'Cặp kè' trai trẻ nhưng không ngờ Song Hye Kyo lại đẹp đôi bên Park Bo Gum như thế này

Nhiều người lo sợ rằng Song Hye Kyo và Park Bo Gum sẽ thành cô - cháu trên màn ảnh nhưng không ngờ lại đẹp đôi không tưởng khi cùng một khung hình.

Vừa qua, thông tin khiến các mọt phim vô cùng phấn khích chính là hai siêu sao Song Hye Kyo và Park Bo Gum sẽ cùng tham gia vào bộ phim Boyfriend. Đây cũng là dự án đầu tiên của Song Hye Kyo sau khi kết hôn với Song Joong Ki và cũng là bộ phim đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của Park Bo Gum sau Mây họa ánh trắng.

Sự góp mặt của Song Hye Kyo và trai trẻ Park Bo Gum cũng chính là lí do mà bộ phim được mọi người mong chờ nhất trong dịp cuối năm nay.

VOH-Song-Hye-Kyo-Park-Bo-Gum-dep-doi-1
Song Hye Kyo sẽ "cặp kè" với trai trẻ Park Bo Gum trong sự án phim Boyfriend. Đây là bộ phim truyền hình được mong chờ nhất trong dịp cuối năm 2018. (Nguồn: Internet)

Dù có sự xuất hiện của hai ngôi sao đình đám xứ Hàn tuy nhiên nhiều người lại cảm thấy lo ngại vì sự chênh lệch tuổi tác của họ. Song Hye Kyo hơn Park Bo Gum tận 12 tuổi nên khán giả lo rằng họ sẽ trở thành cô - cháu trên màn ảnh.

Đồng thời, trong phim còn có những phân cảnh lãng mạn, đòi hỏi phản ứng hóa học của cả hai nên liệu cặp đôi Song - Park có thể hiện tốt không?

VOH-Song-Hye-Kyo-Park-Bo-Gum-dep-doi-2
Sở hữu diễn xuất tốt nhưng trước sự chênh lệch về tuổi tác nhiều khán giả lo rằng họ không thể tương tác tốt với nhau. (Nguồn: Internet)

Tuy nhiên, mọi lo lắng đã bị "dập tan" khi fan đã tự ghép ảnh của Song Hye Kyo và Park Bo Gum lại với nhau. Trái ngược với sự nghi ngờ về cặp đôi cô - cháu, Song Hye Kyo và Park Bo Gum lại đẹp đôi đến bất ngờ trong cùng một khung hình.

VOH-Song-Hye-Kyo-Park-Bo-Gum-dep-doi-3
Vì độ tuổi chênh lệch quá nhiều nên khán giả lo sợ Song Hye Kyo và Park Bo Gum sẽ trở thành cô cháu trên màn ảnh. Tuy nhiên, sau khi nhìn xong loạt ảnh fan ghép thì bạn sẽ nhận ra họ đẹp đôi không tưởng. (Nguồn: Internet)

VOH-Song-Hye-Kyo-Park-Bo-Gum-dep-doi-4
Dù đã lớn tuổi nhưng Song Hye Kyo vẫn giữ được nét xinh đẹp và trẻ trung. Điều này đã giúp cho cô không bị "lệch tông" nếu như đứng cạnh trai trẻ Park Bo Gum. (Nguồn: Internet)

VOH-Song-Hye-Kyo-Park-Bo-Gum-dep-doi-5
Không còn lo lắng nữa, cặp đôi này hứa hẹn dẽ bùng nổ phản ứng hóa học khi phim lên sóng. Với nhan sắc nổi trội cùng với diễn xuất tài năng Song Hye Kyo và Park Bo Gum chắc chắn sẽ không khiến khán giả thất vọng. (Nguồn: Internet)

VOH-Song-Hye-Kyo-Park-Bo-Gum-dep-doi-6
Vốn dĩ sở trường của Song Hye Kyo và Park Bo Gum là chuyên trị những vai bi đát, ngược tâm nên họ cũng sẽ làm tốt trong Boyfriend vì phim thuộc thể loại melodrama. (Nguồn: Internet)

VOH-Song-Hye-Kyo-Park-Bo-Gum-dep-doi-7
Song Hye Kyo và Park Bo Gum từng xuất hiện chung một khung hình trong một lễ trao giải cùng với ông xã Song Joong Ki và Yoo Ah In. Nhìn Song Hye Kyo trẻ trung thế này chắc hẳn mọi người không tin cô lớn hơn Bo Gum 12 tuổi. (Nguồn: Internet)

Boyfriend xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa Cha Soo Hyun (Song Hye Kyo) - con gái một chính trị gia và Kim Jin Hyuk (Park Bo Gum) - một chàng trai bình thường. Cha Hyun Soo bị bắt kết hôn với một tài phiệt vì lợi ích của cha. Sau khi sinh con cô lại bị ép phải ly hôn. Còn Kim Jin Hyuk sau thời gian loay hoay tìm kiếm việc làm anh quyết định ra nước ngoài. Trên chuyến đi của mình, anh đã gặp được Cha Hyun Soo.

VOH-Song-Hye-Kyo-Park-Bo-Gum-dep-doi-8
Hình ảnh của Song Hye Kyo và Park Bo Gum tại phim trường được fan chụp lại. Trong ảnh, bà xã Song Joong Ki ăn mặc đơn giản, kín đáo nhưng vẫn rất xinh đẹp. (Nguồn: Internet)

VOH-Song-Hye-Kyo-Park-Bo-Gum-dep-doi-9

VOH-Song-Hye-Kyo-Park-Bo-Gum-dep-doi-10
Còn Park Bo Gum thì vẫn trung thành với mái tóc dài lãng tử, có lẽ đây cũng là tạo hình nhân vật của anh trong phim. (Nguồn: Internet)

Sở hữu dàn cast "khủng", nội dung mới mẻ nhưng điều khiến mọi người cảm thấy bất an đó chính là biên kịch. Yoo Young Ah - người cầm trịch dự án này, bà từng được biết đến với hai tác phẩm bị cho là "flop" Beautiful Man và Entertainer. 

Về phần diễn viên thì khán giả đã an tâm, thế nên, yếu tố chính quyết định thành bại của Boyfriend chính là nằm ở biên kịch. Hãy cùng chờ đón và ủng hộ phim mới của cặp đôi Song - Park nhé!

Phát sóng lại 'Hậu duệ mặt trời' mừng Song Joong Ki và Song Hye Kyo: Trước việc Song Joong Ki và Song Hye Kyo tuyên bố kết hôn, hãng KBS đã hủy hàng loạt chương trình để phát lại 16 tập Hậu duệ mặt trời. Tại Việt Nam, phim này cũng được đơn vị giữ bản quyền phát miễn phí trên YouTube.
Song Joong Ki, Song Hye Kyo thừa nhận sắp kết hôn: Cặp sao "Hậu duệ mặt trời" dự định làm đám cưới vào ngày 31/10.