“Chàng vợ của em” hé lộ câu chuyện tình yêu hài hước và lạ kỳ

(VOH)  - Chàng vợ của em tiếp tục tung trailer và poster chính thức với nhiều tình huống hài hước và bất ngờ về câu chuyện giữa Hùng (Thái Hòa) và Mai (Phương Anh Đào).

Chỉ hơn 2 phút 30 giây nhưng trailer đã cho thấy rõ “lý lịch” từng nhân vật.  Một cô nàng công sở Mai trẻ trung, xinh đẹp đang đối mặt với một vấn đề mà nhiều phụ nữ thành thị đang đương đầu, đó là bận rộn tối ngày với công việc, làm đến 100 tiếng một tuần, bận đến mức không chăm sóc nổi chú cún cưng.

Một cô sinh viên Ngọc (Thanh Trúc luôn bướng bỉnh và thích chống đối với anh Hai – Thái Hòa. Hùng, một chàng trai chân thành, làm nghề bán sách cũ, đảm việc nhà, yêu cây cỏ và sợ chó đến mức ám ảnh.

Vì thân thế và địa vị khác nhau nên câu chuyện tình yêu giữa Mai và Hùng cũng hết sức trớ trêu, lắm khi cười thả ga mà nhiều lúc cũng cay khóe mắt.

“Chàng vợ của em” hé lộ câu chuyện tình yêu hài hước và lạ kỳ

Hùng, một chàng trai chân thành, làm nghề bán sách cũ, đảm việc nhà, yêu cây cỏ và sợ chó đến mức ám ảnh.

Vô tình bị em gái đẩy vào cảnh làm giúp việc thế thân, Hùng hoàn thành công việc một cách hoàn hảo và luôn cố gắng không để lộ thân phận. Căn nhà bừa bộn và lạnh lẽo của Mai có hoa tươi, có sức sống tràn trề từ khi có Hùng đến chăm nom. Mai đi làm về đã có cơm nóng canh ngọt đợi sẵn.

“Chàng vợ của em” hé lộ câu chuyện tình yêu hài hước và lạ kỳ

Một cô nàng công sở Mai trẻ trung, xinh đẹp, bận đến mức không chăm sóc nổi chú cún cưng.

Chính sự hoàn hảo đó của Hùng khiến Mai không thể nào ngờ rằng cô đang bị…lừa! Bao nhiêu nỗi niềm, bao nhiêu tâm sự được cô chia sẻ với Hùng qua số tin nhắn ngày một nhiều lên… để rồi Hùng dần nhận ra mình đã phải lòng cô chủ anh không hề biết mặt đó…

Một cô sinh viên Ngọc (Thanh Trúc) đang ở tuổi ẩm ương luôn bướng bỉnh và thích chống đối

Một cô sinh viên Ngọc (Thanh Trúc) luôn bướng bỉnh và thích chống đối.

Bên cạnh Hùng và Mai, những nhân vật khác trong Chàng vợ của em cũng xuất hiện nhiều hơn trong trailer và tạo tò mò về vai trò của mình. Đó là Mạnh (Hứa Vĩ Văn) – anh chàng trưởng phòng soái ca – luôn dành cho Mai những lời khen hết sức ngọt ngào mà có lẽ cô gái nào cũng muốn nghe để trái tim được tan chảy; hay Hà (Vân Trang) - cô bạn thân của Mai, một hình mẫu người vợ mà Mai luôn muốn kiếm tìm.

Poster chính thức của phim với thông điệp: Anh không là “siêu nhân”, nhưng việc nhà hãy để anh “cân”.

Khởi chiếu từ 24/8/2018, Chàng vợ của em sẽ là bộ phim hài tình cảm đặc sắc dành cho khán giả nhiều lứa tuổi trong tháng 8 này.