Chi 28 tỉ để được giống Phạm Băng Băng, cô gái nhận kết quả không ngờ từ bạn trai

Nhờ phẫu thuật giống Phạm Băng Băng mà cô gái này trở nên nổi tiếng, mời đi dự event, đóng quảng cáo và thậm chí là mời đóng phim. Nhưng cái kết viên mãn lại không dành cho cô gái này.

Chuyện chi trả một số tiền lớn để phẫu thuật thẩm mỹ giống thần tượng của mình vốn không phải là chuyện xa lạ, đặc biệt là tại Trung Quốc. Cô gái này đã chi gần 28 tỷ đồng để phẫu thuật giống Phạm Băng Băng, thậm chí còn cưới luôn bác sĩ thẩm mỹ nhưng không nhận về cái kết viên mãn.

co-gai-chi-28-ti-de-duoc-giong-pham-bang-bang-1
Hà Thừa Hi, sinh năm 1983, là người Thẩm Quyến, vốn sở hữu nhan sắc bình thường lại không có tài năng gì nhưng bắt đầu nổi tiếng khi xuất hiện trong một chương trình truyền hình năm 2016 vì có gương mặt gần như giống hệt Phạm Băng Băng. (Nguồn: Internet)

Được biết, cô nàng đã mất 8 năm phẫu thuật thẩm mỹ đau đớn để có gương mặt giống nữ minh tinh họ Phạm với số tiền khủng rơi vào khoảng gần 28 tỷ đồng. Không chỉ dừng lại ở đường nét trên khuôn mặt, Hà Thừa Hi còn nghiễm nhiên “sao chép” luôn phong cách ăn mặc, trang điểm để nổi tiếng hơn.

co-gai-chi-28-ti-de-duoc-giong-pham-bang-bang-2

co-gai-chi-28-ti-de-duoc-giong-pham-bang-bang-3
Tuy không thể so sánh với Phạm Băng Băng nhưng Hà Thừa Hi cũng nhận được nhiều lời mời làm người mẫu, đi dự sự kiện và được sống cuộc sống của người nổi tiếng. (Nguồn: Internet)

co-gai-chi-28-ti-de-duoc-giong-pham-bang-bang-4
Cô gái thường khoe ảnh ăn mặc sang trọng, mua sắm đắt tiền trên trang cá nhân như một bằng chứng cho lối sống "như minh tinh" của mình. (Nguồn: Internet)

Xinh đẹp và nổi tiếng, Hà Thừa Hi đã kết hôn với bạn trai có tên Dư Tiểu Tuyền làm nghề bác sĩ thẩm mỹ. Để cô được giống Phạm Băng nhất có thể, bạn trai Hà Thừa Hi cũng phẫu thuật để trông như Lý Thần – bạn trai của nữ diễn viên họ Phạm. Cô nàng cùng chồng lập ra viện thẩm mỹ để chắp cánh cho những giấc mơ muốn đổi đời nhờ công nghệ dao kéo.

co-gai-chi-28-ti-de-duoc-giong-pham-bang-bang-5
Nhan sắc ấn tượng của cặp đôi bản sao Phạm Băng Băng - Lý Thần. (Nguồn: Internet)

co-gai-chi-28-ti-de-duoc-giong-pham-bang-bang-6
Hà Thừa Hi cũng có một người bạn thân đã phẫu thuật giống hệt Địch Lệ Nhiệt Ba. (Nguồn: Internet)

Được đổi đời nhờ thẩm mỹ nhưng “bản sao thì vẫn chỉ là hàng fake mà thôi", Hà Thừa Hi vẫn không thể chống lại quy luật tự nhiên. Cuối năm 2017, Hà Thừa Hi sinh con trai đầu lòng và không ngoài dự đoán, con trai cô chẳng có nét nào giống cả bố lẫn mẹ.

Điều bất ngờ hơn nữa là dù cô rất hay đăng tải ảnh tình cảm cùng chồng lên mạng xã hội để thể hiện mình hạnh phúc, thế nhưng đằng sau những bức ảnh hào nhoáng đó lại là một cuộc hôn nhân không mấy êm ả.

co-gai-chi-28-ti-de-duoc-giong-pham-bang-bang-7

co-gai-chi-28-ti-de-duoc-giong-pham-bang-bang-8
Con trai của Hà Thừa Hi không hề giống mẹ. (Nguồn: Internet)

Mới đầu năm nay, khi con trai còn chưa đầy tuổi, Hà Thừa Hi đã đăng đàn tố cáo chồng đối xử tàn tệ với mình, thậm chí còn bạo lực, đánh đập. Chồng của Hà Thừa Hi thực ra là người đồng tính và ngoại tình với một người đàn ông bên ngoài nhưng lừa đảo cô để nổi tiếng cũng như sinh con.

co-gai-chi-28-ti-de-duoc-giong-pham-bang-bang-9
Chồng của Hà Thừa Hi là người đồng tính. (Nguồn: Internet)

Mới đây, Hà Thừa Hi tuyên bố đã ly dị chồng và đang cặp kè người yêu mới. Cô lập tức công khai hình ảnh thân mật bên bạn trai mới còn điển trai hơn chồng cũ. Một lần nữa, Hà Thừa Hi lại muốn chứng tỏ mình đang có cuộc sống đáng mơ ước.

co-gai-chi-28-ti-de-duoc-giong-pham-bang-bang-10
Hà Thừa Hi và bạn trai mới. (Nguồn: Internet)

Cho cả số tiền khủng để sở hữu nhan sắc giống thần tượng, thế nhưng quả thực cuộc sống của cô nàng này chẳng mấy êm ả. Với những ồn ào trên mạng xã hội, nhiều người thông cảm với cô những cũng có người cho rằng, nhan sắc của Hà Thừa Hi là giả thì tất nhiên mọi điều đến với cô cũng khó mà thật được.

co-gai-chi-28-ti-de-duoc-giong-pham-bang-bang-11
Hà Thừa Hi trước khi phẫu thuật. (Nguồn: Internet)

Báo lớn Trung Quốc xác nhận Phạm Băng Băng bị bắt, chuẩn bị chịu tội: Tờ báo lớn của Trung Quốc mang tên "Nhật Báo Chứng Khoán" đã có bài viết xác nhận Phạm Băng Băng đã bị bắt vào ngày 6/9.
Đã 100 ngày mất tích, Phạm Băng Băng giờ đang ở đâu và làm gì?: Scandal của Phạm Băng Băng trong thời gian qua thu hút sự chú ý của truyền thông và khán giả cũng tò mò theo sát nhất cử nhất động của cô.