Cát Phượng vẫn ước: 'Mấy chục năm sau Kiều Minh Tuấn và tôi vẫn yêu nhau trọn vẹn'

Cát Phượng xúc động chia sẻ vẫn muốn bên Kiều Minh Tuấn dù vài chục năm nữa.

Mới đây, trong đoạn teaser ngắn của chương trình "Tiếng hát mãi xanh", nghệ sĩ Cát Phượng đã khiến nhiều khán giả phải rơi nước mắt vì lời bộc bạch của mình, sau khi cô chứng kiến tình cảm nồng thắm như thuở ban đầu của cặp đôi lớn tuổi đã lấy nhau mấy chục năm.

Cát Phượng bày tỏ hi vọng: “Nhìn hình ảnh của chú, con ước gì mấy chục năm sau Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng vẫn được như thế này”.

cat-phuong-muon-ben-kieu-minh-tuan-du-vai-chuc-nam-nua-1
Giữa tâm bão, những lời chia sẻ của Cát Phượng trong chương trình "Tiếng hát mãi xanh" khiến ai nấy đều rơi nước mắt. (Nguồn: Ảnh chụp màn hình)

Qua lời chia sẻ của Cát Phượng, có thể thấy, dù vừa vướng vào lùm xùm tình ái với An Nguy nhưng trong lòng Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn vẫn là người đàn ông mà cô đã hết lòng yêu thương.

cat-phuong-muon-ben-kieu-minh-tuan-du-vai-chuc-nam-nua-2

cat-phuong-muon-ben-kieu-minh-tuan-du-vai-chuc-nam-nua-3
Cát Phượng xúc động chia sẻ vẫn muốn bên Kiều Minh Tuấn dù vài chục năm nữa. (Ảnh: Chụp màn hình)

Trước đó, An Nguy và Alex từng bị cư dân mạng nghi ngờ yêu nhau. Tuy nhiên sau khi An Nguy thừa nhận yêu Kiều Minh Tuấn thì người tình tin đồn đã hủy theo dõi với cô nàng.

cat-phuong-muon-ben-kieu-minh-tuan-du-vai-chuc-nam-nua-4
Mới đây, cư dân mạng bất ngờ khi người tình tin đồn - Alexandra Ng đã hủy bỏ theo dõi An Nguy. (Nguồn: Internet)

Alexandra Ng và An Nguy quen nhau từ thời còn là du học sinh. Sau khi về nước, Alexandra Ng làm trợ lí cho An Nguy. Qua những hình ảnh thân thiết của Alexandra Ng và An Nguy, cư dân mạng nghi ngờ cặp đôi này yêu nhau

cat-phuong-muon-ben-kieu-minh-tuan-du-vai-chuc-nam-nua-5

cat-phuong-muon-ben-kieu-minh-tuan-du-vai-chuc-nam-nua-6
Vlog nói về người thứ 3 của An Nguy làm cách đây 2 năm cũng đã bị cô nàng xóa đi. (Nguồn: Internet)

Phải chăng việc thừa nhận yêu Kiều Minh Tuấn đã khiến mối quan hệ của An Nguy và Alexandra Ng 'rạn nứt'? Vậy tại sao Cát Phượng vẫn không một lời trách oán hay giận hờn mà còn cùng anh du lịch Đà Nẵng vào những ngày dầu sôi lửa bỏng?

Đó vẫn là một đề mà không ai trả lời được. 

NSX 'Chú ơi đừng lấy mẹ con' phải uống thuốc phòng tai biến vì Kiều Minh Tuấn và An Nguy: Vì quá căng thẳng trước scandal của Kiều Minh Tuấn và An Nguy khiến cho phim bị 'tẩy chay', nhà sản xuất phim đã phải uống thuốc vì sợ bị tai biến.
Mới 3 tuổi, con trai Tăng Thanh Hà nói tiếng Anh trôi chảy như người bản xứ: Clip ghi lại cảnh con trai Tăng Thanh Hà đang... "đập phá" đồ chơi do chính tay mẹ làm và nhận được điều bất ngờ bên trong món đồ của mẹ, cậu bé thốt lên một câu tiếng Anh cực dễ thương.