Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn lần đầu cùng xuất hiện trên TV sau scandal

Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn còn tự tin khoe giọng hát trước đông đảo khán giả. Chẳng những thế, cả hai còn diện đồ tông-sệt-tông.

Tuần này, "Giọng ải giọng ai 2018" sẽ chào đón 2 nghệ sĩ cải lương Kim Tử Long và Thoại Mỹ. Bên cạnh đó, ngồi cùng hàng ghế bình luận viên với Trấn Thành - Trường Giang chính là cặp đôi Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng.

VOH-Cat-Phuong-Kieu-Minh-Tuan-1

Xuất hiện trong một chương trình gameshow giải trí, 2 nghệ sĩ gạo cội Kim Tử Long - Thoại Mỹ đều thể hiện là những người hoạt ngôn, hóm hỉnh, luôn cập nhật xu hướng. Trong khi đó Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn lại tự tin khoe giọng hát trước đông đảo khán giả.

Theo đoạn teaser được đăng tải, 2 đội thi đấu của tuần này là: Trấn Thành - Cát Phượng - Thoại Mỹ và Trường Giang - Kiều Minh Tuấn - Kim Tử Long. 

VOH-Cat-Phuong-Kieu-Minh-Tuan-2
Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn cùng khoe giọng tại chương trình. 

Bắt gặp Wheein và Hwasa của MAMAMOO đang ở Việt Nam: Dù không tiết lộ với người hâm mộ nhưng hình ảnh được cả hai chia sẻ trên mạng xã hội đã giúp fan nhanh chóng phát hiện thần tượng của mình đang có mặt tại Nha Trang, Khánh Hòa.
NSX 'Chú ơi đừng lấy mẹ con' phải uống thuốc phòng tai biến vì Kiều Minh Tuấn và An Nguy: Vì quá căng thẳng trước scandal của Kiều Minh Tuấn và An Nguy khiến cho phim bị 'tẩy chay', nhà sản xuất phim đã phải uống thuốc vì sợ bị tai biến.a