thử thách khắc nghiệt, các vận động viên được lựa chọn từ khắp nơi trên thế giới sẽ vượt qua bản thân, chinh phục cái lạnh cực độ để giành chiến thắng.

Lam Trường tổ chức sinh nhật muộn cho con gái, bà xã Lý Hải mừng sinh nhật tuổi 34 - Tuy muộn một chút nhưng Lam Trường đã cùng bà xã tổ chức một buổi tiệc hoành tráng tại TP.HCM để bù đắp cho công chúa nhỏ, với sự tham dự của nhiều bạn bè nghệ sĩ.
Sao Việt hôm nay 25/3: Hoài Lâm tái xuất cùng bạn gái, Thủy Tiên để lộ ảnh bé Bánh Gạo - Sau thời gian vắng bóng khỏi làng giải trí với tuyên bố tạm ngừng ca hát 2 năm, mới đây, hình ảnh Hoài Lâm cùng bạn gái đi du lịch nhanh chóng thu hút được sự chú ý của mọi người.