Chỉ cần xem MV này, bạn sẽ muốn đi vòng quanh Việt Nam ngay lập tức

(VOH) – MV Việt Nam tươi đẹp với sự đầu tư hình ảnh trau chuốt, lung linh cùng những thước phim vô cùng đẹp mắt, phác họa lên một thiên nhiên Việt Nam, hũng vĩ, tươi đẹp, quyến rũ khách du lịch.

Sau 2 ngày ra mắt, MV Việt Nam Tươi Đẹp do Nguyễn Hoàng Duy viết nhạc, Đỗ Hiếu hòa âm, Uyên Thư đạo diễn cùng ê kíp T Production đã đạt gần nửa triệu lượt xem và nhận được sự đánh giá cao từ khán giả và đông đảo nghệ sỹ.

Các ca sỹ: Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Noo Phươc Thịnh, Đông Nhi, Bảo Thy, Ngô Kiến Huy, Ái Phương, Bảo Anh, Quốc Thiên, Bùi Anh Tuấn đã nhiệt tình tham gia và đồng ý dành 2 ngày thu âm cũng như ghi hình cho dự án quảng bá du lịch nhiều ý nghĩa này.

10 nghệ sỹ tên tuổi góp sức quảng bá du lịch Việt Nam. 

Để có những thước phim lung linh và sống động, ê kíp đã thuyết phục 10 ca sĩ chịu khó quay hình giữa trưa nắng để đảm bảo ánh sáng thật đẹp. Với thời tiết khá nóng cùng trang phục không cản được nắng, nhưng các ca sỹ rất nhiệt tình quay hình với mong muốn sẽ góp phần tạo ra những hình ảnh đẹp và lung linh nhất có thể.

Việt Nam Tươi Đẹp là bài hát chủ đề của dự án cộng đồng và chương trình truyền hình cùng tên về văn hóa và du lịch. Sau khi ra mắt MV này, chương trình cũng chính thức phát động cuộc thi ảnh mang tên Quê hương tôi - Việt Nam Tươi Đẹp dành cho tất cả nhiếp ảnh chuyên và không chuyên từ tháng 5 - 8/2017 trên khắp cả nước.