Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn: Lời xin lỗi muộn màng và nhận phản ứng ngược

Sau cuộc gặp gỡ báo chí và gửi lời xin lỗi, Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn không nhận được sự cảm thông của mọi người. Thậm chí, cặp đôi là bị cho là giả dối và thiếu thiện chí.

Ngày 14/10, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đã có cuộc gặp gỡ và trả lời phỏng vấn trực tiếp trước truyền thông. Tại đây, Cát Phượng đã lên tiếng giải thích lí do vì sao khi scandal nổ ra cô luôn chọn cách im lặng.

"Thời điểm đó, tôi không thể lên tiếng vì không muốn bị cuốn theo cơn bão. Tuy nhiên, lần này tôi sẽ lên tiếng một lần duy nhất để tránh thông tin chúng tôi đang PR cho phim. Tôi là người sống thật, sống thẳng nên không có chuyện dùng tình cảm đẹp đẽ 10 năm qua để PR. Sáng 14/9, chúng tôi đi Đà Nẵng do một người bạn mời trước đó 1 tuần. Ra đó, chúng tôi ngồi nói chuyện với nhau về chuyện của Kiều Minh Tuấn và An Nguy", Cát Phượng nói.

Cát Phượng cho biết, đến bây giờ cô vẫn là quản lí của Kiều Minh Tuấn và thay mặt anh gửi lời xin lối đến NSX phim Chú ơi đừng lấy mẹ con cùng với khán giả. Đồng thời, Cát Phượng còn nhấn mạnh việc cô xin lỗi không đồng nghĩa với việc cô nhận mình PR cho phim mà do quản lí lỏng lẻo dẫn đến hậu quả đáng tiếc.

VOH-Cat-Phuong-Kieu-Minh-Tuan-1
Cát Phượng đã bật khóc khi gửi lời xin lỗi đến mọi người. (Nguồn: Internet)

Đặc biệt, Cát Phượng khẳng định sau bao sóng gió mình càng yêu Kiều Minh Tuấn hơn nữa. Hiện tại, cô vẫn cảm thấy yêu Kiều Minh Tuấn như lúc mới yêu nhau .

Có mặt cùng Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn cũng đã lên tiếng giải thích: "Chuyện vừa rồi khiến mọi người không thích tôi cũng như làm tổn thương đến rất nhiều người, kể cả khán giả. Tôi nhận ra mình đã quá tự cao tự đại, tự cho mình là đúng. Khi làm người khác tổn thương vì mình đã là điều không đúng. Tôi xin lỗi gia đình, người thân, xin lỗi Phượng - người luôn đồng hành với tôi".

Ngoài ra, khi được hỏi về tình cảm với An Nguy, nam diễn viên cũng cho biết đó chỉ là say nắng. "Đó là khi tôi bị cảm xúc đưa đẩy, nói ra mà không biết mình nói gì. Phượng bị tổn thương vì những chia sẻ của tôi. Giá như tôi không nói thì sẽ hay hơn", Kiều Minh Tuấn nói.

VOH-Cat-Phuong-Kieu-Minh-Tuan-2
Kiều Minh Tuấn cũng đã nhận lỗi của mình và cho biết anh chỉ là cảm xúc "say nắng" với An Nguy. (Nguồn: Internet)

Tuy nhiên, trước những lời giãi bày của cặp đôi, họ lại vô tình tạo nên một làn sóng dư luận mạnh mẽ. Dù đã lên tiếng xin lỗi và khẳng định họ không hề PR cho phim nhưng Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn lại không nhận được sự cảm thông của mọi người. Khán giả liên tục chỉ trích, còn phía nhà sản xuất thì vẫn sẽ tiếp tục khởi kiện.

Nhiều ý kiến của khán giả cho rằng dù Chú ơi đừng lấy mẹ con đã ngưng chiếu nhưng bộ phim xoay quanh các nhân vật chính Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng và An Nguy vẫn chưa có hồi kết. Họ bị cho rằng vì lợi dụng tình cảm của khán giả để chiêu trò nên nhận lấy cái kết đắng. "Lời xin lỗi quá muộn màng nên tẩy chay phim là đúng còn nếu không PR phim thì Kiều Minh Tuấn đáng bị tẩy chay hơn".

