'Cặp đôi vàng' không tìm được đội thi xuất sắc nhất để trao Quán quân

(VOH) - Bất ngờ đã xảy ra ở Chung kết Tuyệt đỉnh song ca Cặp đôi vàng khi cả Dũng Nhí – Hà My, Jang Mi – Minh Luân, Hoàng Ngọc Sơn  - Lâm Ngọc Hoa đều là Á quân.

Trong đêm chung kết, 3 cặp đôi sẽ biển diễn 2 tiết mục trên sân khấu và sau mỗi tiết mục sẽ là phần nhận xét của ban giám khảo. Ngoài bộ ba quyền lực, tập chung kết còn có giám khảo khách mời là nhạc sĩ Đức Huy.

Giải thích điều này, nhạc sĩ Đức Huy cho biết tiêu chuẩn của 3 nhóm hôm nay so với quá trình thì quả thật nó hơi kém. Chúng tôi muốn giữ tiêu chuẩn của chương trình cao để chúng ta cố gắng hơn nữa, và chúng ta phải dự trữ năng lượng.

Là Tổng dạo diễn của chương trình, ông Hoàng Nhật Nam có những chia sẻ thẳng thắn về đêm thi: “Đêm chung kết theo đánh giá không được như mong đợi của riêng tôi và ban giám khảo bởi chúng tôi mong đợi nhiều hơn như vậy. Các đội đều có ưu điểm và khuyết điểm, chưa có đội nào vượt lên bức phá”.

Tiết mục của Minh Luân và Jang Mi

Ở tiết mục đầu tiên, Jang Mi và Minh Luân thể hiện liên khúc Thương nhau lý tơ hồng – Đừng nói xa nhau. Phần trình diễn đầu tiên của cặp đôi không nhiều thành công nhưng tới tiết mục thứ 2, cặp đôi đã cải thiện giọng hát và nhận được cơn mưa lời khen của ban giám khảo trong liên khúc Sầu tím thiệp hồng – Nếu chúng mình cách trở và Yêu mãi ngàn năm.

Dũng Nhí và Hà My. 

Cũng như Minh Luân – Jang Mi, Dũng Nhí - Hà My không tạo được ấn tượng  ở tiết mục đầu tiên khi song ca các ca khúc Áo đẹp nang dâu, Điệu buồn Phương Nam, Thao thức vì em. Còn đến với tiết mục thứ 2 qua ca khúc Thương hoài ngàn năm – một ca khúc gắn liền với tên tuổi giám khảo Đàm Vĩnh Hững, Dũng Nhí – Hà Mi đón nhận những phản hồi tích cực hơn.

Hoàng Ngọc Sơn – Lâm Ngọc Hoa

Hoàng Ngọc Sơn và Lâm Ngọc Hoa xây dựng tiết mục về tình mẫu tử qua ca khúc Tình mẹ với sự trợ diễn của diễn viên Tuyền Mập, Dương Thanh Vàng…Đến tiết mục thứ 2, Hoàng Ngọc Sơn – Lâm Ngọc Hoa thể hiện ca khúc Trăng về thôn dã lại thiếu đi cảm xúc và quá đơn giản.

Sau chương trình Cặp đôi vàng, Tuyệt đỉnh song ca nhí sẽ lên sóng khung 21 giờ thứ Ba hàng tuần trên THVL1, bắt đầu từ ngày 20/3/2018.