Bên cạnh đó, một câu hỏi được đặt ra, cùng gây nên sóng gió nhưng giờ đây An Nguy đang ở nơi nào? Tại sao trước đó cô dám đứng ra công khai rằng tình cảm mình dành cho Kiều Minh Tuấn là thật nhưng giờ sao chỉ có mình anh đứng ra nhận lỗi? Còn Cát Phượng, cô chỉ là quản lí của Kiều Minh Tuấn và chỉ là nạn nhân trong chuyện tình cảm của anh và An Nguy, vậy thì tại sao cô phải đứng ra thanh minh mọi chuyện?


Từng thừa nhận tình cảm sướt mướt với Kiều Minh Tuấn nhưng giờ An Nguy đang ở nới đâu? (Nguồn: Internet)

Như cô đã nói, mình không đứng sau mọi chuyện, không dính dáng đến phim và cũng không hề dùng chiêu trò PR, vậy tại sao cô lại chịu thiệt nhận lỗi trước công chúng để rồi lại bị mọi người chỉ trích. Đặc biệt, vì sao sau bao nhiêu ồn ào, thị phi nhưng Cát Phượng vẫn có thể tha thứ và thương yêu người đã cắm sừng mình. 

VOH-Cat-Phuong-Kieu-Minh-Tuan-3
Mối tình 10 năm vun đắp và cuộc tình chóng vánh 1 tháng của Kiều Minh Tuấn khiến mọi người hoang mang liệu đâu là tình cảm thật của anh. (Nguồn: Internet)

Không chỉ khiến khán giả bức xúc mà đến cả nhà sản xuất Dung Bình Dương cũng không thể nguôi giận sau khi cặp đôi lên tiếng xin lỗi. Theo lời bà Dung thì bà không biết đến chuyện Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng gặp gỡ báo chí. Bà cho rằng lời xin lỗi của họ là giả dối, thiếu thiện chí và chỉ nhằm mục đích lấy lại danh dự cho bản thân.

Bà Dung đã vô cùng tức giận vì Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đã không mời bà đến dự để nói lời xin lỗi. Bà cho rằng cách cư xử của Kiều Minh Tuấn là thiếu chuyên nghiệp, lẽ ra anh phải lên tiếng thanh minh từ sớm chứ không để phim chiếu xong rồi mới đính chính như thế này.

Bà Dung nói: “Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn xin lỗi hay không thì tôi vẫn tiếp tục khởi kiện. Mục đích vụ kiện này để chứng minh danh dự của tôi – nhà sản xuất không liên quan đến chiêu PR tình cảm; ngoài ra cũng để răn đe các diễn viên: Đừng bao giờ có hành động “quá trớn” gây ảnh hưởng ê-kíp phim và nhà sản xuất. Hiện, hồ sơ khởi kiện đã xong hết. Tôi đợi ngày 18/10 tổng kết doanh thu để bổ sung thêm cơ sở vào hồ sơ.

VOH-Cat-Phuong-Kieu-Minh-Tuan-4
Dù sao đi nữa, bà Dung vẫn không thay đổi quyết định kiện Kiều Minh Tuấn và An Nguy để lấy lại danh dự cho mình. (Nguồn: Internet)

Sau khi gặp gỡ báo chí, mọi người nhận ra có vô số điều phi lí trong lời xin lỗi của Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn. Đồng thời, mối quan hệ của Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn, An Nguy và câu chuyện chiêu trò PR phim vẫn còn là một khúc mắc chưa thể tháo gỡ. Không biết thời gian tới drama này sẽ kết thúc hoàn toàn hay lại tiếp tục khiến dư luận "dậy sóng"?

Trước lời xin lỗi của Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn, nhà sản xuất bức xúc nói lên sự thật: Sau khi Cát Phương và Kiều Minh Tuấn công khai xin lỗi, bà Dung Bình Dương đã rất tức giận cho rằng cặp đôi đang nói dối và sẽ tiếp tục kiện.
Khiến Trường Giang thức tỉnh với một câu nói, chỉ có thể là Nhã Phương: Nhã Phương là một người rất quan trọng đối với Trường Giang và được anh yêu thương hết mực. Chỉ với một câu nói, cô đã có thể thức tỉnh được Trường Giang và giúp anh sống tốt đến ngày hôm nay.